.

1.4K 93 0
                                    

H+!!!




*Leng keng.

Chiếc chuông được treo trước cửa quán bar rung lên khi có khách mở cửa. Một người đàn ông bước vào với chiếc mũ đội trùm trên đầu không thể nhìn rõ mặt, mái tóc đen dài được cột thành đuôi ngựa ở phía sau. 

"À... Xin chào quý khách... Cho hỏi anh...?" Chủ quán cất lời, ngơ ngác nhìn vị khách đang lững thững bước về phía quầy bar, anh ta đi đến đâu đều thu hút ánh nhìn của những quý cô ngoái nhìn đến đó.

"Vẫn như mọi khi thôi".

"Hóa ra là cậu sao ? Trông cậu hôm nay khác quá, thiệt tình, tôi cứ tưởng vị khách đáng sợ nào đó chứ". Người chủ quán nhận ra vị khách này chính là một người quen biết vẫn thường xuyên ghé đến quán, chỉ là hôm nay anh ta trông có chút kín đáo hơn nên không nhận ra.

"Chậc ~ Dạo này mấy tay nhà báo phóng viên như kiểu đói ăn vậy, ở đâu chúng cũng đánh hơi ra". Ly rượu làm xong thì được đặt ngay trước mặt anh, ngón tay cứ mân mê làn rượu sóng sánh đỏ như máu trong chiếc ly lấp lánh.

"À, chẳng phải là tin tức của hai người... Cũng may là bây giờ chuyện đó đã đi vào quên lãng rồi..."

"Phải, anh trai tôi chính là người dập đi cái bài báo chết tiệt đó, lại còn nằm ngay trang nhất. Mà, cho tôi luôn một ly Manhattan nhé, em ấy sắp đến rồi".

"Không lẽ người đó cũng..."

Phần tin tức nằm ngay trên trang nhất cách đây hai tháng là thứ khiến anh khó chịu suốt thời gian qua, dòng tít "Một thám tử nổi tiếng và vị giáo sư trẻ đang bí mật hẹn hò?" chềnh hiên trên mặt báo cùng với một tấm ảnh hai người ôm nhau ngoài ban công của căn biệt thự nào trông rất mập mờ.

Holmes khẽ nhăn mặt, anh nắm chặt lấy ly rượu trên tay. Cho dù không chỉ đích danh tên tuổi, nhưng anh nhận ra người trong ảnh chính là anh và Liam. Hai người họ cùng tham gia một buổi tiệc dành cho quý tộc của một vị bá tước nổi tiếng, cậu uống khá nhiều nên ra ngoài hít thở không khí, còn anh đi theo để đỡ lấy bước đi loạng choạng của cậu.

Không ngờ khi Liam mất thăng bằng ngã vào người của anh, tay phóng viên chết tiệt nào đó đã chụp được. Cho dù trước đó hai người đã thống nhất với nhau rằng sẽ che giấu mối quan hệ này và tỏ ra bình thường, nhưng chính sự bình thường đến bất thường đó đã thu hút sự chú ý của các tay nhà báo.

"Chưa bao giờ thấy có điều gì khiến anh trầm ngâm như vậy, Sherlock Holmes". Giọng nói của người ngồi bên cạnh kéo anh ra khỏi những dòng suy nghĩ của bản thân, chất giọng ngọt ngào nhưng không kém phần bí ẩn đó chẳng thể lẫn vào đâu được.

Holmes nhận ra ngay đó là người tình của mình, William James Moriarty, cho dù cậu đội tóc giả, hóa trang kĩ càng. 

"E-Em đến rồi sao ? Mà..." Holmes ngạc nhiên đưa mắt nhìn bộ trang phục mà Liam đang mặc, cho dù có phán đoán giỏi đến cỡ nào, anh cũng không thể đoán được rằng William sẽ hóa trang thành một cô gái xinh đẹp thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Secret Night [Sherliam Fanfic-Yuukoku No Moriarty]/OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ