___
____
_____
______Tầm khoảng 30 phút sau thì Taehyung mới bế JungKook xuống lầu để dùng bữa tối, hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên chiếc xe lăng xiêu xịn mà hắn mới mua cho cậu. Đẩy cậu đến gần bàn ăn sau đó cũng ngồi xuống cạnh cậu.
"Sao bọn mày chưa về nữa?"
Hắn đưa đũa cho cậu, cậu nhận lấy đôi đũa trên tay, vừa gắp thức ăn vừa hỏi.
"Tại thích ở lại ăn ké"
"Ê mà tao thấy ăn ké nó ngon hơn ăn ở nhà mày nhờ?"
Hansol thì thầm nói nhỏ bên tai của Doyoon, y miệng đang nhai dỡ miếng thịt nhưng cũng lên tiếng đồng tình với ý kiến của Hansol.
"Ừ tao cũng thấy vậy"
"Ơi zời! Làm ơn đang nhai thức ăn trong mồm thì đừng có nói chuyện, kinh vãi"
Jimin thì ngồi ngơ ngác hết đâm rồi chọt vào bát cơm trước mặt, thấy cậu không chịu ăn, dì Choi liền lên tiếng hỏi.
"Thức ăn không hợp khẩu vị của cậu sao?"
Jimin lúc này mới bừng tỉnh, cậu thoát khỏi suy nghĩ của mình sau đó đáp lại.
"Không có đâu... Thức ăn rất ngon"
"Xạo vừa thôi, nảy giờ ngay cả một hạt cơm mày còn chả chịu bỏ vào mồm vậy mà bảo ngon, ai tin?"
"Mày im đi"
Jimin quay sang trừng mắt với Hansol một cái rồi quay sang hỏi dì Choi.
"Dì có thể mang cho tôi một ít trái cây không? Tự nhiên tôi không muốn ăn cơm cho lắm"
Dì Choi nghe vậy liền gật đầu, vào trong chuẩn bị một chút trái cây cho cậu. Một lát sau dì bưng ra một đĩa trái cây ngon lành để trước mặt cậu, Jimin ngắm nhìn một lúc rồi cầm lấy quả chuối trong đĩa lên và bóc vỏ.
JungKook thấy cậu không chịu ăn cơm thì có chút nhíu mày, liền lên tiếng nhắc nhở.
"Mày cũng nên ăn một ít cơm đi"
"Thôi tao không ăn đâu, tự nhiên chả có hứng thú ăn cơm chút nào"
"Không ăn cơm thì để tao kêu người nấu mì cho mày nhé?"
"Dì Choi ơi..."
"Thôi, tao đã nói là không cần rồi mà..."
"Chậc"
"Tao ăn ít trái cây thôi, chuối cũng ngon mà. Mày có muốn ăn không?"
"Thôi không cần, lúc nãy tao ăn rồi"
Nghe JungKook nói vậy cậu cũng không nói nữa, còn người ngồi kế bên JungKook thì sau khi nghe cậu nói vậy thì liền ho sặc sụa, dì Choi vội mang khắn giấy đến lau miệng cho hắn. Cậu thì vẫn bình thảng gắp miếng thịt tiếp theo bỏ vào miệng.
"Cậu chủ! Cậu có sao không ạ?"
"Tôi không sao, dì đi làm việc của mình đi"
Nói dứt câu hắn liền quay sang liếc cậu nhưng cậu vẫn bình thảng đến lạ thường.
"Anh có sao không vậy? Có ăn thôi mà cũng để bị sặc nữa"
Doyoon lên tiếng hỏi thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfic"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"