____*____
Cái điều mà không ai ngờ tới là sẽ có người gan đến mức theo dõi cả Nam Kim Tổng.
Cô gái ấy cầm chiếc máy ảnh đi theo cái con người bị đồn là đại diện của sự áp lực ở dưới trần gian-Kim Taehyung.
Là bạn thân của YoungHan-Lalisa.
Xe máy cô đi theo chiếc siêu xe của hắn, khoảng cách đủ cẩn thận để chắc chắn rằng hắn không phát hiện ra.
Kim Taehyung té tát vào một quán bar không lớn không nhỏ, chơi ở mấy quán lớn phiền phức lắm, chỗ nào đủ để hắn hú hét mà không lo hình tượng quá vỡ như ảnh chụp của nokia là được rồi.
Hắn vào trong được mấy giây, từ nhà xe cũng lú ra một cái đầu.
Là Lisa, cô theo hắn đến tận đây rồi.
"Ầy, vào bar sao? Đó giờ mình chưa vô mấy cái chỗ này. Mà...ở đây cũng không cho xách máy ảnh vô."
Quán bar mà xách máy ảnh vào, nhỡ xui xui có một tổ chức phi pháp nào đó nó thấy nó tưởng mình là người của chính quyền.
Là chết, chết nhé! Không đùa đâu.
"Jimin! Where are em?"
Kim Taehyung đứng ở góc bớt ồn một chút, vẻ mặt hắn không thể nào khó chịu hơn.
"Với bạn cũ hửm? Vậy thôi."
Có vẻ người bên kia sẽ không đến đây cùng với hắn, nói thêm mấy câu, hắn cũng hiểu cho người ta vẫn còn nhiều mối quan hệ khác nên thôi không làm khó người ta.
Mà không có cậu hắn cũng chả sao, hắn có bao giờ một mình đâu.
"Alo chào các quý ông dưới chân mang Gucci dơ, trên đầu đội vương miện bằng nhựa! Nay rảnh đến bar 8002 chơi nha. Chơi bao nhiêu tôi lo tất!"
Kim Taehyung được cái chịu chơi, cũng chịu làm nữa-làm biếng.
"Được, đợi đấy, nhớ đến sớm đấy nha."
"Có khao tôi luôn không hả Kim Tổng a?"
Kim Taehyung ngắt máy đi với nụ cười vui vẻ nhưng lại ngước lên với gương mặt hận đời.
"Chui lỗ nào ra đây?"
Con người không hẹn mà gặp, Jeon Jungkook. Y thấy ghét đến độ Kim Taehyung hắn gặp là chỉ muốn trùm bao tải đập cho phún máu.
"Tôi cũng đi xả stress giống anh thôi mà."
Y rất tự nhiên gọi rượu ngồi bên cạnh hắn, cười nói:
"Sao thế? Giữa chúng ta không có gì để nói kể cả công việc sao?"
"Bên tôi xong thì đến lượt bên anh thôi, dây chuyền sản xuất chứ đối tác sao mà nói với chả bàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...