Sau khi vung tay vỡ ly rượu, Chifuyu ngay tức khắc khụy xuống. Từng thớ cơ của anh cứng đờ, thần trí tê dại hẳn đi. Chifuyu chao đảo, tầm mắt mờ dần rồi tối hẳn. Cuối cùng, anh ngã gục trong vòng tay của thiên sứ.
Lật đật quỳ xuống đỡ lấy Chifuyu, Takemichi cắn nhẹ môi, cố gắng nghĩ cách đối phó với tình huống éo le hiện tại. Toang quá trời ơi! Dù biết trước tất cả nhưng kịch bản vẫn bị bẻ lái là sao!? Cột sống của thiên sứ đang cảm thấy not daijoubu!!!
Takemichi thở dài, thầm khóc thương cho số phận bi đát của mình. Thôi thì đành diễn kịch thêm một lúc nữa vậy...
Hít một hơi thật sâu, thiếu nữ bắt đầu tỏ ra hốt hoảng, tức giận nhìn lên Kisaki.
"Mày đã cho cái gì vào trong rượu? Nói ngay!"
"Nào nào, bình tĩnh, đừng nóng."
Kisaki nhàn nhạt cười, bắt đầu hiện rõ bộ mặt thật của bản thân. Gã đút tay vào túi quần, thản nhiên đáp lại em.
"Tao chỉ đang thực hiện mệnh lệnh tìm ra kẻ tạo phản và bắt hắn trả giá của mày thôi mà."
"!?!"
Takemichi trợn mắt, tay siết chặt tà váy đến nhàu nhĩ. Mấp máy môi toan nói gì đó, thiếu nữ bất ngờ cảm thấy gáy của mình nhói lên một trận đau. Tầm nhìn tối dần, và em hoàn toàn mất ý thức, ngất đi trên tay thủ phạm.
"Xin lỗi nhé, Takemicchi."
Người ra tay đánh ngất thiếu nữ khẽ thì thầm, ôn nhu miết nhẹ từng ngũ quan thanh thoát của em.
"Cảm ơn vì đã góp phần tìm ra kẻ tạo phản, Mitsuya."
Kisaki híp mắt, nở một nụ cười xã giao và nói.
"Chuyện nên làm thôi."
Bày ra biểu tình tĩnh lặng tựa mặt hồ không gió, nam nhân tóc hoa cà điềm đạm cất giọng.
"Dù cho có là bạn bè, thì kẻ tạo phản vẫn phải chịu hình phạt thích đáng."
"Có một đội trưởng nhị phiên đội công tư phân minh như Mitsuya thế này, Toman quả thật là tốt số."
Kisaki buông lời thán phục, mắt nhìn chằm chằm vào thân ảnh mảnh mai trên tay Mitsuya. Bất ngờ, gã bỗng nghĩ ra một trò chơi. Một trò chơi sinh tử...
"Mày xong việc rồi, Mitsuya. Những chuyện tiếp theo cứ để tao giải quyết."
"..."
Mitsuya không nói gì, chỉ hạ mi mắt nhìn em lần cuối, rồi rời đi khỏi phòng.
---
Takemichi tỉnh lại, lờ mờ nhìn xung quanh. Khẽ cựa quậy, em mới nhận ra bản thân mình đã bị trói chặt vào ghế. Bấy giờ, đập vào mắt thiếu nữ là chiếc laptop được đặt trên bàn, đang khởi chạy một đoạn video kì lạ.
Đoạn video được chiếu với ba góc quay khác nhau, lần lượt là từ trên cao, phía chính diện và theo tầm nhìn xa. Khung cảnh trong đoạn video là một bãi đỗ xe ngoài trời, vào thời điểm nhá nhem tối. Takemichi lòng đầy khó hiểu, nhưng mắt vẫn chăm chăm vào nó.
Bất ngờ, có một thân ảnh nào đó xuất hiện trong tầm quay của camera. Là một thiếu nữ, vận y phục tối màu, đang quanh quẩn ở đó. Takemichi giật nảy người phản ứng mạnh, khi danh tính người ấy dần được hé lộ qua góc quay chính diện. Là Hinata!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...