Hình như Hanbin nghiện hôn tôi mất rồi.
Sau buổi tối ngày hôm đó, chúng tôi đã trở thành người yêu của nhau và khoảng thời gian này thật vui vẻ tới khó tin với tôi. Khi đã trở thành người yêu của nhau rồi anh ấy luôn luôn dính tới tôi, có việc gì cũng đều khoe với tôi, luôn nũng nịu cần được vỗ về như một chú mèo con và một điều quan trọng là anh ấy rất hay đòi hôn tôi, thậm chí trong những hoàn cảnh vô cùng ba chấm. Dù anh ấy rất đáng yêu nhưng đôi lúc tôi cảm thấy cũng buồn cười nữa. Điển hình như hôm nay có lịch trình fansigh, chúng tôi tiếp tục ngồi cạnh nhau chuẩn bị gặp fan ấy vậy mà anh ấy nắm lấy vạt áo của tôi cùng đôi mắt long lanh tròn xoe, khuôn miệng nói thầm "Anh muốn hôn" làm cho tôi trợn tròn mắt nhìn anh, lại nói lại "Chút nữa nhé, fan sẽ thấy đó". Cơ mà anh ấy chẳng bao giờ dỗi tôi hay tỏ ra thất vọng, chỉ là hơi ỉu xìu xuống một chút mà thôi. Trái tim tôi lúc nào cũng rung rinh khi nhìn thấy Hanbin, nhất là khi anh ấy có những biểu hiện đáng yêu như thế nhưng biết phải làm thế nào bây giờ ~ Tôi biết chắc anh ấy sẽ không dám để cho fan thấy cảnh chúng tôi hôn nhau đâu, hoặc không muốn sau đó cả tôi và anh ấy đều xuất hiện trên tất cả các mặt trang tin tức báo chí trong và ngoài nước.
Bản thân tôi lại chẳng sợ gì cả, chỉ cần anh ấy sẵn sàng thì tôi sẽ lập tức muốn công khai cho cả thế giới biết. Tôi cũng muốn hôn Hanbin thật nhiều chứ, tôi phát nghiện đôi môi mềm mại thơm thơm ấy, say mê sự ngại ngùng hơi run rẩy và giật mình khi tôi đột ngột dùng lưỡi tiến sâu vào hơn, kéo anh ấy sát vào lòng tôi hơn. Hanbin luôn mất kiểm soát khi ở gần tôi như thế, thậm chí tôi có thể đè anh ấy ra bất cứ lúc nào ~ mọi người cũng biết khi yêu ai chúng ta cũng đều có ham muốn mà, nhưng tôi không dám đề xuất vì sợ còn quá sớm và muốn anh ấy thực sự sẵn sàng. Nếu như Hanbin không đồng ý và không cảm thấy thoải mái thì tôi sẽ không làm, sẽ không bắt ép anh ấy.
À, tôi có công khai với những người anh em trong nhóm và một số người bạn mà tôi tin tưởng sẽ không tuồn thông tin đó ra ngoài, công khai luôn với cả bố mẹ tôi và họ đều rất thoải mái. Còn Hanbin vẫn chưa dám nói gì với bố mẹ của anh ấy vì sợ bố mẹ rất khó tính, anh ấy nói rằng có thời gian sẽ dẫn tôi về Việt Nam với anh ấy và sẽ gặp mặt bố mẹ để nói chuyện sau. Hanbin nói rằng đã comeout với bạn bè từ lâu lắm rồi nên chuyện yêu tôi đã không có gì quá bất ngờ nữa. Tới thời điểm hiện tại câu chuyện của chúng tôi vẫn đang khá yên bình, vui vẻ, hạnh phúc. Và đúng rồi đó, vấn đề chỉ nằm ở việc Hanbin suốt ngày đòi đè tôi ra để hôn mà thôi!
.
Có hai điều nho nhỏ trong số những suy nghĩ gom thành to to ở trong đầu tôi khi bắt đầu yêu đương với bông hoa hướng dương Bin Bin nè:
Nếu một ngày có hai mươi tư tiếng thì tôi và Hanbin sẽ ở cạnh nhau quá cả số giờ trong một ngày, thậm chí nhìn thấy nhau từ lúc đi ngủ cho tới lúc thức giấc, từ lúc vào nhà tắm tới lúc tắm xong, ăn uống, đi làm, mọi thứ đều cùng với nhau và cả nhóm. Đôi khi tôi nghĩ rằng liệu gặp nhau quá nhiều có làm cho Hanbin cảm thấy chán ngán gương mặt của tôi hay không, và vì tôi thường hay từ chối những lúc đòi hôn của anh ấy-liệu tôi có bị anh ấy nghĩ rằng tôi cả thèm chóng chán, không muốn gần gũi với anh ấy nữa hay không. Nhưng rồi Eunchan tôi lại sốc lại tinh thần kiểu "Đừng lo, Hanbin đã trưởng thành rồi nên sẽ không như thế đâu, anh ấy thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này, mày có thể yên tâm được rồi!".