Lúc Cung Tuấn tỉnh dậy là một tiếng sau.
Theo đồng hồ sinh học của hắn thì giờ này chính là giờ mà hắn dậy để đi làm. Nhưng hôm nay Cung Tuấn đặc biệt không muốn đi làm.
Là một cảnh sát bảo vệ nhân dân, nói ra thì có hơi ái ngại nhưng hôm nay Cung Tuấn vẫn không ngăn được mình kích động. Trương Triết Hạn đang nằm trong vòng tay hắn.
Cứ ngỡ như là mơ, mà mơ thì nào ai muốn tỉnh giấc, Cung Tuấn mắt nhắm mắt mở nhắn tin cho Triệu Phiếm Châu bảo cậu ta trực cho mình sáng hôm nay, tối nay và sáng mai cứ để hắn lo.
Triệu Phiếm Châu nổi danh là sống không bao giờ để bản thân thiệt thòi, nhắn tin gửi lại cho Cung Tuấn.
"Thêm tối mai nữa."
Cung Tuấn bực tức, cuối cùng cũng phải nhắn được với cậu. Nhưng hắn cũng không quên cái việc truy nã Trương Triết Hạn đang gắt gao đến mức nào. Cung Tuấn hôn một cái lên trán anh, cầm lấy bộ quần áo nằm rải rác trên sàn nhà lật đật chạy vào phòng tắm gọi điện cho Triệu Phiếm Châu.
.
Trương Triết Hạn tỉnh dậy vào lúc 7h, dù bị hành cho mệt lả nhưng anh vẫn theo thói quen mà mở mắt vào giờ này. Lại cũng vì một phần lý do là bên ngoài đang rất náo nhiệt, Trương Triết Hạn nghe thấy tiếng gây gỗ gì đó, vừa mới vặn tay nắm cửa liền bắt gặp hai người đàn ông khác và Cung Tuấn đang hoảng hốt ở ngoài đó.
"Hoàng Vệ Bình, Triệu Phiếm Châu!"
Hoàng Vệ Bình mở to mắt, Triệu Phiếm Châu cũng ngạc nhiên không kém, hai người đó còn chưa kịp bình tĩnh lại đã bị Cung Tuấn chen vào cướp người.
"Tôi bảo với hai người rồi, Trương Triết Hạn chắc chắn không phải thủ phạm."
Hắn nói xong thì liền ôm Trương Triết Hạn vào người, Triệu Phiếm Châu ngửi thấy mùi pheromone trong căn phòng, lại ngạc nhiên thốt lên.
"Anh thế mà đã đánh dấu người ta luôn rồi!?"
Triệu Phiếm Châu cũng không biết nói gì, Hoàng Vệ Bình thì đứng đó nhìn chằm chằm Trương Triết Hạn như thể anh là vật nguy hiểm cần cách xa. Khổ cái Cung Tuấn như không hiểu được điều này mà cứ chìm đắm vào anh. Hoàng Vệ Bình tức tối đi ra cửa, không thèm đếm xỉa đến.
"Đừng lo, bọn họ hiểu cho em mà."
Cung Tuấn nói với Trương Triết Hạn, chính anh cũng không hiểu vì sao mình cảm thấy yên tâm hơn khi nghe hắn nói lời này, hẳn là vì phần phoremone chảy trong người thôi.
"Không cần, nếu bọn họ cần tôi hợp tác tôi sẽ không từ chối."
Nói xong liền bỏ tay Cung Tuấn đi ra ngoài.
Thật ra Cung Tuấn không có ý bảo Trương Triết Hạn không hợp tác với cảnh sát, chỉ là không hiểu sao, hắn có một dự cảm không lành nếu đưa Trương Triết Hạn đến nơi đó.
Điện thoại Cung Tuấn reo lên, hắn nhìn qua, thấy là Trịnh Lâm Phong gọi liền tắt máy.
Má gọi quài, mắc mệt.
.
Trương Triết Hạn thật sự đi đến đồn cảnh sát, Hoàng Vệ Bình và Triệu Phiếm Châu tiên phong dẫn anh đi, bọn họ ít nhiều gì cũng là bạn thân của Trương Triết Hạn trước đây, ắt hẳn sẽ nghĩ theo chiều hướng tích cực nhất để giúp anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|junzhe| trust me
FanfictionThể loại : BL , CP Tuấn Triết, HE. ABO Tiến độ fic : Số chương : 15 Chương Tình trạng : Đã Hoàn Tác giả : Eradlas Gardenia (Trương Hàn) . Một mẩu chuyện nho nhỏ với cốt truyện không mất nhiều thời gian suy nghĩ, chỉ mất thời gian viết. Với một vibe...