201-210

271 11 1
                                    

201, giang vương chiết xạ thân thế

Giang vương phóng thích cố ý tranh thủ lưu kinh tín hiệu càng cường, triều đình bên trong không khí liền càng ở vào một loại trầm thấp trạng thái, đa số lão thần cơ hồ đã cam chịu, tuổi trẻ thần tử hơi có ý nghĩa liền sẽ lọt vào buộc tội, thậm chí lọt vào đối thủ chèn ép, bị làm đến lưu đày.

Hiện tại trên quan trường, có một con nhìn không thấy đôi tay chính lén lút thúc đẩy một cổ tân thế lực, đó chính là giang vương thế lực.

Giang vương sớm đã có bị mà đến, hơn nữa hắn so Thái Tử càng có kêu gọi lực.

Chỉ là dung vương cờ hiệu liền đủ để cho như vậy nhiều người hướng về hắn, hơn nữa mộ tấn thâm mấy năm nay triều chính thượng thất bại thao chiến tích, hai huynh đệ tự nhiên liền có tiên minh đối lập.

Nói lên đã từng liền có đi theo giang vương thần tử kiến nghị giang vương chính mình đăng vị, vì dung vương giám quốc, nhưng khi đó giang vương, hắn chỉ lo thương tâm mà mất đi tiên cơ. Chờ quay đầu, mộ tấn thâm đã giành trước đăng vị, hơn nữa lợi dụng chính mình tân đế thân phận ấn tổ lệ đem giang vương xua đuổi đến chính mình đất phong.

Giang vương lúc ấy mang theo nhân mã, cũng không quay đầu lại mà đi rồi. Hiện tại đột nhiên lại về rồi, ở rất nhiều người xem ra, là Vương gia nghĩ thông suốt, hồi tâm chuyển ý, hắn bắt đầu nguyện ý thành tựu chính mình nghiệp lớn.

Nhưng mà triều đình giữa người cũng không phải toàn bộ giống tường đầu thảo giống nhau, thoát ly mộ tấn thâm đi giang vương kia, ít nhất ở bảo hoàng phái thần tử giữa, có một nửa là ở Thái Tử trên người thấy được hy vọng.

Tuy rằng bọn họ bình thường phản đối quá Thái Tử, nhưng Thái Tử biểu hiện cực kỳ ưu tú, trên người nàng đế vương chi uy sớm đã là sự thật bãi ở đại gia trước mặt. Cho nên đương Thái Tử lựa chọn giữ gìn bảo hoàng phái ích lợi khi, bảo hoàng phái thần tử sôi nổi nhảy đến Thái Tử bên người duy trì nàng.

Cũng có ngoại thích Thẩm thị quan viên tưởng gia nhập, nhưng ngại với Thái Hậu mệnh lệnh, vì thế bọn họ cũng có không ít người rời khỏi trận này chính trị đấu tranh lựa chọn quan vọng.

Vì thế trong triều đình có hai cổ thế lực bắt đầu ở phân cao thấp.

Giang vương mộ chấn hoa đầu tiên khen Thái Tử có minh hiền chi di phong, lại lấy minh hiền vì nàng mỹ danh. Làm bảo hoàng phái thần tử nhóm một đám sắc mặt trắng bệch lên, cảm thấy giang vương mở miệng liền là ám chỉ Thái Tử điện hạ thân thế.

Đây đúng là bọn họ bình thường kiêng kị nhất đề tài, ngay cả bệ hạ cũng là cực kỳ kiêng kị.

Trước mắt giang vương lại cố ý như vậy khen ngợi Thái Tử điện hạ, rõ ràng là ở cười nhạo Thái Tử điện hạ thân thế.

Ngay sau đó có đại thần trách cứ giang vương vô cớ phúng ngôn phúng ngữ.

Giang vương liền lấy ra sự thật nói: "Đương kim bệ hạ hôn mê đến nay, cùng không hôn mê phía trước, hắn chi công tích như thế nào, Đại Yến phát triển như thế nào, hiện giờ hôn mê sau, Đại Yến phát triển như thế nào? Thái Tử công tích lại như thế nào?"

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ