Dark Cacao yêu chính con trai của ngài.
Tuy nhiên cái yêu ở đây không phải là tình phụ tử mà chính là thứ cảm xúc mà những người bạn đời dành cho nhau.
Dark Cacao tự hỏi tình cảm này bắt đầu xâm chiếm trái tim ngài tư khi nào, từ khi nào mà trong tâm trí ngài chỉ in dấu vỏn vẹn hình bóng của người con trai ấy.
Ngài đã dùng chính bột của mình để tạo ra một sinh mệnh mới, chính ngài đã đặt tên cho nó là " Dark Choco", chính ngài đã cùng nó lớn lên và cũng chính ngài phát hiện ra bản thân mình yêu đứa con trai của mình đến nỗi không thể sống thiếu cậu.
Ngài yêu chết đi được mái tóc đen dài tựa như dòng suối điểm thêm lọn tóc trắng nhỏ, yêu biểu cảm đáng yêu của Dark Choco khi sà vào lòng ngài, khi ấy đôi mắt của cậu trai lung linh như chứa đựng ngàn vì sao, đôi môi đỏ hồng sẽ gọi tên ngài kèm theo nụ cười rực rỡ. Dark Cacao muốn được ôm Dark Choco vào lòng và thì thầm vào tai cậu những lời yêu ngọt ngào, nhưng dường như ngài không thể. Ngài thừa biết thứ tình cảm này chính là điều cấm kị, sẽ không ai chấp nhận nó và kể cả ánh dương duy nhất của đời ngài cũng sẽ ghét bỏ rồi rời bỏ ngài mà đi. Cho nên ngài chỉ có thể dồn ép thứ cảm xúc này xuống mặc cho nó như bông hoa không ngừng nở rộ, âm thầm ở bên với tư cách một người cha và dọn dẹp mọi phiền phức xung quanh cậu.
Mỗi đêm khi Dark Choco đã chìm vào mộng đẹp, ngài lại rón rén đến gần ngắm nhìn như muốn thu hết dáng vẻ lúc ngủ của cậu vào tâm trí. Mỗi lúc như thế, Dark Cacao ước rằng giữa cậu và ngài không phải là quan hệ máu mủ, thà rằng cứ là hai người xa lạ thì tốt hơn, nếu thế thì ngài đã có thể yêu cậu một cách quang minh chính đại mà không cần e sợ ánh mắt người đời, nhưng điều đó tựa rất xa vời.
Cứ ngỡ rằng ngài sẽ bị thứ tình cảm đơn phương này dằn vặt đến chết, cho đến khi rời xa cậu con trai thì ngài vẫn không có cơ hội mở lòng. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ như thế cho đến khi chuyện đó xảy ra, khi vị vua tận mắt nhìn thấy bảo vật trong lòng ngài bị vấy bẩn, mà thủ phạm chính là người mà ngài vẫn luôn khinh thường và gọi là " Tạp chủng"- không ai khác ngoài Red Velvet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Vòng lặp giữa yêu và hận
Fanfiction!!Warning!! -Truyện thuộc thể loại Incest, Np và có yếu tố Rape. Nếu không nuốt được thể loại này mời tình yêu tránh xa cái fic này nhé. - Mọi nội dụng trong này chỉ là fanfic và có yếu tố OOC, không liên quan đến nguyên tác. Cp : Dark Cacao x Dark...