Chap 206.

1K 62 1
                                    

Chap 206. Roi của lão tổ hơi bị đau đấy (1)
Đường Hạc tức giận đến đầu bốc khói
'Dám khinh thường ta?'
Điều đáng giận hơn là, hắn thật sự không thể phản bác lại những lời nói đó.
Hắn cũng không phải là kẻ vô danh tiểu tốt, chỉ là danh tiếng của hắn ở Đường Môn hay đất Tứ Xuyên này chỉ như hạt muối bỏ biển.
Không thể so sánh được với Hoa Sơn Thần Long đang làm rung chuyển thiên hạ.
Hoa Sơn Thần Long là ai?
Chẳng phải là kẻ xuất chúng nhất trong các hậu khởi chi tú đã dẫm lên cả Lục Long danh giá, trở thành duy ngã độc tôn đó sao?
Nghe đồn hắn là người đã đánh bại Vô Chấn, kẻ đứng đầu Vô bối tử của Võ Đang. Cho dù Đường Hạc có trơ trẽn đến mức nào cũng không thể không biết xấu hổ mà khoe khoang tên tuổi trước mặt hắn như vậy được.
Nhưng vì thế nên hắn mới được dịp xoáy sâu vào đó.
'Còn không biết tới danh dự à?'
Bàn luận và cười nhạo yếu điểm ngay trước mặt người khác không phải là hành động của bậc quân tử. Một kẻ danh tiếng vang xa lại cư xử như phường chợ búa.
Vậy mà cũng xưng là đạo sĩ sao?
Hơn nữa....
'Còn dám để nữ nhân ra làm đối thủ của ta?'
Chuyện đó thì sao?

Cô ta bại trận thì có khác gì hắn bại trận đâu? Hừ!
Đường Hạc siết chặt nắm đấm, móng tay bấm sâu vào lòng bàn tay.
Hắn chưa bao giờ nghĩ rằng một nữ nhân sẽ trở thành đối thủ của hắn. Đó là tư tưởng hiển nhiên của những ai sinh ra và lớn lên ở Đường Môn. Bởi vì phân nửa nữ tử ở Đường Môn không được học bí kíp của gia môn.
Thế nhưng giờ đây, một nữ nhân đệ tử Hoa Sơn đang chĩa kiếm về phía hắn.
"... Môn chủ!"
Đường Hạc hét toáng lên.
"Ngài chấp nhận bọn họ làm thế này sao?
Thay vì trả lời, Đường Quân Nhạc lần lượt nhìn Đường Hạc, Lưu Lê Tuyết đến Thanh Minh.
Sau khi xác nhận thái độ lãnh đạm của Thanh Minh, ông ta trưng ra bộ mặt vô cảm nhìn Đường Hạc.
'Ta cũng đau đầu lắm chứ.'
Dù tên tiểu tử này tính tình xấu xa, trâng tráo, vô lễ, vô học đến mức xúc phạm, triệt tận gốc rễ gia môn người khác, nhưng,...
'Dù sao thì hắn cũng không phải là người đáng bị thua.'
"Ta không quan tâm!"
"Nếu nữ nhân đó thua, ngài sẽ giao cái ghế tiểu môn chủ cho ta đúng không?"
"...Ý ngươi là ta sẽ không giữ lời hay sao?"

Đường Hạc giật mình khi thấy ánh mắt Đường Quân Nhạc bỗng trở nên lạnh lẽo.
Hắn lúng túng không hiểu được thâm ý, đành quay đầu nhìn sang Đường Nguy.
'Đồ ngu xuẩn.'
Đường Nguy nghiến răng.
Trước mặt nhiều người mà làm vậy thì chẳng phải đang hét to cho tất cả cùng biết rằng Đường Nguy lão là kẻ đứng sau giật dây Đường Hạc hay sao.
Tất nhiên sẽ có vài kẻ ngu ngốc không nhìn ra được, giữa việc phỏng đoán và và chắc chắn cách nhau rất xa.
'Rốt cuộc cái tên tiểu tử Hoa Sơn Thần Long này đang nghĩ gì vậy chứ!'
Đường Nguy mím chặt môi nhìn về phía Thanh Minh.
'Không lý nào nó lại bị tức bụng?'
Hoa Sơn Thần Long lại bị tức bụng vì ăn quá nhiều, nghe không có lý chút nào. Cao thủ mà như phế vật thế à?
'Không lẽ hắn đã phát giác ra Thiên Nhật Túy rồi sao?'
Làm sao có thể?
'Không. Chắc chắc hắn không biết bản thân trúng độc. Nhưng cơ thể hắn theo bản năng sẽ cảm nhận được sự khác lạ. Vậy thì có thể giải thích được việc hắn để nữ nhân này ra mặt thay hắn.'
(Bản dịch được thực hiện bởi A-H Team, đăng tải độc quyền tại VLOGNOVEL.COM. Đón xem bản dịch sớm nhất tại VLOGNOVEL.COM)

Hoa sơn Tái KhởiWhere stories live. Discover now