Chương 33

265 23 0
                                    

Nghĩ vậy, bà Park không biết nên nói gì, đành im lặng ngồi bên cạnh, còn Jisoo cũng thở dài một hơi. Trong tình huống thế này cô cũng không biết nên nói gì mới tốt.

Sau khi máy bay cất cánh chưa lâu, Jisoo đang cảm thấy buồn ngủ thì tiếng bà Park lại truyền đến lần nữa.

"Jisoo à, nhà họ Park nhà cô xin lỗi cháu, nhà cô không dạy dỗ Jinyoung cẩn thận, để thằng bé có tật xấu này." Bà Park nhớ tới người chồng như hình với bóng của mình, tự giác nhận rằng mình chưa dạy dỗ con trai cho tốt.

"Cô." Cơn buồn ngủ của Jisoo bay mất hơn một nửa, cô mở to hai mắt nhìn sự áy náy trong mắt bà Park, sau đó dời ánh mắt nói: "Cô, cháu và Jinyoung không hợp nên chia tay, chuyện này rất tự nhiên, không có ai đúng ai sai." Nhớ tới quãng thời gian qua lại của mình và Jinyoung, tâm trạng Jisoo rất phức tạp, nhưng không hề có chút tức giận, chuyện đã qua sớm muộn gì cũng phải trôi về quá khứ.

Bà Park nghe những lời này thì cười vô cùng gượng gạo, nhưng cũng không tiếp tục chủ đề này.

Xuống máy bay, Jisoo giúp bà Park kéo hành lý, vừa đi được mấy bước đã nhìn thấy Taehyung đứng cách đó không xa, nhìn cô mỉm cười.

Jisoo đang định chào Taehyung lại thấy ánh mắt anh hướng về phía bà Park, Jisoo nhìn về phía bà Park, rồi lại nhìn Taehyung, trong đầu ầm ầm rung động.

Taehyung sẽ không cho rằng cô lén đưa bà Park tới thành phố S du lịch chứ, hơn nữa, nguyên nhân phải tới thành phố S cô lại không nói với Taehyung, anh sẽ không thực sự hiểu nhầm chứ? Trong đầu Jisoo đột nhiên nảy ra những ý nghĩ này, nhất thời cảm thấy áp lực rất lớn.

"Có mệt không?" Taehyung thấy Jisoo ngây người ra, tiến lên nhận lấy hành lý trong tay Jisoo, cười khẽ hai tiếng, sau đó khách khí bắt chuyện với bà Park: "Bà Park, thì ra bà đi cùng Jisoo, cảm ơn bà đã chăm sóc Jisoo trên đường đi."

"Đâu có, là Jisoo chăm sóc tôi đấy chứ, cậu Kim nói đùa." Bà Park nhìn những hành lý mà Taehyung đã nhận lấy, trong đó có cả túi của bà, bà có thể nhận ra người thanh niên này có cảm tình với Jisoo, lần trước đã thấy một lần, lúc này lại thấy mà tâm trạng bà vẫn phức tạp không nói nên lời. Bất cứ người mẹ nào nhìn thấy bạn gái cũ của con trai mình có bạn trai xuất sắc hơn con trai mình đều sẽ có tâm trạng phức tạp như thế.

"Bà khách sáo rồi." Taehyung đưa tay gõ nhẹ lên trán Jisoo: "Đang ngẩn người cái gì, còn chưa chịu đi sao?"

Lúc này Jisoo mới phản ứng lại, thấy sắc mặt Taehyung tự nhiên, cô liền mở miệng nói: "Hôm nay lên máy bay mới gặp được cô Park, đây đúng là duyên phận."

"Ừ." Taehyung nở nụ cười, đối với hành động giải thích không được tự nhiên này của Jisoo, anh cảm thấy thật vui mừng. Ít nhất điều này chứng tỏ Jisoo có quan tâm đến cảm nhận của anh, con gái mà, thỉnh thoảng hành động ngây ngô một chút cũng rất đáng yêu. Câu nói "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi" áp dụng vô cùng chính xác đối với Taehyung.

Ba người ra khỏi sân bay, xe của Taehyung đỗ ở bãi đỗ xe bên ngoài, anh nói với bà Park: "Bà Park, tôi và Jisoo đưa bà về nhé."

"Không cần, trong nhà tôi sẽ có người tới đón." Bà Park không phải người phụ nữ không hiểu biết, Taehyung nói "tôi và Jisoo" chứ không nói "tôi", đây là đang tuyên bố thân phận với bà, người thanh niên như Taehyung, mặc dù luôn luôn mỉm cười nhưng trong lời nói lại mang theo vẻ mạnh mẽ không đổi, cho dù con trai bà có ưu tú cũng còn kém xa người này.

Những tình huống cũ rích trong đời người là vô cùng dũng mãnh, vì vậy, sau khi bà Trang nói xong câu này, Jinyoung lập tức xuất hiện cách ba người không xa.

"Mẹ." Jinyoung không ngờ lại gặp phải Jisoo và Jinyoung, anh đi tới trước mặt bà Park, nhận lấy hành lý trong tay Taehyung, miễn cưỡng cười nói với Taehyung: "Cảm ơn."

Taehyung ngoài cười nhưng trong không cười, gật đầu: "Không cần khách sáo."

Jinyoung không nhìn Taehyung nữa, ngược lại lại dời tầm mắt về phía Jisoo: "Jisoo, mấy ngày không gặp, em có khỏe không?" Anh nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên mặt Jisoo, khẽ nhíu mày.

"Không tồi." Jisoo tin rằng mình và Jinyoung không thể làm bạn bè bình thường được, mặc dù sự tức giận và căm ghét của cô đối với Jinyoung đã dần biến mất, nhưng là một người con gái, ký ức bị phản bội tình cảm thật sự không cách nào coi là một ký ức tốt đẹp được. Jisoo nhìn về phía bà Park, áy náy cười nói: "Cô Park, ngày mai cháu còn có việc, cháu xin phép về nghỉ trước, tạm biệt."

"Đừng quá tham công tiếc việc, giữ gìn thân thể cho tốt." Bà Park nhìn ra vẻ không nỡ trong mắt con trai, chỉ là, cho dù bà có nhìn ra, cô gái trước mặt này cũng sẽ không trở lại bên cạnh con trai bà. Bà nhìn chàng thanh niên xuất sắc bên cạnh Jisoo, mỗi một tiếng nói, một cử động của cậu ta đều xoay quanh Jisoo, một chàng trai tốt như vậy, Jisoo ở cạnh cậu ta thoải mái hơn ở cạnh Jinyoung rất nhiều.

[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳] •𝑷𝒂𝒎𝒑𝒆𝒓 𝒘𝒊𝒇𝒆 𝒅𝒂𝒓𝒍𝒊𝒏𝒈•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ