chapter 1. lời giới thiệu

71 3 0
                                    

Lời giới thiệu của tác giả:

Hey, I'm pretty new to publishing things here but here it goes.

I'm actually not foreign to writing but I really am not that contented with it. So, any feedback or comments are really appreciated! :)

Some of these I've written a few years ago. My most common theme is actually classical music, but they all tell different stories.

Now, with all that aside, here comes the shit storm.

Please don't send to Eddy, Brett or any other characters mentioned in the story.

These are all fiction. Thank you and happy reading!

 Dịch:

Xin chào, tuy tui vẫn còn khá mới mẻ trong việc đăng tải những thứ này, nhưng tui đã làm được.

Tui thật ra không còn xa lạ gì với viết lách nhưng tui vẫn không vừa ý lắm. Nên những nhận xét hay phản hồi đều được chào mừng!

Có một số câu truyện tui viết vào vài năm trước. Nhạc nền hầu hết đều là nhạc cổ điển, nhưng mỗi bài thì lại dành cho những câu chuyện khác nhau.

Nhưng mà thứ này không đáng để tâm lắm, bồ sắp được đọc những câu chuyện của tui này.

Vui lòng không gửi cho Eddy, Brett hay bất kỳ ai được đề cập trong câu truyện của tui. Tất cả đều là viễn tưởng. Cảm ơn và hãy tận hưởng chuyến đi vui vẻ với những con chữ của tui!

Lời giới thiệu của người dịch:

Xin chào! Chào mừng các bồ đến với tuyển tập one shots của breddy.

Tui lập ra chỗ này vì tui thực sự rất thích những tác phẩm của twosetandbubbletea (tác giả), nên tui quyết định dịch. Tui hy vọng mình sẽ dịch đầy đủ vì các fic đều khá dài và còn rất nhiều nữa.

Mỗi fic đều có theme nên tui khuyến khích các bồ nên nghe trong lúc đọc nhé.

Có thể tui dịch không đúng nên cũng muốn mọi người cho tui xin nhận xét xem tui dịch có sai sót chỗ nào không. 

________________________________________________

Đến đây thì bài giới thiệu đã kết thúc rồi. Cảm ơn các bồ đã đọc, have a great day! 

[breddy] [dịch] a collection of short stories.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ