Hoa đào duyến ( song tính + sống chết )———— minh yên
Thời gian: 2009-03-18 14:53:34 nơi phát ra: tác giả: minh yên
Thứ nhất chương
Trình khâm thư ở hoa đào thôn chính là cái không quyền cũng không có tiền đích cùng thư sinh, nói là thư sinh kỳ thật đọc quá đích thư thật sự không tính là nhiều, thậm chí ngay cả cái tú tài đều còn không phải. Hoàn hảo hoa đào thôn đích mọi người rất không sai, thôn trường lại mượn gian phòng ở cho hắn khai giảng đường. Hắn tự biết chính mình đích bổn sự, cho nên cũng chỉ dám dạy một ít đứa nhỏ thức vài, này có đại khát vọng đích đứa nhỏ hắn là không dám giáo đích, hắn còn không nghĩ muốn lầm nhân đệ tử. Hơn nữa hôm nay nhập học đích hoa nhỏ, hắn đích học đường hiện tại đã muốn có mười đệ tử . Này đó đứa nhỏ đều là phụ cận hàng xóm đích đứa nhỏ, bọn họ chỉ cầu nhận biết vài thôi. Bởi vì là quê nhà, ngân lượng thập ma đích cũng không không biết xấu hổ đề, người ta cho hắn nhiều ít hắn hãy thu nhiều ít, không có tiền cấp đích còn chưa tính. Liền bởi vì này dạng, hắn cơ hồ là cả trong thôn tối cùng đích người.
Hắn năm nay đã muốn hai mươi chín tuổi , lại còn không có thành thân. Trong thôn không phải không có nữ nhân đó, chính là hắn không dám thú. Ngay cả chính mình đều phải dưỡng không sống nam nhân sao vậy có mặt đến dưỡng lão bà. Trình khâm thư nhìn xem sắc trời, mang trứ bọn nhỏ tái đọc một thiên
《
Tam Tự kinh
》
, tan học .
Hôm nay một ngày đều không có ăn cái gì, đầu có chút vựng huyễn, thân thể cũng thực mỏi mệt, Về đến nhà sau này lại vừa động cũng không nghĩ muốn động . Nằm ở có môi vị đích cây cỏ trên giường, cư nhiên còn có thể rất nhanh đích tiến vào mộng đẹp, hắn thật sự rất bội phục chính mình. Bất quá nếu là không như vậy nhanh chóng ma túy chính mình đích thần kinh chỉ sợ hội càng khó quá đích đi.
Sáng sớm là bị đói tỉnh đích, hoàn hảo trong nhà có điểm thặng diện điều. Hắn ngày hôm qua không bỏ được ăn một chút, chính là vì hôm nay, ở chính mình ba mươi tuổi sinh nhật hôm nay ăn diện điều ăn cái ăn no.
Trình khâm thư đối chính mình đích sinh nhật luôn thập phần cố chấp, hắn tổng nhớ rõ sinh nhật ngày đó mẫu thân đến xem bộ dáng của hắn. Mẫu thân hình như là kia gia đích nhà giàu tiểu thư, mà phụ thân cùng hắn chính là cái cùng thư sinh. Nghe nói mẫu thân sinh hắn hậu thân thể liền vẫn không tốt, trong nhà lại cùng không có tiền mua một ít thuốc bổ, mẫu thân liền nương về nhà đi ở, chỉ có ở hắn sinh nhật ngày đó mới có thể đến xem hắn, cho nên hắn phá lệ chú trọng mỗi một năm đích ngày này. Cho dù hiện tại cha mẹ đều đã muốn mất, khả mỗi đến sinh nhật hắn luôn luôn ảo giác, ngày nào đó sẽ có trọng yếu đích nhân đã đến. . . . . .