3

898 80 4
                                    

Chiếc khăn tắm trên tay Beomgyu rơi xuống, gương mặt chỉ mới được tẩy trang xong, lớp mặt nạ bên trên cũng không che được sự ngạc nhiên hiện lên trong đáy mắt.

Lần này thì Yeonjun ngồi ngay ngắn lại, dưới vai trò của người lớn nhất nhà, anh phải gỡ cái đống tình yêu như dây điện này ra cho rõ ràng. Ngoắc Beomgyu lại ghế, anh đập Taehyun một cái ý bảo nó cũng nên ngồi thẳng dậy. Nó dù không muốn nhưng vẫn buộc phải nghe lời anh.

"Chuyện này là thế nào đây? Hai đứa nói anh nghe."

Bắt đầu bằng một tông nam giọng trầm nghiêm nghị, anh nhìn vào Beomgyu, người từ nãy đến giờ vẫn mơ mơ màng màng.

Thấy anh cứ dán mắt ở mình mãi, y chưng hửng: "Chuyện gì là chuyện gì? Anh nghĩ em thích Kang Taehyun à?"

Yeonjun thật thà gật đầu.

Y thở dài đỡ trán: "Anh điên hả? Em thích nó? Lý nào lại vậy?"

Anh gãi gãi phần tóc sau gáy, mặt ngờ nghệch: "Anh thấy fans ghép tụi bây nhiều quá, nên anh tưởng thế thật.."

Beomgyu cảm thấy thở không đều, cần truyền gấp thái y: "Ơi là Choi Yeonjun, chỉ vậy mà anh nghĩ em thích Kang Taehyun hả?"

Taehyun lúc này cũng lắc đầu ngao ngán: "Sao anh không nghĩ Beomgyu hyung thích anh, thích Soobin hyung luôn đi!"

Anh phát hiện điểm khác lạ trong lời nói của nó, lập tức bắt bẻ ngay: "Huening đâu? Beomgyu cũng được ghép với Huening nhiều lắm còn gì."

Cuối lời còn khuyến mãi thêm nụ cười đắc ý khiến nó nóng máu.

Vẫn là cái vẻ từ tốn thường ngày, nó chậm rãi đáp: "Vì Huening là của em."

'Bộp'

Chiếc điện thoại rơi xuống nền nhà lạnh ngắt, thanh âm của nó rất nhanh đã thu hút sự chú ý của cả ba người.

Beomgyu nửa ngày mới mấp máy được hai chữ: "S-Soobin h-hyung?"

Đúng, là hắn.

Cúi xuống nhặt lại điện thoại trong tay, cửa phòng lại lần nữa mở ra, Huening Kai vui vẻ xuất hiện, thấy hắn đang ngẩn ra liền hỏi: "Anh làm gì mà cứ đứng đây thế?"

Hắn thoáng giật mình, mỉm cười lắc đầu rồi nắm tay em đi đến ngồi cùng bọn họ. Hành động này khiến Taehyun khó chịu vô cùng, hắn vừa ngồi xuống, nó đã đứng lên: "Em đi tắm đây."

Beomgyu gọi với theo: "Ơ này! Anh mày còn chưa tắm!!"

"Anh đợi em tắm xong đi."

Dừng lại, nó nhả ra mấy chữ rồi tiếp tục bước đi, đến một cái ngoảnh đầu cũng không có.

Beomgyu thở dài, chỉnh lại mặt nạ rồi ngó qua hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau: "Cũng không phải ở trước mặt fans, hai người còn nắm chặt như vậy làm gì?"

Yeonjun liền đánh vào vai y: "Mày mẹ chồng tụi nó hả? Mắc cái gì y chang thằng Taehyun vậy?"

Y nhăn mặt, xoa xoa bả vai vừa bị trọng thương: "Anh giở chứng cái gì thế? Em nói không đúng hả? Ban nãy anh ta còn lầm lầm lì lì, nắm tay Huening đỏ hết cả lên kia kìa!"

✔️ 𝚂𝙾𝙾𝙺𝙰𝙸 | They Don't Know About UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ