[21]

4.2K 350 77
                                    

" Hah..ức..đau..quá..dừng..dừng đi "

" Dừng bằng cách nào khi bên dưới mày cứ hút chặt như thế "

" A..hức..không chịu nổi..a.."

Thanh âm ái muội không ngừng phát ra trong căn phòng. Hai thân ảnh trần trụi quấn quýt môi lưỡi không rời, bên dưới nơi giao hợp không ngừng chảy dâm thủy lẫn tinh dịch.

Mỹ thiếu niên trên giường theo tư thế doggy đầy xấu hổ ngượng ngùng, miệng nhỏ khóc lóc nức nở xin nam nhân kia tha cho mình một cách đáng thương.

Từ lúc "lỡ" miệng chấp nhận tất cả mọi điều kiện của Mikey để người khác không thấy được cảnh đáng xấu hổ kia thì Takemichi tội nghiệp bị Mikey hành lên bờ xuống ruộng.

Nơi hậu huyệt bị Mikey chà đạp đến sưng tấy, hai bên má mông in rõ những dấu hằn đỏ ửng. Dấu hôn, vết cắn rỉ máu trải đầy khắp cơ thể mỹ thiếu niên. Xót nhất nơi hậu huyệt bị chơi đùa đầy bạo lực, nơi ngực bị dày vò đến biến dạng. Đầu vú hồng hào biến mất, để lại những dấu răng in trên da thịt, máu còn rỉ. Nhìn đến xót thương !

" Ưm..ha..không..chịu..nổi..." Takemichi rên rỉ cầu xin

Mặc cho Takemichi có khóc lóc cầu xin thì Mikey bỏ tất cả ngoài tai, hì hục cấy cày bên trong. Mỗi lần thúc sâu tận ruột khiến Takemichi thét lớn.

Cuộc làm tình đầy hoan ái kéo dài đến tận 2h khuya. Takemichi chẳng còn sức lực để cầu xin hay phản kháng nữa. Cổ họng đau rát, mắt sưng húp cả lên. Em gục đầu vào vài Mikey thút thít, rên bên tai hắn một cách yếu ớt mỗi khi hắn thúc vào trong.

Tự hỏi Mikey ăn cái quái gì mà mạnh đến vậy? Tinh trùng bộ dư lắm sao..

" Mệt..quá..hưm..muốn..ngủ " Takemichi gục đầu, nỉ non cầu xin

" Cầu xin tao đi Takemicchi " Mikey vuốt ve gương mặt đẫm mồ hôi của em rồi thầm cười mãn nguyện

" Không..ức..phải..cầu..xin..nãy giờ sao..hức " Uất ức nói ra tiếng lòng, Takemichi cắn vào vai hắn như trút giận tất cả.

Mikey ăn đau từ bả vai liền cười thích thú, con mèo nhỏ của hắn bị hành đến mức thân thể thê thảm mà vẫn còn đanh đá được. Hôn lên mái tóc người thương, hôn lên đôi môi bị sưng kia, hắn ôn nhu thủ thỉ vào tai em.

" Nói yêu Manjirou, muốn Manjirou chịch Takemicchi mãi mãi luôn ♡ ~ "

Thật vô liêm sỉ mà, người gì không biết ngượng hay bị đứt dây thần kinh cảm xúc ngượng ngùng à?

Takemichi nghe xong câu nói đấy liền ngước mặt lên đầy giận dữ nhìn Mikey. Muốn đánh cho hắn lắm nhưng tiếc làm sao em chẳng còn tí sức nào.

" Huhu..vô liêm sỉ..A..a !! Hức..a " Takemichi rên rỉ lớn khi Mikey thúc vào trong.

Cứ đà này chắc Takemichi chết mất. Không chết vì đạn, súng chết vì bị cưỡng đến không còn ra hình dáng gì.

" A..hức..đừng..thúc..nữa nói nói..mà "

" Nói đi ~ "

" Ức..a..y..yêu Man..Manjrou..hức..muốn Manjirou..chịch..đến..ngất..sướng."

[T/R Alltakemichi] Kanto và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ