Mở mắt nặng chĩu em nhìn xung quanh , nơi nay thật bừa bộn vốn được dạy dỗ rất nghiêm khắc nên phòng ốc của Michi bao giờ cũng rất sạch sẽ hơn nữa em bị lây chứng khiết phích mẹ. Ngồi dậy nhìn đồ hồ hiện giờ 4h sáng đứng dậy bước vào nhà tắm nhín vào gương thấy vẫn là gương mặt đó của em nhưng có phần hơi hướng nam 1 chút em lại không quá quan tâm. Ra khỏi phòng tắm bắt tay vào dọn phòng
Chừng 30p trôi qua , phải em đã mất 30p cuộc đời để dọn lại phòng . Vừa dọn mà vừa suy nghĩ vì em đã sống lại vẫn gương mặt đó chỉ là căn phòng này tuyệt đối không phải phòng em , kì cọ tẩy rửa thiếu điều muốn bong cả gạch sàn thì nó sạch rồi . Mở tủ lấy quần áo thì .
Ầm , ầm....
Đó chính là âm thanh vỡ nát từ trái tim em . Nó lộn sộn quá mức cho phép , lại ngôi xếp lại quần áo chừng 10p rồi em mới nhận ra toàn bộ là đồ nam và không có cái nào nên hồn cả. Cầm tạm 1 cái quần baggy và một cái áo sơmi vào phòng tắm mong mọi thứ không như em nghĩ . Lúc cởi đồ em mới phát hiện mình có một cái vòi vâng là một cái vòi đấy, che mặt thở dài không ngờ lại như vậy . Tắm nhanh ra cũng đã 5h sáng nhanh chân chải chải chuốt rồi , soạn sách vở . Đi xuống nhà thì em cảm thấy nhức đầu không chịu nổi là kí ức của nguyên thân , thật bất ngờ làm sao khi nguyên thân lại có một gia đình ' khá ' hạnh phúc' , được rồi thứ làm em ngạc nhiên là những thứ cậu ta trải qua khiên em rất nể phục đồng thời muốn mắng nguyên thân là đồ ngốc . Cơn đau qua đi bước xuống phòng bếp làm bento ăn trưa của cậu làm thêm cho ba mẹ của nguyên thân , ba mẹ nguyên thân không hay ở nhà hay nói đúng hơn là ít khi về nhà từ khi cậu ta 11 chăng . Theo kí ức thì hôm nay cả ba và mẹ cậu ta đều ở nhà nên làm chút đồ ăn cho họ chắc là được .
Nói thật em có chút ghen tị với cậu ta cha mẹ cậu ta vẫn còn rất quan tâm cậu ta . Họ chỉ đơn giản là đi tìm hạnh phúc mới nhưng không nỡ bỏ lại cậu ta không giống gia đình em lắm . Đang làm thức ăn thì cảm nhận có người vội quay lại thì ra là mẹ nguyên thân , bà ấy ngạc nhiên đến độ không khép được miệng con trai cô từ khi nào biết nấu ăn vậy.
Thấy mẹ của nguyên thân không nói gì , em tỏ ra như bình thường chào hỏi bà ấy rồi quay lại tiếp tục làm việc của mình .- Mẹ này, con có làm thêm phần đồ ăn sáng của ba mẹ và làm luôn bento cho 2 người khi đi làm ạ. Hai người dùng xong bữa sáng thì cứ bỏ đấy chiều đi học về con dọn sau.
Xoay người hướng khác Michi hít thở sây một hơi , gọi 1 người khác là mẹ có chút ngượng miệng sao ấy.
Còn mẹ thì .
Cô lại càng ngạc nhiên , đùa gì vậy bình thường thằng nhóc này sẽ đi tới tối muộn mới về mà có khi còn không thèm lên lớp nữa, học tập thì xa xút điểm số thì lẹt đẹt . Rồi sao tự nhiên hôm nay ngoan dữ vậy .Em làm xong đồ ăn xếp các phần vào 3 hộp rồi lấy giấy ghi chú dán hộp của ba riêng và hộp của mẹ riêng. Phải nói nguyên thân để ý rất kĩ tới cha mẹ tuy nhiên lại không biết cách thể hiện thế nên trong mắt cha mẹ cậu vẫn là một đứa con chưa lớn.
Tay vẫn không ngừng sắp xếp đồ ăn nhắc nhẹ mẹ cậu.- Phần bento của ba mẹ con có dán ghi chú nên 2 người đừng lấy nhầm .
Nói xong em lấy thức ăn ra bàn ăn sáng ăn xong thì xách cặp và bento đi trường . Hiện giờ mới là 7 giờ kém mà 8 giờ mới vào học còn hơn một tiếng lận. Bước đi trên con đường buổi sớm thật dễ chịu không ồn ào , rất trong lành .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trưởng thành ( alltake)
Hayran Kurgutôi quyết định nghiêm túc với bộ này và bộ này Takemichi là nữ nhé. Thêm thông tin thế này nhé , Michi trong bộ này của tôi sống vì bản thân nhiều hơn , dừng nói bé của tôi ích kỉ , trong bộ này tôi thiết lập nhân vật là vậy, còn ai anti bé nhà tôi...