Cứ thế đôi bạn trẻ dành ra mấy ngày cuối để ôn thi cấp tốc. Taehyung sau giờ tan học là về nhà tắm rửa, dùng bữa tối xong liền có tài xế riêng chở sang nhà Jungkook. Cả hai đã thoả thuận về vấn đề này, bạn nhỏ vốn định thay phiên nhau nhưng anh không chịu, đơn giản là đỡ mệt cho em.
Cũng vì thế mà Kim Taehyung dần trở nên thân thiết với gia đình Jungkook hơn. Ba mẹ Jeon cũng dần tăng thiện cảm với gia sư miễn phí của con trai mình.
Vừa được gặp em vừa có động lực ôn bài đáng kể, một công đôi chuyện!
Taehyung dĩ nhiên không có gì đáng lo ngại, mấy đợt thi học kì như này đối với anh chỉ cần cái búng tay. Chỉ là Jungkook, mãi chẳng thấy khá hơn bao nhiêu với môn toán. Năm trước cũng vì số điểm ngót nghét ở mức trung bình suốt mà phải đi lao động hè cậu mới được lên lớp.
"Em nắm rõ lý thuyết chưa?"
"Rồi."
"Hôm nay chúng ta ôn sang phần khác nhé."
Được Kim Taehyung ưu tú của 12A1 kèm học, khả năng tập trung của Jungkook được cải thiện đáng nể.
"Không phải, nếu em dùng cách này sẽ rất dễ rối!"
"Vậy phải làm sao?"
"Hmm.."
Taehyung mở cuốn vở nháp ra, đi từng nét chữ đều, viết lại công thức và cách giải đơn giản hơn cho em.
"Thế này, chỉ cần nhân chéo tử và mẫu, sau đó dùng công thức tổng quát rồi..."
Jungkook chăm chú lắng nghe, vẻ mặt nghiêm túc thật sự khiến người khác phải xiêu lòng. Ngược lại là Taehyung, cho dù có hơi khắt khe đối với việc học nhưng có lẽ, đây là lần đầu tiên anh kèm người khác mà vẫn giữ được bình tĩnh khi phải giải thích quá tam ba bận cho một thắc mắc như vậy.
Jungkook không phải chậm hiểu, chỉ là đôi khi não cậu xử lí vấn đề không được nhanh bằng Taehyung, huống hồ mấy bài toán này hầu như toàn được anh đưa ra cách giải riêng của bản thân mà chẳng dựa theo cách giáo viên trên trường đã dạy.
Tuy nhiên, điều kì lạ là nó dễ áp dụng hơn hẳn. Jungkook cũng nhờ thế mà có chút tiến triển, chẳng còn ngán ngẩm với mấy con số rắc rối nữa.
"Em hiểu chưa?"
"Ưm, rồi."
"Thật không đấy? Hay lại xạo sự giống bữa trước nữa đi."
"Không có, lần này là hiểu real!"
"Vậy hả, real chứ không còn là fake nữa à?"
"Yep!"
Jungkook tinh nghịch nháy mắt với anh, Taehyung chỉ biết phì cười vì em người yêu lắm trò.
Bản thân ngồi nhìn bạn nhỏ làm bài mà bất giác an nhiên, trong lòng Taehyung cảm thấy mãn nguyện vô cùng. Anh chẳng thể rời mắt, cứ như là gương mặt của tiểu thiên thần kia có chất gây nghiện vậy.
Điều đáng chú ý là, Taehyung sẽ không bao giờ "tấn công" bất ngờ khi còn trong tiết học (chưa tới giờ giải lao). Cho dù có muốn nhào tới ôm hôn thế nào đi nữa cũng sẽ tìm cách tiết chế cho kỳ được, anh không muốn phiền bạn nhỏ, nhất là khi thấy em đã hạ quyết tâm như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfic"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.