²³ Hú hồn đêm No-en

997 64 6
                                    

"Jungkook, Taehyung nhập viện rồi!"

Jungkook chết lặng làm rơi cả điện thoại, khoác vội chiếc áo ấm rồi xách theo cả túi len đang đan dở chạy đến địa chỉ bệnh viện mà Namjoon vừa gửi trong tin nhắn.

Tâm trạng thấp thỏm mang theo sự rối bời, vóc dáng mảnh mai dưới trời tuyết lo lắng không ngừng cho người em yêu.

...

"Phòng cấp cứu ở tầng 2 dãy B!"

Nhận được thông tin cần thiết, Jungkook dập máy rồi chạy thẳng tới nơi Taehyung vừa được đưa vào.

Dừng lại trước ba người đang có mặt tại đó, Jungkook mồ hôi nhễ nhại đến xây xẩm mặt mày.

"Cậu là?"

"Dì Kim, đây là Jeon Jungkook, người y--"

*Dì Kim!? Là mẹ Taehyung phải không?*

"Dạ cháu là bạn Taehyung, anh ấy sao rồi ạ!?"

Jungkook ngắt lời giới thiệu Jimin khi anh chưa kịp nói tròn câu.

"Ta không biết, thằng nhóc đang được cấp cứu bên trong, chẳng hiểu vì sao xe lại đứt thắng để xảy ra tai nạn thế này.."

Bà Kim Ji Yoo vừa nói vừa sụt sùi, vẻ mặt dần trở nên kích động thấy rõ vì sự an nguy của con trai.

Namjoon tiến lại an ủi mẹ Kim, không ngừng vỗ vai trấn an tinh thần bà. Jungkook đứng bên cạnh đều căng thẳng không kém, liên tục nhìn vào chiếc đèn màu đỏ trên cửa phòng cấp cứu và hi vọng nó sẽ sớm chuyển màu xanh.

Ting!

Kết thúc chuỗi suy nghĩ nặng nề trong đầu Jungkook, cuối cùng bác sĩ cũng đã bước ra. Mọi người hối hả chạy lại, không ngừng hỏi thăm tình hình Taehyung lúc ấy.

"Ngoại trừ chấn thương do va đập ở trán thì còn lại không có gì đáng lo ngại! Người nhà cứ yên tâm dưỡng sức cho bệnh nhân là được!"

"Tạ ơn trời, cảm ơn bác sĩ!"

Mẹ Kim mừng rỡ khôn xiết, cả Jungkook lẫn Namjoon và Jimin cũng vậy. Taehyung sau đó được chuyển sang phòng hồi sức, Jungkook xung phong đi mua ít cháo về tẩm bổ cho anh. Trong phòng hiện chỉ còn bốn người.

"Jungkookie?"

"Thằng bé đi mua thức ăn cho mày rồi, tại dì Kim bảo hình như mày vẫn chưa ăn gì."

Mẹ Kim khó hiểu vì câu hỏi đầu tiên của con trai lại nhắc tên một người bạn của nó.

"Con còn đau ở chỗ nào nữa không?"

"Không ạ."

..

"Khoan đã, còn anh Hoon sao rồi mẹ!?"

《Tài xế riêng của Taehyung》.

"Cũng may là có túi khí nên cậu ấy không sao rồi, con đừng lo."

"Vâng."

Nhìn sang chiếc đồng hồ để bàn bên cạnh, Taehyung có chút hốt hoảng.

"Gần 9 giờ tối rồi á, con được cấp cứu lâu như vậy luôn!?"

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ