Cả hai vô thức sát lại gần nhau, trong cơn mơ đã cảm nhận được mật ngọt từ đối phương nơi khóe môi của mình.
Đêm hôm ấy, hai trái tim lại thổn thức khôn nguôi.
...
Đôi bạn trẻ chẳng hay vừa có một người chứng kiến toàn bộ câu chuyện của họ rồi lặng lẽ rời đi.
.
..
...
Sáng hôm sau, Taehyung được phép xuất viện nhưng phải nghỉ dưỡng sức tại nhà. Mẹ Kim làm thủ tục xong xuôi cũng là lúc quay đầu lại mà chẳng thấy anh đâu, bóng dáng thằng con trai quý tử lại trốn về trước rồi.
Vừa định gọi đi một cuộc điện thoại, bà Ji Yoo nhận được dòng tin nhắn.
Tae: Con bắt xe về trước để chuẩn bị đi học, mẹ về sau nhé? 🙏🏼 Yên tâm con khỏe rồi.
Mẹ Kim thở hắt một hơi bất lực, đứa trẻ này vừa ra viện đã đòi đến trường, sức khỏe của bản thân cũng không lo hay sao.
Gác lại sang bên, Ji Yoo ra xe nhấn ga rời bệnh viện. Bình thường bà là giảng viên dạy ở trường đại học cao cấp, không thể nói xin nghỉ là có thể dễ dàng vắng mặt. Vì thế nghĩ bụng sau khi làm thủ tục xuất viện và chở con trai về nhà, mẹ Kim sẽ tiếp tục chạy đến nơi làm việc của mình.
...
"Alo. Ờ, tao ổn mà."
"..."
"Vẫn đi học bình thường."
"..."
"Không sao, tao bảo mẹ một tiếng rồi. Dù gì cũng chỉ là chấn thương nhẹ--"
"..."
"Mày khéo lo!"
"Thôi muộn rồi, tao còn thay đồ nữa."
"..."
"Ừ.. ừ."
Cúp máy, Taehyung nhanh chóng khoác lên người bộ đồng phục rồi vội vàng nhờ tài xế chở đến trường. Suốt cả tuyến đường, chẳng hiểu sao anh cứ liên tục mỉm cười một mình. Phải chăng lại là điều gì đó liên quan tới ai kia mà anh sắp được gặp..
.
..
...
"Ắt xì!"
"Mày nói gì cơ, Taehyung gặp tai nạn vì thắng xe đột nhiên hỏng á?"
"Ừ, mẹ anh ấy bảo thế."
"Hmmm.."
Hoseok trầm ngâm hồi lâu.
"Chuyện này bất ổn à nha!"
"Sao bất ổn?"
"Bộ tài xế của Kim gia chạy xe bất cẩn phải thắng gấp nên căng quá đứt hả? Mà xe xịn xe sang thế chả nhẽ thắng làm bằng chỉ hay gì mà nói đứt là đứt?"
Jungkook mím môi, đăm chiêu suy nghĩ vì lời bạn thân vừa nói.
"Tao sẽ thử trao đổi lại với Taehyung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Hayran Kurgu"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.