Dạo này Kei về nhà rất muộn, bạn phải tự mình nấu cơm, nhưng do từ nhỏ không hay động đến bếp núc nên có hơi vụng về. Mọi ngày thì không sao nhưng hôm nay lại bị dao cứa vào tay. Vốn dĩ mọi chuyện cũng chẳng có gì, lớn rồi mà, cắt trúng tay, chảy tí máu thôi.
Đúng 8h, cửa nhà mở ra, Kei lê thân mệt mỏi vào nhà.
Bạn: Anh về rồi!
Bạn chạy lại đỡ cặp rồi giúp anh cởi áo khoác.
Bạn: Nhìn nè, lúc nãy em bị cắt vào tay á. Nay xui thật ý mọi ngày có làm sao đâu!
Anh vẫn không có phản ứng gì.
Bạn: Nay anh đ...
Anh: Ồn quá, anh muốn đi ngủ!
Nói rồi, Kei lững thững vào phòng, đóng sập cửa để lại bạn trơ trọi ngoài phòng khách. Rõ ràng anh không to tiếng nhưng sao bạn lại cảm thấy tủi thân thế này.
-----
Gần đây, công việc của Kei rất bận, dù chỉ là sinh viên năm nhất đi theo thầy để làm trợ lý ghi chép, nhưng anh không thoát khỏi cảnh tăng ca do lượng công việc nhiều hơn thường ngày.
Nay là ngày cuối cùng của dự án, cũng là lúc Kei kết thúc công việc trợ lý và quay về với đời sống sinh viên, vẫn còn hơn 1 tháng trước khi kì nghỉ hè kết thúc. Sau khi bàn giao tài liệu xong xuôi cho thầy, Kei ra khỏi công ty và về nhà, lúc đó cũng đã gần 8h, trong đầu anh chỉ nghĩ khi về nhà sẽ ngủ bù cho hơn 2 tuần tăng ca đột xuất vừa qua.
Kei đã về nhà và được đi ngủ, đó là tất cả những gì anh còn nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚃𝚜𝚞𝚔𝚒𝚜𝚑𝚒𝚖𝚊 𝙺𝚎𝚒] Ôm anh ngủ
FanficCuộc sống yêu đương thời đại học của bạn và Kei. Kei vẫn có tính cách của anh ấy nhưng pha trộn cả hình bóng bạn trai trong tưởng tưởng của mình.