(it's my first story for the theme, the reason behind; front seat..please do enjoy :* :* )
Front Seat
by: iammenomatterwhat
"tara! join ride!!"
"sige! ako una na ihahatid ah!!"
"oo ba..nakasanayan eh.."
"manong tara na!"
umandar na ung motorsiklo...tumakbo ako ng malakas..
"tekaaa!!! hhhooooooooi!... sama ako.."
"oii..manong teka!! tara gurl!! dali..."
nagmadali naman akong tumakbo sa unahan ng motorsiklo
*hingal
*hingal
*taray
"oi.. Brian..alis..ako jan ah!!"
"anong ikaw? ako nauna... dun ka sa likod.."
"usog ka nalng..kasya pa ako..tsaka masikip na dun.."
"..Brain...mas masikip dito..ang taba mo...dun ka na!!" kinurot niya pisngi ko
"araaayyy...che!!..ang sexy ko kaya.. walang kagentledog gentledog..sungit...andamot.." putak ko habang sumiksik sa likod
Ako si Brianna..Brain for short.. Isang simple na high school student..makulit..moody..palaban at maingay...
"yan..lumugar ka.."
siya si Brian...isang tinik sa buhay ko..mula elementary hanggang ngayong high school, lagi niya ako inaasar sa kahit anong paraan..pero madalas na sa uwian..kapag nagjojoin ride...tulad ngayon..
sayang nga..crush ko pa naman..malambing kasi paminsan minsan..nakakainlove nga kapag tinititigan pero napapalitan lng ng inis kapag naging mapag asar na sa akin.. nakuu....kung makapang asar..gugustuhin mo na siyang ipalapa sa tigre habang nakapag evil laugh ka...echooosss...crush ko pa din yang tinik na yan..
"che..." tinarayan ko siya...
"we! are never ever ever!! getting back together!! we--hee!! are never---" *kumanta ang lahat..
masaya at maingay..tumingin ako sa may salamin..nakita ko si Brian..nakangiti siya at nang aasar nanaman...syettt!!!! tinik!! ipapalapa ko na 'to!!!
"hoy..Brain..bad trip again??"
"bwisit kasi yang tinik jan ii.."
"hahahaha..di kana nasanay dun.."
"ahaha..duhh!! kelan pa..eh ayaw akong tantanan Grace!!"
*nagkantahan ulit..
nahatid na isa isa...hanggang kami nlng dalawa naiwan..eh sa malapit lng bahay namin sa isa't isa....
"sige Brian! Brain! una na ako..ingat!!"
"cge!! ako na bahala dito..." *Brian..
*tahimik..
*tahimik..
pero alam kong nakangiti ang ungas..napaka!!!!!!!
"ui..Brain, galit ka???"
obvious ba?!!!!
hndi na ako sumagot..bago magliyab pa sinasakyan namin at hndi na ako makauwi..medyo malayo pa yun..
*tahimik for 20 min.
"manong..dito lang po.." *ako
"bayad po oh.." *inabot ko yung bayad..
BINABASA MO ANG
The Reason Behind(one shot compilation)
Teen Fictionthese are one shot stories with the same theme but portrayed differently and are in different point of views...enjoy :)