1/ Huân hương
Thật ra trước đây Đoạn Bạch Nguyệt không quá để tâm đến huân hương, tùy tiện một chút giữ thể diện cho Tây Nam phủ là được. Thế nhưng sau khi nhận ra tiểu Uyên rất thích vùi vào lòng mình lười biếng say giấc thì Đoạn Bạch Nguyệt chợt nghĩ cần phải cẩn trọng hơn, tránh để người thương phải nhíu mày vì mùi hương liệu.2/ Ăn uống
So với đệ nhất tài tử Giang Nam Ôn Liễu Niên, Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt sành ăn chỉ có hơn chứ tuyệt đối không thể kém. Từ cao lương mỹ vị đến hàng quán ven đường đều không ngại nếm thử, chỉ mong tìm được vài món hiếm lạ mang về dỗ tức phụ. Khổ nỗi Sở Uyên lại rất kén ăn, mang về bao nhiêu thì bản thân phải ăn gần hết, gần đây tăng cân rồi...(Nhật báo giang hồ: Tây Nam Vương đam mê gặm đầu heo, bụng to cằm nọng, ra cửa phải có kiệu khiên, tuyệt đối không đi bộ.)
3/ Hành lễ
Sở Uyên không quá quan trọng việc người khác gặp mình có hành lễ hay không, thậm chí còn cho rằng có chút phiền phức. Dù thế bao nhiêu năm qua Sở Uyên vẫn một mực duy trì quy củ này, chỉ là bản thân không thể chịu được việc Đoạn Bạch Nguyệt hành lễ với mình.Trước đây không đủ năng lực, chỉ có thể cố gắng kiềm nén sự khó chịu đang giằng xé trong lòng. Hiện tại Đoạn Bạch Nguyệt không cần hành lễ, tương lai cũng không cần.
4/ Đao pháp Đoạn gia
Đến tận lúc Sở Uyên đoạt đao lao vào góp vui thì những người có mặt ở đó mới chợt vỡ lẽ, thì ra đao pháp Đoạn gia cũng đã truyền lại từ lâu rồi, còn luyện thành thục đến độ này nữa. Nếu để truyền ra ngoài thì không biết trên điện Kim Loan vị nào sẽ dựng đuôi sam mắng trước.5/ Hình xăm
Sở Uyên vô cùng thích hình xăm con rồng nhỏ trên ngực Đoạn Bạch Nguyệt.Lần đầu tiên nhìn thấy nó, Sở Uyên đã suýt chút nữa vượt qua ranh giới mỏng manh mà bao năm qua hai người cố gắng không chạm vào. Suýt chút nữa Sở Uyên đã động lòng tham luyến, đem nỗi day dứt hằng đêm biến thành chiếc lồng khóa chặt hắn lại cho riêng mình.
Đem hình bóng người khắc ghi vào tim, đem nỗi nhớ người ghi sâu vào tâm khảm, không hy vọng người đáp lại, chỉ cầu mong người được một đời bình an.
---
Đêm qua mình bấm nhầm đăng tải hai lần lúc đang viết chắc không có ai thấy đâu ha 👉👈
Lâu lắm rồi mình mới viết lại, không biết các bạn có muốn góp ý điều gì với mình không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Đế Vương Công Lược
Hayran KurguCác nhân vật trong truyện không thuộc về mình, họ thuộc về Ngữ Tiếu Lan San nhưng số phận của họ là do mình quyết định. Vui lòng không reup truyện của mình khi chưa xin phép nhé.