Chap Cuối

350 8 0
                                    

"Học trưởng cầu xin Jisoo cường bạo anh đii...."

Nghe học trưởng của mình nói những lời không biết xấu hổ như vậy, Jisoo thẹn đến chín mặt. Nhớ đến ngày hôm trước, cô tưởng đâu mình đang nằm mơ, ỷ vào việc giấc mơ đó là của mình nên muốn làm thế nào với anh thì làm, cô cảm thấy vô cùng ngại ngùng. Nhưng nói thật, nghe học trưởng mình trêu mình như vậy, Jisoo thật lòng cũng có xúc động muốn cường bạo anh. Có điều cô sợ học trưởng không thích một Jisoo dâm đãng như vậy.

Dường như Taehyung nhận ra nguyên nhân cô không dám chủ động, anh nhẹ nhàng nói bên tai cô:

"Học trưởng thích tiểu Soo , cho dù tiểu Soo có thẹn thùng hay phóng đãng anh đều thích. Có điều anh hy vọng Soo Soo của anh cả đời này chỉ chủ động phóng đãng với mình anh..."

Nghe Taehyung thổ lộ lời yêu, Jisoo lập tức cảm động, không nhịn được chủ động hôn lên đôi môi mỏng của anh. Hai chân cô kẹp chặt hông anh, sau đó chậm rãi ngồi xuống, chủ động để hoa huyệt của mình dần dần ăn lấy côn thịt anh.

Ban đầu Taehyung chỉ tính trêu chọc Jisoo thôi, không ngờ Jisoo nói cường bạo là cường bạo liền . Nhưng thật lòng mà nói, dáng vẻ chủ động của Jisoo thật sự xinh đẹp khiến người kinh ngạc. Căn bản, Taehyung không thể nào kháng cự được sự cám dỗ của cô. Thế là hai tay anh ôm lấy bộ ngực của cô, không ngừng hôn hít liếm láp. Thân dưới cũng chủ động thẳng eo, 'bị cường bạo' mà lại chủ động để Jisoo càng cường bạo mình một cách triệt để...

Hai người ở trên xe giằng co một đêm, Taehyung nhìn người vì gắng sức 'chà đạp' mình mà mệt mỏi gục xuống, cười dịu dàng. Sau đó anh đặt người trong lòng nằm xuống, dùng áo khoác đắp lên người cô, để cô nằm thoải mái hơn mới nổ máy lái xe về nhà.

Cuối cùng xe cũng vào gara nhà mình. Taehyung cúi đầu, thấy Jisoo đang mở to mắt nhìn mình không chớp hỏi:

"Sao vậy?"

Chết tiệt! Cả buổi tối mình đã làm Jisoo mệt chết rồi, bây giờ dục vọng lại tiếp tục bắt đầu ầm ĩ, như vậy là sao chứ?!

Jisoo nghe giọng nói nhỏ nhẹ khàn khàn của anh, biết anh lại muốn cô, rõ ràng thân thể cô đang nói với cô nó đã chịu đựng đến cực hạn, nhưng cô vẫn không nhẫn tâm nhìn học trưởng vì cô mà nhẫn nhịn như vậy. Vì thế cô lên tiếng dụ dỗ anh:

"Cô bé của Soo Soo lại muốn ăn học trưởng..."

Taehyung nghe cô nói, thiếu chút nữa là bất chấp thân thể cô có chịu nổi hay không mà muốn cô ngay. Nhưng suy cho cùng lý trí vẫn chiến thắng dục vọng, anh hôn mạnh lên trán Jisoo một cái:

"Đồ ngốc, tưởng anh không biết sao. Ngày hôm qua tiểu Soo bị đòi hỏi đã mệt muốn chết rồi, sao anh có thể tiếp tục ức hiếp em được nữa chứ. Nếu như thật sự làm em đến hư luôn, sau nay anh phải làm sao chứ..."

"Học trưởng..." Nhất thời Jisoo thấy sống mũi mình cay cay, trong lòng vô cùng cảm động, cảm động vì không ngờ rằng học trưởng của mình rất để ý đến mình. Taehyung cúi đầu, thấy cô cảm động nhìn anh, trong lòng lại nóng lên. Soo Soo của anh thật sự đáng yêu quá! Nghĩ vậy, hai cánh tay đang ôm lấy Jisoo bất giác siết chặt hơn, khiến cô càng dán sát vào ngực mình.

[Vsoo] Hôn Học Trưởng Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ