Chap 17 ( PondPhuwin)

465 43 7
                                    


- Êi ! thằng Pond mày có nghe tao nói không thế hả ?

- Cái gì ? Léo nhéo nhức đầu quá đi !

Pond gắt , dạo này tâm trạng anh không được tốt lắm . Anh vốn là trăng của trường đại học BangKok lớn nhất nhì Thái Lan , lại còn là con trai thứ của một gia đình nói thẳng ra là giàu có vậy nên có rất nhiều cô gái theo đuổi anh , anh khá thoải mái với mấy việc này nên gọi anh là một tên playboy cũng chẳng sai , khác hoàn toàn với tên anh trai Bright-né đời của mình . Tuy nhiên anh chưa từng có mối quan hệ nào nghiêm túc cả , có lẽ vì chẳng ai làm anh rung động cả , họ chỉ yêu anh vì cái danh tiếng , vì tiền thôi , vậy nên tất cả mối quan hệ đều chỉ dừng lại ở tình dục mà thôi , lên giường xong là hết , quy tắc của anh là không lên giường với ai hai lần , ai tán tỉnh anh cũng biết điều đó chỉ là mỗi khi trèo được lên giường anh số tiền nhận được sẽ rất lớn , thế là quá đủ để bán rẻ bản thân , vừa có tiếng vừa có miếng . Vậy thì anh đang khó chịu chuyện gì ? Anh đang ghen tị , ông anh trai anh đã kết hôn vào tháng trước với một người cực kì đẹp , chết tiệt cái số ổng may chết đi được ...anh cũng muốn yêu nghiêm túc một lần , nhưng xung quanh toàn mấy người thực dụng thì lấy đâu ra tình yêu chứ ! ghét chết đi được !!!!

-Au , sao mày gắt lên với tao , dạo này mày cứ như phụ nữ đến kì ấy !- Joong thằng bạn thân nối khố của anh biết anh khó chịu gì nên nó cười phớ lớ lại càng như trêu ngươi anh .

- Mày ấy , cứ hỏi mãi từ nãy tới giờ , tao đã bảo không đi , đám đàn em năm nhất mày phụ trách là được rồi , kéo theo tao làm gì !

- Mày đi cùng điiiiii , đi phụ tao với em iu của tao nữa , tao thì không sao nhưng em iu của tao không thể mệt được , nhỉ bé iu ~

Joong càng cười hơn nữa nhưng lần này không phải là với anh mà là một thằng bạn khác của anh – Dunk, cái thằng này ngứa đòn đúng không , sao dám ở trước mặt anh mà show ân ái như thế

- Cái thằng này muốn ăn đấm à , đm mày ! Ghẹo gan tao đủ chưa!

-Mày thôi đi Joong, đừng có trêu Pond – Dunk cười hì hì lên tiếng ngăn anh lại rồi quay sang trừng mắt với thằng người yêu trẻ trâu của mình .

- ôiiiiii, bé iu mắng tui kìaaaa~ hết thương tui rồi đúng khôngggg

-....

-....

Chịu ! Chịu hẳn luôn , bệnh nặng quá rồi không thể chữa nổi , đột nhiên Pond cảm thấy thương cảm cho Dunk thật sự luôn

- Mày có chắc mày yêu nó không ? Trên đời trai đẹp mà bình thường có thiếu đâu , sao chọn thằng khùng zậy ? – Pond nhăn mặt kì thị , chỉ vào người vẫn đang làm mình làm mẩy kia mà nói với Dunk

- haizzz...bỏ qua đi mày . Nè bọn tao cũng chả ép gì mày đâu , nhưng mà mày là trăng của trường mà , mày đến thì các em nó sẽ vui lắm , mày biết là tỉ lệ sinh viên khoa y đông hơn khoa khác còn do nhiều người muốn gặp mày đó ! Mày chỉ cần vác cái bản mặt đẹp trai đó của mày đến thôi , khỏi cần làm gì luôn . Ná , ná , ná ~

- Biết rồi , có thời gian tao sẽ nghé qua xem sao , bọn mày cứ đi trước đi

- Hứa đi !

𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ