*Bento:Hộp cơm trưa ở Nhật Bản.
Mikey luôn gặp rắc rối với truyện tình cảm của mình. Emma nói rằng nó hơi khô khan khi Draken đối xử với Mikey như trẻ con. Đỉnh điểm là việc ăn cũng phải nhờ anh đút, đi đâu cũng phải cõng đi,...
-Tao thấy Emma nó nói đúng đấy...-Risa
-Mày hơn 30 tuổi rồi. Trưởng thành lên đi.-Baji
Mikey thất vọng với bản thân cậu. Nghĩ rằng đem truyện này mong được bạn thân an ủi ai ngờ lại bị bật ngược lại.
-Thế rốt cuộc tao phải làm gì? Tao chẳng giỏi gì cả!-Mikey
-Thử làm hộp cơm trưa đi! Tao thấy đây là cách thể hiện tình cảm rất tốt đấy! Với lại trong tương lai có thể áp dụng nấu bữa ăn hàng ngày cho Draken.-Risa
-Nhưng tao không biết nấu ăn. Tao cũng không muốn làm phiền Emma-Mikey
-CLB nấu ăn ở trường luôn tuyển người. Mày có thể đến đấy sau giờ dọn dẹp.-Risa
..
.
.
.
.
-Xin chào có ai ở đây không?-Mikey mở cửa phòng CLB.
Các thành viên thấy cậu đều ngạc nhiên, Mikey thường không hay trốn ngay giờ dọn dẹp và không ở lại. Việc đến đây quả là hiếm thấy.
-Chào mừng đến CLB nấu ăn Sano-kun! Cậu cần gì sao?-Oda trưởng CLB nấu ăn chào hỏi.
-Tôi muốn tham gia.-Mikey
-Oh! Thật hiếm thấy... Vậy cậu muốn bắt đầu từ cơ bản hay...-Oda
-Tôi muốn học cách làm bento.-Mikey nói thẳng thừng.
-Ah... Vậy được thôi... Cậu muốn làm món gì?-Oda
-Nào cũng được.-Mikey
-Vậy chúng ta làm cùng bắt đầu làm nha! Shoko em hướng dẫn các thành viên khác về công việc ngày hôm nay còn anh sẽ hướng dẫn cho thành viên mới của chúng ta.-Oda nói với phó CLB.
Trong khi các thành viên khác cùng nhau làm bánh ngọt ở bên ngoài thì Mikey và Oda lại ở trong gian trong.
-Vậy chúng ta sẽ làm bento Tonkatsu cùng với cà ri, trứng quộn và rau củ nhé. Đầu tiên chuẩn bị bột.
Cả hai cùng nhau làm, Mikey cũng dần hứng thú với việc này cho dù tay nghề còn hơi vụng về.
Đám nữ sinh ở bên gian ngoài nhìn vào mà không khỏi ngưỡng mộ. Oda Amaoru là một nam sinh cao ráo với vẻ ngoài dịu dàng, thân thiện, dễ mến. Anh ta có biệt tài nấu ăn rất ngon dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi cô gái.
-Cẩn thận kẻo bị bỏng đấy.
Oda vừa dứt lời, Mikey không cẩn thận khi cho miếng thịt chiên xù vào chảo mà bị nó bắn vào cánh tay.
-Sano-kun không sao chứ?-Anh lấy đá chờm lên vết bỏng.
-Không sao... hơi rát một tí thôi.-Mikey
Cả hai tiếp tục nấu nốt phần còn lại của món ăn. Bây giờ là lúc làm trứng cuộn.
-Cậu có thể lấy bao nhiêu trứng cũng được tùy vào người ăn. Cho một ít dầu vào chảo chữ nhật, rồi đổ từ từ trứng vào chảo. Một lớp mỏng thôi thì chúng ta mới cuộn trứng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tạo nên tương lai hạnh phúc cho ta.
Hayran KurguMikey tỉnh lại trong căn phòng cũ khi, cậu nhận ra tất cả mọi người vẫn còn sống anh Shinichirou, Baji, Emma và cả Kenchin. Có phải anh đã được ban cho cơ hội làm lại cuộc đời? Nhân vật trong truyện thuộc về Wakui Ken. Ngoài Drakey còn có cp khác:...