<an:waaaahhhh im here again haha kamusta kayo ??? thanks sa mga silent silent readers comment naman kayo hehe dedicated to sakanya ganda kasi ng story niya!! >
EAN'S P.O.V
Nandito na ko sa bahay pag baba ko palang nakasalubong na agad si mama sakin tss panigurado mag tatanong na naman to tungkol dun sa goong na yun hay nako !!!!
"oh ijo how's your first encounter with your soon-to-be-wife???"tss takte ano ba naman to !!!
"mama stop it !!! "
"why son don't you even like her ??"no definetely no !!!
"no !!! she's not attractive!!! i don't like her to be my wife that amazona girl !!! "
"ijo !!! is it because of nathalie???"
"tss !!! let's not talk about this ma im tired!!!"
"tired of what? , wishing that someday babalikan ka niya anak wake up hindi ka niya mahal oh let me rephrase it hindi ka niya minahal dahil pera lang ang habol niya sayo!!!"
"tss i already know that ma hindi mo na kailangang paulit ulitin pa yan sakin !!! at ano ba sa tingin niyo kung bakit niyo ko ipinag kakasundo dun sa pesteng babaeng yon di ba dahil sa pera ??"
****PAAAAAKKKKKKKK!!****
"i don't have a son like you at to make things clear to you hindi peste si patricia alam mo kung sinong peste yung ex mo yung nathalie na yun wanna know why ?? simula lang naman nung mag break kayo naging cold ka na hindi mo iniisip kung may masasaktan kang iba !!!! well mukang mahihirapan nga si patricia na makisama sa tulad mo!!!ayoko naman mang yari yon sakanya so i decided wag ng ituloy tong kahibangan na to hahayaan nalang namin na makita na unti unting nauubos ang yaman natin !!!! at isa pa hindi dahil sa pera ang dahilan kung bakit namin kayo pinag kasundo alam ko lang kasi na si patricia lang ang mag papatino sayo !!! "tss here it goes again mag dadrama na naman siya!!!pag katapos noon umalis na si mama ako naman naiwang parang timang dito !!!
Nandito ko sa kwarto mahihiga na sana ko pero napansin ko yung envelop na nasa mini sala sa kwarto ko binuksan ko yon tss eto pala yung infos tungkol kay goong maganda nga siya at matalino din sa nababasa ko ngayon wala naman dapat akong ayawan sakanya kung bakit naman kasi natrouma ko sa ginawa sakin ni nathalie yan tuloy nadadamay na pati ang mga tao sa palgid ko .Mahal ko si nathalie mahal na mahal kaya hanggang ngayon siya pa rin talaga kahit pa sabihing ginamit niya lang ako tss.Masyado na ba tlaga kong cold at pati si mama nagagalit na sakin??tss ayoko na mag isip makatulog nalang may pasok pa bukas ay!!!
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ...
PAT'S P.O.V
Yawn good morning madlang pipol!!! tss tinatamad akong pumasok baka kasi makita ko na naman yunng ungas na yon !!!! Hay nako ano ba kasi nagustuhan nina dad doon e ang sama ng ugali !!!!! tss makaligo na nga lang !!!
So yun tapos na ko maligo at mag ayos makababa na nga baka bungangaan pa ko ni kuya !!!
"hoy !!! "
"ay palaka !!! "
"tss ang gwapo ko namang palaka pag nagkataon !!"
"tss kuya baliw ka ba ha mang gulat ba naman takte naman o kung may sakit ako sa puso patay na ko kanina pa !!!! "
"tss ingay !!! baba kain na don intayin kita sa labas may sasabihin ako !!! "tss baliw to arggh lord kapatid ko ba talaga tong nilalang na to ???
BINABASA MO ANG
i'll be there (ON HOLD)
Teen FictionSabi ko dati sinusumpa kong may isang ako na hindi siya magugustuhan pero bakit ngayon kinain ko yung sinabi ko ? Mahal ko siya pero may mahal siyang iba tss kupido naman e papana ka na nga lang dun pa sa taong may mahal ng iba -_- - Patricia