từ thứ nữ đến hoàng hậu 4

2.6K 10 2
                                    

Chương 25 : Biết sai rồi

Hắn mang theo vết thương đến Cảnh Thái cung chờ ta, còn ta lại vì tức giận nên tới dịch quán trước. Cho nên khi hắn nhìn thấy ta, tức giận nói muốn đi Dao Hoa cung.

Nhưng buồn cười hơn là ta cũng nổi giận.

Còn nói với hắn rất nhiều lời không nên nói như vậy.

Như vậy, lần này hãy để ta chủ động một lần, chủ động đi thăm hắn.

Ra đến bên ngoài, thấy trên mặt Triêu Thần đầy vẻ tươi cười chào đón, đỡ tay ta nói :" Nương nương, người đi thăm, Hoàng thượng nhất định sẽ vui, mọi tức giận đều sẽ quên hết."

Ta không nói gì, lần này và lần trước không giống nhau, ta cũng không biết hắn có thực sự nguôi giận hay không nữa.

Thở dài một tiếng, bước vào loan kiệu.

Tới Thiên Dận cung, kiệu từ từ hạ xuống, đã thấy các cung nhân canh ở bên ngoài. Ta tiến lên, Lưu Phúc nhìn thấy ta, vội vàng hành lễ:" Nô tài tham kiến Đàn phi nương nương!"

Ta kêu y đứng dậy, mở miệng hỏi :" Hoàng thượng đâu rồi?"

Lưu Phúc liếc mắt nhìn về phía cửa mới nói :" Ở bên trong nghỉ ngơi ạ."

Ta gật đầu:"Ngươi đi vào bẩm báo một tiếng, nói bản cung tới thăm Hoàng thượng."

"Dạ, xin nương nương chờ một lát." Lưu Phúc xoay người, đẩy cửa đi vào.

Ta và Triêu Thần đứng ở bên ngoài chờ, lúc này trời đã bắt đầu tối, trăng đang lên, cả hoàng cung đang dần dần được thắp đèn, khắp mọi góc hành lang  đều rất sáng sủa. Ta chợt nhớ tới lần đầu tiên ta và hắn gặp mặt là ở trên hành lang dài đó.

Nhớ tới lời khi đó ta trả lời với hắn, vẫn không nhịn được muốn cười.

Lại chờ một lát, mới thấy Lưu Phúc lần thứ hai nhẹ nhàng đi ra, nhìn thấy ta mặt hiện rõ vẻ khó xử, cúi thấp đầu nói:" Nương nương, mời người trở về đi ạ. Hoàng thượng nói không gặp."

Triêu Thần bên cạnh ta vội la lên:" Công công, Hoàng thượng sao lại không gặp nương nương của chúng ta cơ chứ?"

Vì sao hắn không muốn gặp ta, e là không ai hiểu rõ hơn ta.

Lần này không phải hắn tức giận, mà là đau lòng.

Hít một hơi thật sâu, ta nói với Lưu Phúc :"Phiền công công lại vào bẩm báo một lần nữa."

"Nương nương, chuyện này..."Lưu Phúc khó xử, thở dài một tiếng, mở miệng nói: "Theo như nô tài thấy, hôm nay nương nương vẫn nên trở về đi. Hay là chờ ngày khác khi tâm tình Hoàng thượng tốt lên, lại đến được không?"

Ta không đi, chỉ nói:" Công công vẫn đi bẩm báo một lần nữa đi, bản cung chờ ở đây."

Lưu Phúc thấy ta kiên trì, cuối cùng đành thỏa hiệp nói :" Vậy... Nô tài lại đi vào xem sao, xin nương nương chờ thêm chút nữa." Dứt lời, lại xoay người đi vào. Triêu Thần không nhịn được nói:" Nương nương, người đã tới rồi, sao Hoàng thượng còn.." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

từ thứ nữ đến hoàng hậu 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ