Chương 54: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 5

136 10 2
                                    

Vĩnh An Hầu gia dám chụp cái bàn, kết luận nhà mình nữ nhi ở Chúc Bán Tuyết này cũng không được sủng ái, hắn cố ý đem nhà mình đích nữ mang đến ý ở đưa vào trưởng công chúa hậu cung, nếu có thể cưới làm chính thê, hầu phủ tương lai tất nhiên một mảnh quang minh.

Còn nữa, bất luận Lam Âm Cảnh ở trưởng công chúa bên trong phủ hay không được sủng ái, bất luận như thế nào nói đều là hắn nữ nhi, đời này ở phụ thân trước mặt đều đến kém một bậc.

Vĩnh An Hầu gia ở tiên đế khi pha chịu vinh sủng, kết luận hoàng đế cùng trưởng công chúa không có khả năng ở tiên đế thi cốt chưa hàn khi đối hắn động đao tử, bất quá là chụp cái bàn giáo dục nữ nhi, liền tính nói ra đi, cũng sẽ không làm người sở lên án.

Chúc Bán Tuyết mặt lập tức lãnh xuống dưới, "Hầu gia ở bổn cung trước mặt nói năng lỗ mãng, mục vô tôn ti, ý tại giáo huấn bổn cung?"

Vĩnh An Hầu không cam lòng không cam lòng mà đứng ở tại chỗ, bàn tay hơi phiếm hồng, vừa mới thật lớn chụp bàn, tiếng vang quanh quẩn ở tiểu hoa trong phòng, thật lâu không tiêu tan.

Vĩnh An sau lại nhiều vinh sủng đều bất quá trước đó đế cấp, nàng lập tức như một chậu nước lạnh tưới ở trên đầu, khom lưng chắp tay thi lễ hành lễ, "Thỉnh điện hạ thứ tội, tiểu nữ bên ngoài kinh thương xuất đầu lộ diện sạch sẽ hạ cửu lưu hoạt động, tiểu hầu tưởng thế điện hạ phân ưu một tam, hảo hảo giáo huấn nha đầu này."

Chúc Bán Tuyết không nghĩ xem các nàng liếc mắt một cái, một bàn tay đặt ở trên trán, nhắm mắt không nói, hiển nhiên là đuổi khách chi ý.

Vĩnh An Hầu đúng là không có giải quyết chính sự, bùm một chút quỳ trên mặt đất, "Trong nhà không đàng hoàng thế tử ở điêu dân xúi giục hạ, mới làm ra dùng mã đá người chết ngoài ý muốn! Thực sự là tội không đến chết a."

Chúc Bán Tuyết nhẹ nhàng nói một câu, con mất dạy, lỗi của cha, "Nghĩ đến kia tiểu tử làm chuyện ngu xuẩn không ngừng này một kiện, mỗi ngày bông tuyết sổ con hướng trong cung đưa, ngươi không bằng đi hoàng đế trước mặt cầu cầu tình?"

Vĩnh An Hầu nếu là dám đi hoàng đế, kia như thế nào sẽ tìm đến công chúa, mồ hôi lạnh tức khắc xuống dưới, mà hắn sau lưng Lam Nhược Đình một đôi liếc mắt đưa tình đôi mắt đã quên này Ngôn Tố Tố cùng Chúc Bán Tuyết.

Không tiếng động mời.

Nàng hôm nay mặc một cái màu hồng phấn tiểu áo ngắn, ngực thêu thỏ ngọc chạy vội, lộ ra mảnh dài cổ, phía trên mang theo cái tơ vàng hoàn chuỗi ngọc, búi tóc lỏng lẻo, chỉ dùng một cây kim trâm cố định.

Cực kỳ giống xong việc thiếu nữ ngồi ở thư trung trước đài lười nhác giả dạng sau bộ dáng.

Ngôn Tố Tố xem náo nhiệt không chê sự đại: "Ai nha, điện hạ, nhà ta trung trưởng tỷ như thế nào ở đối với ngươi cười nha?"

Lam Nhược Đình:!

Vĩnh An sau sắc mặt hiện ra không nhịn được, trong lòng đã bắt đầu bố trí Lam Âm Cảnh bất trung bất hiếu ngôn luận.

Nhưng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, nếu đem này đó ngôn luận truyền ra đi, không ngừng đối hầu phủ không có chỗ tốt, còn sẽ có tổn hại trưởng công chúa phủ uy nghiêm.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ