Kabanata 31

23 1 0
                                    

ERRORS AHEAD

-
-
Hindi ko maproseso ang mga narinig ko, natulala na lang ako at hindi ako nakahanap ng mga salita na pweding sabihin sakaniya. Hanggang sa umalis nalang siya nang hindi ko namalayan, natauhan lang siguro ako ng matama ang paningin ko sa wall clock.

Malakas akong napabuntong hininga at nagtungo sa mga gamit ko at naglabas ng susuotin. Hindi naman sa pinaghandaan ko 'to, pero for incase lang naman kaya ako nagdala ng extra shirt at pantalon, pati na rin ang undergarments.

Pumasok ako sa banyo at inumpisahang pinihit ang eleganteng gripo na magpupuno ng tubig sa bathtub. Kumuha ako ng ilalagay na sabon sa tubig at kinuha sa glass cabinet ang towel.

Pagkatapos mapuno ng bathtub ay lumabas ako at kinuha ang kape na in-order ko kanina. Naghubad ako at inilubog ang kalahating katawan sa tubig.

Feel so relaxing.

Humiga ako habang ang ulo'y nakapatong sa engrandeng headboard ng tub. Humigop ako ng kape at tumitig sa mala-kristal na chandelier sa taas.

"Baby.."

Napangiti nalang ako nang marinig sa isip ko ang boses niya. Ang sarap sana sa tainga ang boses niya, pero gawa-gawa ko lang pala siya.

Sa sobrang pagod ay tinatangay ako ng antok hanggang sa tuluyan nang bumigat ang aking talukap at hinila na ako ng antok.

Nasa kalagitnaan ako ng paglalakad sa isang masukal at liblib na kagubatan nang isang kamay ang humawak saaking braso at hinila ako.

Akmang sisigaw ako nang takpan niya ang aking bibig gamit ang libre niyang kamay. Halos liparin ng hangin ang utak ko ng matanto kung sino ang lalaking nakahawak saaking braso.

Jelal..

Hindi ako makabuo ng salita dahil sa sobrang gulat. Nanubig ang mga mata ko at walang sali-salitang dinamba siya ng yakap.

Malakas akong humagulgol sakaniyang dibdib habang ramdam ko ang mainit niyang braso na nakapulupot saakin. Mahigpit ko siyang niyakap dahil natatakot akong mawala siyang muli.

I miss him.

Ayoko na siyang pakawalan. Kung isang panaginip man ito ay ayoko nang magising pa. Gusto ko nalang manatili sa tabi niya at sa maiinit niyang mga bisig.

"Shush, baby." He brushed my hair using his long fingers.

Lalo akong naiyak dahil sa ginawa niya, heto na naman ako sa sitwasyong ganito, sitwasyong ayaw maiwan.

Hinawakan niya ang dalawang braso ko at akmang bibitaw sa yakap ko pero nagmatigas ako at mas lalong hinigpitan ang yakap ko sakaniyang baywang.

"Baby please, don't leave me again. I'll do everything. W-wag mo 'kong... iwan. Please, I'm b-begging you." Pagmamakaawa ko sa gitna ng mga hikbi.

Nanatili lang siyang walang kibo habang nakahawak sa dalawang braso ko na nakayakap sa kaniyang baywang.

"I-iniwan na ako ng l-lahat. W-wag mo rin a-akong... i-iwan." Tumingala ako sakaniya at nagsalubong ang aming mga mata ngunit agad rin siyang umiwas.

Kumikirot ang dibdib ko at kulang nalang ay mamanhid ako sa isiping ako nalang mag-isa.

"I-I'll be a g-good girl na. H-hindi na kita aawayin... h-hindi na ako m-magseselos kay C-Canah. L-lahat gagawin ko p-para sa'yo, lahat ng inuutos mo s-susundin ko... I... can be y-your slave but please, d-don't leave me... again." Hindi na ako makahinga sa sobrang sakit ng iyak ko dahil parang niyayamukos ng pinong-pino ang dibdib ko.

Mabibigat na paghinga lang niya ang aking naririnig.

"M-mahal na mahal kita, Jelal. W-wag ka ulit mawawala. Tanggap kita k-kahit demonyo ka—"

"I love you even more, Baby.." marahang bulong niya saakin.

At hindi pa ako nakakabawi sa mga sinabi niya'y mabilisan niyang inalis ang dalawang kamay ko sakaniyang baywang at ang mga mata niya'y unti-unting naging itim. Ang kaniyang noo'y tinubuan ng dalawang nagkakapalan at naglalakihang kulay abong sungay. Ang kaniyang ngipin ay nanulis at nang itinaas niya ang kaniyang kanang kamay upang haplusin ang aking pisnge'y nasilayan ko ang kaniyang maiitim at matutulis na kuko na ang hula ko'y pweding humiwa ng matitigas na bagay.

Napahiyaw ako sa sobrang gulat nang buhatin niya ako ng bridal style at tumalon sa pinakamataas na puno. Nagpatalon-talon siya sa mga sanga ng puno habang bitbit ako ng bisig niya.

Walang nagsalita saamin kundi isiniksik ko nalang ang sarili ko sakaniyang matigas na dibdib.

He's my home.

Ilang minuto lang lumapag na kami sa lupa at bumungad saakin ang malinaw na ilog at ang nagsusumigaw na mga bulaklak sa gilid nito. Literal na nalaglag ang panga ko dahil sa breathtaking view.

Sa dulo nang ilog ay nakatirik roon ang luma at malaking tower. Naglakad kami sa gitna ng mga bulaklak at mula sa kinalalagyan ko ngayon ay amoy na amoy ko ang bango ng mga bulaklak.

"Saan tayo pupunta?" Mahinang tanong ko.

"Sa bahay ko." Maiksing sabi niya kaya hindi na ako nagtanong pa, baka magalit siya saakin.

Ilang minuto lang ay nasa loob na kami ng tower. Ibinaba niya ako sa isang lumang sofa at inilibot ko naman ang paningin ko sa kabuuan ng sala. Ang lahat ng mga gamit ay mukhang pinaglipasan na ng panahon, ngunit masasabi kong mahal ang bawat piraso na ginamit sa mga iyon.

Hindi ko na natapos ang pagtingin sa kabuuan ng sala ng biglaan akong dambahin ng mainit na halik ni Jelal na akin namang tinugunan.

Lumalim ang kaniyang halik at naging agresibo kaya napakapit ako sa kaniyang balikat at tuluyan ng napahiga sa sofa na kinauupuan ko.

Ang kaniyang mainit na halip ay naglandas saaking pisnge pababa saaking panga at papunta saaking leeg. Napakagat ako saaking pang-ibabang labi nang sipsipin niya ang balat saaking leeg na nasisigurado kong magkakaroon ng marka.

Habang busy ang kaniyang mga labi saaking leeg, ang kaniyang mga kamay ay nagsisimula ng kumilos saaking ilalim ng damit. Tinanggal niya ang pagkaka-kawit ng aking bra at napunit naman ang aking damit dahil sa pwersahan nitong paghila saaking bra. Nanlalaki ang aking mga mata nang tuluyan na nga niyang punitin ang aking damit at itinapon sa kung saan.

His kisses went down to my cleavage until he reached my right peek. I let out a soft moaned when I felt his warmth and wet mouth sucking my nipple. His free hand is playing with my another breast. So, the heat is rushing in my veins.

"Jelal.." I moaned.

He reached my short and pulled up my shorts and undies. I was about to get up to pick my clothes but suddenly, he crawled up on top of me and kiss me passionately as he entered his massive and throbbing manhood inside of my precious cave.

DS #2: Hiding from the Demon's Eyes [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon