Chương 56: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 7

140 15 13
                                    

Bên gối phong đem Chúc Bán Tuyết thổi đến sửng sốt sửng sốt, từ hội đèn lồng mãi cho đến trong phủ Chúc Bán Tuyết mê mê hoặc hoặc mà ôm lấy nàng kia chỉ quý báu mèo con.

Chúc Bán Tuyết: "Ta chỉ biết hạnh ngươi, yên tâm, tuyệt không sẽ làm người khác chui chỗ trống."

Ngôn Tố Tố đem đầu đặt ở nàng trên đùi, bị xe ngựa xóc nảy hướng trên người nàng thẳng cọ, "Điện hạ nhưng nguôi giận?"

Lại đại khí bị Ngôn Tố Tố này bên gối gió thổi qua, tiêu di với vô hình, nhưng Chúc Bán Tuyết như cũ dùng ngón tay không nhẹ không nặng mà hoa nha đầu này cổ, ngón tay nhẹ nhàng một hoa, nàng thân thể đó là co rụt lại, rất thú vị.

Ngôn Tố Tố toan chân, về tới hoa lê tiểu viện, chính như phía trước trưởng công chúa mệnh lệnh, Giang Vị Ương ở tại Ngôn Tố Tố đối diện, hai gian phòng đối diện trung gian sân, dùng một hồ hoa sen ngăn cách.

Ban đầu trưởng công chúa muốn thu hồi hai nữ nhân ở tại một khối mệnh lệnh, không nói đến nàng đơn độc chỉ thích Lam Âm Cảnh, chỉ là ngày thường tiểu đánh tiểu nháo, tranh giành tình cảm giếng đủ nàng uống một hồ.

Nhưng Lam Âm Cảnh lại kiên trì, Chúc Bán Tuyết đành phải y theo nàng ý tứ.

Hệ thống: "Ta thân ái thiện lương lại mỹ lệ ký chủ a, ngươi hẳn là đi xem nhiệm vụ chi nhánh đối tượng."

"Đáng thương lại hèn mọn nhìn không tới quang cổ đại hoa khôi, chỉ có thể ở sinh mệnh nhất nở rộ thời điểm hư thối, ngài hẳn là cho Giang Vị Ương ái quan tâm."

Ngôn Tố Tố chân cẳng bủn rủn, dựa vào khung cửa thượng xem tịnh thất nội Huyền Sâm cong lưng cho nàng đảo nước ấm, ở nước ấm thùng rải lên suốt một vại sữa bò cùng bó lớn hoa hồng nguyệt quý cánh.

Hệ thống: "Ngươi tại đây hưởng thụ hủ bại sinh hoạt, nhưng ngươi có hay không nghĩ tới đối diện......"

Ngôn Tố Tố bước vào đối diện môn, ở trong lòng tiếp một câu, "Nhưng ngươi có hay không nghĩ tới đối diện cũng ở quá hủ bại sinh hoạt."

Hệ thống: "...... QAQ"

Ngôn Tố Tố đẩy cửa mà vào, chỉ thấy Giang Vị Ương quỳ trên mặt đất, một cái giáo dưỡng ma ma dùng thật dài một cây thước dạy học chỉ đạo nàng động tác.

"Cánh tay cùng vai song song, thu mi liễm mục! Trọng tới!"

Giáo dưỡng ma ma thượng tuổi, thanh âm to lớn vang dội như chung, nghe được Ngôn Tố Tố một cái run run, kia trúc tiên trực tiếp quất đánh ở Giang Vị Ương yếu ớt cánh tay thượng, lưu lại một đạo màu đỏ thẫm ấn ký.

Nàng cắn môi dưới, hai mắt đẫm lệ doanh tròng.

Tuy rằng ở câu lan viện trung lớn lên, nhưng tốt xấu bên người vẫn luôn có cái nha đầu hầu hạ, ở trở thành hoa khôi lúc sau, càng là thiên kim khó mua nàng cười, đâu chịu nổi như vậy khắc nghiệt giáo huấn?

Giáo dưỡng ma ma không đem nàng để vào mắt, giống đối đãi mới bắt đầu nha đầu trên tay không lưu tình, da thịt tinh tế Giang Vị Ương sao có thể chịu nổi, phía sau lưng bị mồ hôi lạnh sũng nước.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ