Tên truyện: Ngọc Côn truyện
Tác giả: Pblack
Nguồn: Koanchay
Tag: quá trình NP cực kỳ hỗn loạn, cổ đại, hỗ công, kết 3p, người x yêu x yêu, có tu đạo, he.
Cung Tĩnh Tâm (trước thư sinh sau thành đạo sĩ) x Tri Chu Tinh (nhện yêu) x Bạch Trạch
Cốt truyện chính Cung Tĩnh Tâm ban đầu vì áy náy mà yêu Tri Chu Tinh, sau lại động lòng với Bạch Trạch. Tri Chu Tinh coi Bạch Trạch là tình địch, cuối truyện có nhường một bước để Bạch Trạch có thể ở bên cạnh Cung Tĩnh Tâm như mình. Cá nhân mình thì thấy Tri Chu Tinh thích cái đẹp mà Bạch Trạch cực đẹp, nên đoạn cuối có vẻ ẻm mềm lòng. Còn Bạch Trạch thì cảm kích Tri Chu Tinh đã thoả hiệp để mình có thể sống chung với người yêu, ngoài ra Bạch Trạch còn rất hay trêu ghẹo Tri Chu Tinh là "nhện con" hay "vại dấm nhỏ".
Lôi fic mình viết: có NTR
---
1 – Từ tình địch thành tình nhân
Tri Chu Tinh nằm sấp trên người Bạch Trạch, phía sau là Cung Tĩnh Tâm đang hì hục cầy cấy trong người y. Tri Chu Tinh rên rỉ, phải bám vào vai người dưới mới tránh khỏi việc thất thố.
"Lang quân, ưm, nhanh nữa lên... Nô gia sướng quá..."
Dương vật của y và Bạch Trạch liên tục cọ sát với nhau, nước bọt cũng rớt xuống người Bạch Trạch, trông dâm đãng vô cùng. Bạch Trạch nhìn y như vậy, lòng cũng không nhịn được mà lắc mông.
"Cung lang, ta cũng muốn... a!"
Vừa dứt lời, Cung Tĩnh Tâm đã rút dương vật ra khỏi cơ thể Tri Chu Tinh, sau đó đâm lút cán vào lỗ đít y. Hắn không bên nào nặng, bên nào nhẹ, cứ trăm cái lại đổi thành người khác. Hai mỹ nhân đồng thuận rên rỉ dưới thân khiến cho hắn thoả mãn vô cùng. Từ ngày Tri Chu Tinh nhường một bước để Bạch Trạch có thể chính thức ở bên cạnh hắn, mối quan hệ của hai người đã hoà hảo hơn. Thậm chí Cung Tĩnh Tâm còn cảm nhận được Bạch Trạch hơi thích Tri Chu Tinh.
Cung Tĩnh Tâm đẩy nhanh tốc độ đâm rút trong cơ thể Tri Chu Tinh, hắn lật người y nằm sang một bên. Hai tay siết chặt eo nhỏ của Tri Chu Tinh, để cho y ôm hai chân mình mở rộng ra. Nắc hơn trăm cái, Cung Tĩnh Tâm ưỡn hông, bắn toàn bộ tinh dịch vào bên trong cơ thể Tri Chu Tinh. Bọn họ làm tình gần một ngày, bụng y đã sớm phồng lên giống như mang thai bốn năm tháng. Tri Chu Tinh cũng tiết, thậm chí còn có một hai giọt bắn lên cằm mình.
Nhìn cảnh ấy, Cung Tĩnh Tâm nuốt nước bọt, dương vật lần nữa ngóc đầu dậy, lại quay sang Bạch Trạch, phát hiện y đang khao khát nhìn mình, hắn bèn rút dương vật ra, cắm con cặc bán cương của mình vào lỗ đít y.
"Cung lang..."
Cung Tĩnh Tâm đưa tay ôm lấy Bạch Trạch, để y ngồi vào bên trong lòng mình, chẳng mấy chốc, dương vật của hắn đã lớn hơn một vòng.
"A... sướng... sướng quá... Cung lang thật giỏi!"
Tiếng nước òm ọp phát ra từ nơi giao hợp, Bạch Trạch ôm cổ hắn, ngửa đầu thở dốc. Cung Tĩnh Tâm trong lòng xúc động, liếm cần cổ y: "Lỗ đít Bạch Trạch thật nhiều nước, mút con cặc ta thật chặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tổng hợp Đồng nhân
General FictionĐây là list mình viết dựa vào những truyện bình thường hoặc cao h mà mình đọc nhưng chưa cảm thấy thoả mãn, mục đích chủ yếu để chill. Trước mỗi fic mình sẽ đăng kèm mô tả tag truyện và nhân vật. CẢNH BÁO: Đây là list 18+ dùng từ thô tục và miêu tả...