#.2

197 11 3
                                    

Đến giờ ra chơi hai người họ đi ra ngoài để tham quan trường.Lúc đó sero lật đật chạy tới chỗ denki ,nhìn gương mặt pha lẫn giữa tức giận và một chút buồn tuổi Sero vỗ lên đầu cậu vài cái rồi nói:
"Ủa sao buồn vậy bị giật crush à"
"Thôi nào bro đâu phải mất luôn đâu mà sợ yên tâm đê men chắc chắn thằng ngốc đó cũng sẽ thích cậu thôi yên tâm"
"Thôi nào vui cười lên đê"
Cậu ngước mặt lên nhìn chán chả muốn nói ừ thì cũng là động viên đấy nhưng nếu bị giật thật thì sao nghĩ tới đó thôi cũng đủ để cậu buồn nguyên ngày .
"Trả lời coi nào nó có người  yêu rồi thì tính hiểu hơm men chứ giờ đây có người yêu méo đâu đúng không nên đừng có ghen chừng vỡ chuyện lại quê cho"
Ừ đúng nhỉ thằng ngốc đó có người yêu thì mới sợ chứ cậu thầm nghĩ.
"vậy đi xuống cantin không"
"Ừ đi"
[Xuống cantin]
"cái ì mà hàng người dài giữ thần vậy ê hay thôi được không đứng chờ nãy giờ lâu muốn xỉu rồi này sero"
"chứ ai là đứa nằng nặc qua đứn xếp hàng mua cho được à là ai"
"ờ thì ờm ai vại ta...nói chung á thì mình cứ đi đi chứ dài như vầy đứng cho mọt ngong hay gì"
"ờ thôi thì đi chõ khác"
Hai chàng trai nhà ta bỏ phí cái giờ ra chơi chỉ vì cái hang người dài kia Sero cảm thấy bất lực rất bất lực là đằng khá,cả hai lủi thủi quay lớp học.
Vừa bước chân vô lớp thì một cái đùng ồ lại là bakugo ngày nào cũng phả kiếm chuyện vậy sao Denki dật hết cả mình lên rồi lại la làng cả lên.
[phía hai người kia] 

" tới đây là hết rồ đó"

"ò vậy sao tính ra trường cũng rộng quá nhỉ "

"ừm rộng chứ sao không à còn KTX nữa tí thầy Aizawa sẽ chỉ cho cậu bây giò quay lại lớp thôi cũng sắp tối giờ học rồi"
"à được ta đi thôi"

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện một cách vui vẻ.Đến lớp thì giờ học cũng đến mọi thứ diễn ra rất xuông sẻ,đến buổi kiểm tra năng lực của lớp 1A......
___________
-----------
Camon vì đã đọc



LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG[KIRIKAMI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ