【 năm hạ 】 Thao Thiết
IreneLiebe
Chapter 10: Chương 10
Chapter Text
Chiều hôm buông xuống, mau đến cầm đèn thời khắc.Năm điều trạch trung, bọn thị nữ giơ trúc căng thăm đến tẩm điện nhất thượng tầng bức màn, nhẹ nhàng một chọn, tế thằng cởi bỏ, dày nặng gấm vóc liền nặng nề rũ xuống. Không bao lâu, liền có thị nữ phủng chậu nước, khăn lông đưa đến năm điều gia chủ trong phòng, lại đem ngọn nến điểm thượng, rời đi khi thông minh đóng lại sở hữu cửa sổ, chỉ chừa cửa sổ một cái tế phùng, thấu tiến một chút gió lạnh.
Như thế nào như vậy nhiệt. Hạ du kiệt nghĩ thầm.
Hắn rõ ràng đã thoát đến chỉ còn một kiện áo đơn, trong phòng sưởi ấm than hỏa sớm đã tắt, lúc này còn tại đông mạt, bổn không nên như vậy khô nóng.
Năm điều ngộ lại giống không sợ nhiệt, màu lam đen hòa phục mặc chỉnh tề, ngón tay xẹt qua hạ du kiệt xương quai xanh, như lửa sài cọ qua, bỏng cháy tẫn hạ du kiệt mỗi một chỗ lỏa lồ làn da.
Sau đó, năm điều ngộ câu lấy màu trắng áo đơn hệ mang, lột bỏ hạ du kiệt cuối cùng một kiện quần áo.
“Kiệt hảo mỹ.” Hắn tán thưởng nói.
Hạ du kiệt toàn thân đều phải thiêu cháy, tình triều tới quá nhanh, trận này ái dục chi chiến còn chưa khai hỏa, hắn liền phải cúi đầu xin tha.
“Nhanh lên làm, ngộ.”
Năm điều ngộ cắn môi, màu lam đôi mắt ướt dầm dề nhìn phía hắn, âm cuối cắn đến thật dài: “Không cần……” Hắn thanh âm mềm mại dính dính: “Muốn đem kiệt một chút, một chút mà ăn luôn.”
Hắn lấy quá một cái bình nhỏ, vặn ra nắp bình, ngón trỏ ngón giữa vói vào đi giảo giảo, lại lấy ra khi, đầu ngón tay kéo túm ra thật dài mật sắc dịch nhầy.
Năm điều ngộ đem ngón tay vói vào hạ du kiệt trong miệng, vòng quanh hạ du kiệt đầu lưỡi, thong thả mà quấy: “Ăn ngon sao, kiệt?”
Hảo ngọt. Là mật ong?
Hạ du kiệt trong miệng bị ngọt ngào tràn ngập, theo bản năng mà nuốt xuống, dư thừa mật ong hỗn tạp nước dãi, chảy ra hắn khóe miệng. Hắn chỉ có thể dùng giọng mũi hừ hừ, làm trả lời.
“Háo sắc a, kiệt.” Năm điều ngộ nói, hắn rút ra ngón tay, lại chấm thượng mật ong, lần này lại là đem ngón tay ấn ở hạ du kiệt vành tai, theo cằm hoạt đến cổ, lại hoạt đến xương quai xanh. Ngón tay thượng mật ong toàn đồ ở hạ du kiệt trên người, năm điều ngộ lại chấm lấy một ít, từ xương quai xanh tiếp theo đi xuống, hoạt đến trước ngực, ở đầu vú thượng đánh vòng.
Hạ du kiệt tay trái chống ở trên giường, cánh tay đánh run. “Ngươi ở…… Làm gì, ngộ.”
“Tự cấp kiệt xoát thượng mật ong nga.” Năm điều ngộ nghiêm túc mà trả lời, “Toàn bộ xoát thượng mật ong sau, liền có thể ăn lạp.”
Hắn ngón tay chậm rãi hoạt thượng hạ du kiệt phồng lên bụng, sau đó xuống phía dưới tìm kiếm, nắm lấy hạ du kiệt cương cứng.
“Ngươi ngạnh.” Năm điều ngộ chỉ ra.
Hạ du kiệt nghĩ thầm, như vậy còn không ngạnh, ta là không được sao. Nhưng là, hắn ngoài miệng vẫn cứ nói: “Như thế nào, ngộ không có ngạnh sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【Năm Hạ•GoGe】 Thao Thiết
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/works/38542393/chapters/96336802 Nội dung: Về câu truyện tềnh iu đường trộn thủy tinh của cặp đôi này ( ;∀;) Có sinh tử (tư thiết) Xin mời đọc để biết thêm nội dung ( ̄ω ̄)