Tập 16 Trận chiến làng thợ rèn (P2)

438 41 8
                                    

Karaku: kakaka! vui thiệt đó công nhận giờ thoáng thật đó.
Sekido: giờ các ngươi trốn bằng niềm tin.
Urogi: giờ ta coi thử chúng đang bị đóng này đè chỗ nào đây.
Tanjiro: chết tiệt đoàn vừa rồi mạnh quá, thổi bay cả căng nhà rồi, AH! Nezuko chết tiệt đống đổ nát rồi...Nezuko em đừng lo anh sẽ giúp em thoát ra khỏi đóng đổ nát này.
Nezuko: hưm.<Nezuko liền nắm chắt thanh kiếm của Tanjiro>.
Tanjiro: Nezuko em làm gì vậy! mau bỏ thanh kiếm ra nếu không thì tay em sẽ bị cắt ra đấy!
Khi Tanjiro vẫn đang nâng và ngăn Nezuko nắm kiếm, thì từ máu của Nezuko chảy trên thanh kiếm thì bỏng bốc cháy.
Tanjiro: (thanh kiếm đang bóc cháy bởi máu của em ấy, thanh kiếm đổi màu từ đen sang đỏ nhờ sự tăng nhiệt của thanh kiếm bởi dòng máu quỷ của em ấy, một thanh kiếm rực cháy ý đây là!).
Trong tâm thức
Cô gái: thanh kiếm của ngài samurai chỉ chuyển màu từ đen hắc diện thạch sang đỏ rực cháy như viên đá quý khi chiến đấu thôi, tại sao lại thế nhỉ? lạ ghê ha, và nó cũng nhìn thật là đẹp.
Thực tại
Tanjiro: (người vừa rồi là ai? à! phải rồi rát có thể đó là kí ức kế thừa, vị kiếm khách đeo bông tai mà mình gặp hồi ở phố đèn đỏ có lẻ là vị samurai được nhắc đến, kiếm của ông ấy có màu đen sao? gióing như kiếm của mình, vừa rồi kiếm của mình chuyển thành màu đỏ, màu sắc của nó đã thay đổi nhờ máu của Nezuko chắc vị kiếm sĩ kia có phương pháp khác, và giờ cả 2 thanh kiếm đểu có cùng màu, kể cả khi mình đã mạnh lên thì lũ quỷ vẫn mạnh hơn rất nhiều, cơ thể trằng trịt vết thương có lúc thì rã rời, mỗi lần như vậy thì có người lại giúp đỡ mình, mạng sống của họ liên kết với mạng sống của mình, nên mình phải báo đáp ân tình, mọi người truyền cho mình sức mạnh hy vọng, cảm xúc, hoà làm 1, đó là phải tiêu diệt quỷ bảo vệ con người và mình phải cố gắng làm được việc đấy).
Urogi: bọn mày đang toan tính gì vậy? mà mày đừng mong là sẽ giết được bọn tao, chi nên mày hãy ngoan ngoãn mà đứng yên cho bọn tao xé xác ra đi!
Trong khi Urogi đang lao tới chỗ của Tanjiro thì cùng lúc đó.
Sekido: hưm! những hình ảnh này, thanh kiếm rực lửa, đây là kí ức của ngài Muzan sama, đó là thanh kiếm của kẻ đã truy sát Muzan sama và thiếu chút nữa là lấy được đầu của ngài ấy.
Trong khi Urogi vẫn đang lao tới vết bởt trên trán của Tanjiro biến đổi thành hình ngọn lửa, Tanjiro thủ thế chuẩn bị tấn công thì hình đang của vị kiếm sĩ đó hiện lên sau lưng Tanjiro trong tâm trí của Sekido.

Trong khi Urogi vẫn đang lao tới vết bởt trên trán của Tanjiro biến đổi thành hình ngọn lửa, Tanjiro thủ thế chuẩn bị tấn công thì hình đang của vị kiếm sĩ đó hiện lên sau lưng Tanjiro trong tâm trí của Sekido

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sekido: hình bóng của chúng đang hoà vào nhau.
Cùng lúc khi Sekido đang suy nghĩ đủ thứ về Tanjiro, thì Tanjiro liền tung chiêu.
Tanjiro: vũ điệu hỏa thần "nhật vần chi long" "đầu vũ".
Khi tung ra chiêu thức Tanjiro chém đầu cả 3 con quỷ cùng lúc, khiến cho chúng bất ngờ, ngỡ ngàng, bật ngửa với chiêu thức vừa rồi.
Tanjiro: (mình luôn tự hỏi tại sao lúc đó mình lại có thể chém được đầu của Gyotaro, cảm giác khi ấy, hơi thở, cách sử dụng sức mạnh, cả cơ thể mình như được bao bọc bỏi ngọn lửa và trán mình cũng vậy, mà thôi kệ vậy tốt rồi chỉ còn tên cuối cùng).
Khi Tanjiro đang quay qua quay lại kiếm tên cuối cùng, thì bỏng cậu thấy hình bóng của Genya đang găm con quỷ vào cái cây và trên tay Genya là đầu của tên quỷ.
Tanjiro: (Genya! cậu ấy vẫn ổn, tên quỷ thứ tư đã bị hạ, tốt quá, tốt quá, tốt quá, cùng lúc luôn sao nếu bọn mình làm được như thế...) Gen..!
Khi Tanjiro đang chuẩn bị kêu thì Genya với đôi mặt đỏ ngầu và nổi gân kèm với răng nhanh.

(Megaverse of Madness) [Quyển 1]:  Rimuru xuyên không vào KimetsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ