"Tòa tuyên bố: chính thức kể từ ngày hôm nay, cô Nguyễn Kim Jolie và anh Bùi Tấn Hảo, không còn là vợ chồng của nhau nữa."
Trong không khí xe lạnh của cuối tháng 9, cuối cùng, sau hơn 1 tháng suy nghĩ, cô cũng chọn giải thoát cho cả hai. Cuộc hôn nhân chưa tới 1 năm. Kết thúc.. là như vậy..
Rời khỏi toà, cô cũng không nhìn Hảo lấy một lần. Quyết định này, không còn làm nước mắt cô rơi nữa rồi.
Khi mọi người biết quyết định của Jolie, ai cũng đã, dự đoán được từ trước.
Tối đó, Jolie mời mọi người đến quán quen.
"Mọi người ăn đi, sao cứ nhìn em." Bữa ăn này, chỉ còn có 7 người.
"Em chắc chứ?" Nhi nhìn Jolie đầy lo lắng.
"Em chắc mà." Jolie nở một nụ cười rất tươi "Em không sao mọi người đừng lo."
Hôm nay, vì là ngày của Jolie, nên mọi người gọi rất nhiều cá, món mà cô yêu thích.
Món nào cũng thơm nức..
Nhưng mà, cô bé vừa cho được 2 miếng vào miệng, đã lập tức chạy vào toilet, nhả hết ra, nôn hết những thứ có trong bụng ra ngoài.
Nhi với Puka trố mắt nhìn nhau, trong khi Như chạy theo chăm sóc..
"Không lẽ nào.."
"Uống nước đi.." Như vén tóc cho Jolie, lấy khăn lau mặt cho cô "Ổn không?"
"Chắc mấy nay em ăn uống không đúng giờ, đau bao tử thôi, chị đừng lo." Jolie nói.
"Thôi để anh gọi món khác." Huy cũng ngờ ngợ, mà thôi, không lẽ ông trời trớ trêu như vậy.
Ăn xong, mọi người cùng nhau đi dạo, Sài Gòn 1h đêm, vắng lặng..
"Giáng sinh này, mình về Mỹ đi." Jolie nói.
"Chị cũng tính nói." Như nắm chặt tay Huy "Anh có rảnh...."
"Anh chừa lịch rồi, anh rảnh. Anh đi được." Lẹ lắm; ai chứ anh là lẹ lắm.
"Ý em là anh có rảnh giữ nhà cho em không?" Cô cười lớn "Ai rủ anh đi Mỹ đâu."
Kiệt với Tú cũng lên vỗ vai anh "Anh em mình, chỉ là nên ở nhà với nhau."
"Ủa chứ hai đứa?" Anh ngạc nhiên, dù gì ba mẹ vợ của cả hai cũng bên đó.
"Vậy em nói anh Thomas cho, anh đi chung với tụi em, kệ mấy bả, anh em mình đi diễn, có tiền sống qua ngày." Kiệt nói, thì ra là mấy ông có show đi hát ở Mỹ..
Cứ như vậy, 7 người, đi dạo Sài Gòn đến 4h sáng mới chịu về nhà.
Về đến nhà, sau khi hoàn thành các bước tẩy trang tắm rửa abcxyz, Như lại nằm trong lòng người cô yêu, tận hưởng sự bình yên.
"Anh..nãy em nói giỡn á.." Cô nhắc lại.
"Anh biết." Anh hôn lên mái tóc thơm của cô "Cuối tuần sau, về nhà với anh nha."
"Dạ?" Cô hốt hoảng ngạc nhiên.
"Mấy bữa nữa anh về nhà đám giỗ, anh sẽ nói với ba mẹ chuyện hai đứa mình." Cũng đúng, ở bên nhau cũng chừng đó thời gian rồi.. không lẽ cứ giấu mãi..
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
Roman d'amourMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...