[LONGFIC] Love Me [Chap 4], YoonYul

631 0 0
                                    

@all: nếu 3 chap đầu các bạn đã bị thấm độ sweet của ac dữ dội thì giờ mình báo trước nha, drama đã tới nên các bạn nên chuẩn bị tinh thần cho chuỗi chap tiếp theo....err... nói sao ta, hơi đau lòng chút xíu. Nhưng fic thì phải có drama nên mong các bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ. Thanks !!!

Chap 4

Những tia nắng xuyên qua tấm kính cửa sổ, lướt nhẹ trên gương mặt xinh đẹp của Yoona, đánh thức cô dậy sau một đêm đầy chuếnh choáng và nóng bỏng. Lồm cồm ngồi dậy trong tư thế không một mảnh vải che thân, Yoona phát hiện hơi ấm bên cạnh mình cả đêm qua đã không còn nữa, cô nhặt quần áo dưới sàn nhà và mặt vào.

Cố gắng hít thở sâu để bản thân tỉnh táo nhất, Yoona chuẩn bị cho mình sẵn sàng để đối phó với những chuyện xảy ra tiếp theo, và đối mặt với Yuri là điều khó khăn nhất. Đêm qua, cô đã đi quá giới hạn của bản thân, cô đã không kiềm chế được mình mà lao vào Yuri với tất cả niềm khao khát và yêu thương đó - một chuyện mà theo cô là cực kì không nên xảy ra.

Lững thững bước ra khỏi phòng, Yoona bắt gặp hình dáng Yuri đang loay hoay chuẩn bị gì đó ở trong bếp. Nghe thấy tiếng bước chân, Yuri quay lại và nở một nụ cười thật tươi dành cho Yoona

"Chào buổi sáng, Yoona"

"à..um..ch...chào buổi sáng unnie" Yoona ngượng nghịu đáp lại

"À.....unnie đã chuẩn bị bữa sáng xong rồi, em ăn luôn nha" Thấy thái độ của Yoona, Yuri cũng cảm thấy hơi ngại

Trong lòng Yuri cũng không khỏi hạnh phúc khi nhớ đến những hành động của Yoona đêm qua, cách cô ấy vuốt ve cô, ôm lấy cơ thể cô và hôn lên đôi môi của cô, tất cả đều dịu dàng và chứa đầy tình yêu. Và đặt biệt là ánh mắt đó, ánh mắt chân thành và ấm áp mà Yoona đã nhìn cô, có thể rượu làm cô hơi choáng voáng nhưng ánh mắt của Yoona và tình yêu của cô ấy thì cô không thể nhầm lẫn được. Phần nào đó trong Yuri đang vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi nghĩ rằng Yoona cũng có tình cảm với mình. Nhưng Yuri vẫn muốn chắc chắn, cô muốn một câu trả lời rõ ràng từ Yoona, cho dù bản thân cô đang rất tự tin vào câu trả lời đó.

"Yoona, chuyện đêm qua-"

"Em xin lỗi unnie, nhưng em trễ giờ họp rồi, em phải đi đây" Ngay khi Yuri vừa lên tiếng hỏi thì lập tức bị Yoona cắt ngang, cô ấy nhanh chóng chạy về phòng mình lấy cặp xách rồi bỏ đi mất

Có lẽ mình sẽ hỏi em ấy sau vậy!

Khẽ thở dài, Yuri nhìn về phía cánh cửa mà Yoona vừa đóng sầm lại vì sự vội vã của cô ấy. Cô quay lại và thu dọn bàn ăn mà cách đây vài phút cô và Yoona vẫn ngồi đây.

..........................................................................

Vài ngày sau đó, Yuri nhận ra rằng mỗi khi cô nhắc tới chuyện đêm đó thì y như rằng, Yoona luôn tìm ra một cái cớ nào đó để lãng tránh câu hỏi của cô. Yuri không muốn làm Yoona khó xử, nhưng sự tò mò và nổi lo lắng về tình cảm của Yoona dành cho cô luôn thôi thúc ý muốn có được câu trả lời trong cô.

Nhiều lúc cô lo sợ rằng mình đã hiểu lầm về tình cảm của Yoona nhưng mỗi lúc như vậy, cô lại nhớ đến nụ cười của cô ấy, sự quan tâm cũng như những cử chỉ thân mật của hai người, không phải nó chỉ xảy ra vào đêm hôm đó, mà nó tràn ngập trong suốt một năm qua khi cô sống cùng Yoona. Yuri thật sự yêu Yoona và cô sẽ không ngần ngại gì về điều đó. Nếu Yoona không đủ can đảm để nói với cô thì Yuri sẽ chấp nhận là người lên tiếng trước, cô sẽ tỏ tình với Yoona và chờ đợi sự đồng ý từ cố ấy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Love Me [Chap 4], YoonYulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ