Title: Margarita
Tác giả: Vino
Người viết H chính: AbyssFandom: Tokyo revengers
CP chính: Inui Seishu x Kokonoi Hajime
CP phụ: Kanzaki Mizuki (OC) x Inui Akane
AU (another univers): timeline Phạm Thiên, Seishu làm ở D&D motor nhưng cậu ta có nghề tay trái là bartender
Tags: H, R18, ngọt, fanfiction, R18, .v.v.
Lưu ý: ooc, typo.
Seishu top, Seishu top, Seishu topppppp. Không phải top nhún, đừng bẻ cong ý của tôi
Lần đầu viết pỏn char x char nên ngôn từ hơi sượng, lời văn loạn ý hết cả lên, vả lại dạo này còn bị writeblock nên chất lượng siêu kém, I'm so sorry 😞💦
Xưng hô:
Gã: Inui Seishu
Anh: Kokonoi Hajime
Y, nàng : Kanzaki Mizuki (OC)
Số chữ: hơn 6000 từ, cân nhắc trước khi đọc hoặc cậu có thể từ từ mà đọc. ;>>
_______________________.
.
.
.
.
.
Tại quầy pha chế đầy rẫy sắc màu trong khu club xập xình đèn nhạc, có kẻ nam nhân tóc vàng ngồi trên chiếc ghế tròn cẩn thận lau sạch những chiếc ly mỏng manh bằng thủy tinh màu.
Mười đầu ngón tay thon dài hiện rõ các đốt xương mảnh khảnh xinh đẹp, thanh lịch lên xuống làm các cô nàng ở đó say mê ngắm nhìn đến không rời được mắt xanh.
"Một ly margarita nhé chàng trai bartender?"
Nam nhân khác từ từ ngồi xuống chiếc ghế đối diện, ngón tay lả lướt khẽ chạm lên khuôn ngực tinh tráng, thì thầm thứ thanh âm tựa như hồ ly quyến rũ lòng người.
Inui Seishu hơi quay đầu, gương mặt lãnh cảm hiện rõ sự khó chịu khi nãy lúc thấy đối phương trong tức tốc đã biến thành vẻ bất ngờ pha lẫn hoang mang.
"Koko?"
「Một câu nói.
Gợi lại mối quan hệ bạn bè mười mấy năm.
Mở màn mối quan hệ cận kề tròn ba tháng.
Bước đầu của mối quan hệ bên nhau đến cuối đời.」
________________Hai bàn tay đan lấy nhau đầy tình cảm, hòa chung cái nhịp điệu mãnh liệt trên chiếc giường lớn trắng phau thấm đẫm mùi tình dục.
Người nam nhân tóc trắng ưỡn người vòng đôi tay gầy qua cần cổ trắng, chậm rãi ôm lấy mái tóc vàng hoe màu nắng của tên người tình. Bờ môi sưng đỏ mấp máy từng âm thanh nỉ non ngọt nị, rót vào đôi tai sớm đã phiếm lên sắc hồng đẹp mắt.
"Ah~ Inupee, ức...hah, nhanh lên, một chút nữa... Vào trong tao, lần này bắn vào đi."
Vòng eo nhỏ gọn nằm trọn trong vòng tay vững chắc dường như bị nắm chặt thêm một vòng. Cả thân thể trắng trẻo dính chặt vào nước da hao hao màu lúa mạch, để đối phương cảm nhận rõ nhịp tim đập nhanh đến cuồng si của người con trai vốn từ lâu đã say mê trong bể tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seikoko/ OS ] Margarita
Fanfiction【Đây không phải một bản nhạc tình, vì nó có tình chứ không có nhạc.】 fandom: Tokyo Revengers tác giả: Vino Thể loại: oneshot CP: Inui Seishu x Kokonoi Hajime Timeline: bonten Tags: R18, Oneshot, 1vs1, tình yêu, .v.v.