7.

889 80 10
                                    


-"Aether Công tử rất dễ nổi giận." Ngài Quản Gia bình thản lau sạch chiếc ly thuỷ tinh trên tay.

-"etou.. Nói sao bây giờ... Chỉ là tôi rất ngưỡng mộ Cậu Chủ, cậu ấy thông minh, tốt bụng và có phần nóng nảy nhưng cậu ấy vẫn luôn là mẫu người tôi muốn trở thành." 1 nữ hầu trong Dinh Thự ngập ngừng.

-" Công Tử đây muốn biết điều cấm kị khi ở với Aether Đại Nhân sao? Chỉ cần đừng xoa đầu Aether Đại Nhân khi Ngài ấy là được.." Người làm vườn cho biết. 

-"Sora ấy hả? Tôi thấy cậu ta khá tốt ấy chứ! Chỉ là hơi...bạo xíu thôi." Cộng sự của cậu gãi đầu. Thực ra vào ngay ngày đầu tiên làm việc chung, Aether đã ném cho Cộng Sự ấy 1 ánh mắt sắc lạnh làm con nhà người ta lạnh xương sống.

Cuộc phỏng vấn diễn ra khá suôn sẻ, 2 Thiếu Gia closeup lửa băng đọc kĩ lại từng dòng cảm nghĩ từ những người xung quanh Aether. Họ đánh giá năng lực trong công việc của cậu khá tốt hay có thể nói là toàn diện về phần động não còn về phần tay chân thì có Cộng Sự lo liệu. Điều kì lạ duy nhất ở đây, Aether nóng nảy? Aether dễ nổi giận? Chẳng phải Leoniar Công Tử luôn kiệm lời và khép mình à? 

-"Khá khó tin em ấy là người hay cáu gắt." Kaeya chống cằm. Anh tiếp xúc với cậu hơn 8 năm, cũng phần nào hiểu được con người Aether, anh khá chắc cậu không nổi đoá với ai bao giờ hoặc đó là anh chưa thấy. Tuy nhiên Diluc thì khác, anh có vẻ không ngạc nhiên mấy, ví dụ điển hình như....

Trong 1 nhiệm vụ cấp S có sự góp mặt của anh và cậu, nhiệm vụ hoàn thành 1 cách xuất sắc. Mục tiêu thứ nhất được Aether tấn công tâm lí nặng nề đến mức phải tự sát để giữ lấy chút danh dự ít ỏi còn sót lại. Mục tiêu thứ hai cũng bị Diluc cho thăng thiên nhưng tên này khá khó để đối phó, trước khi hắn chết thì hắn đã thành công làm vết thương cũ ở lưng của anh chảy kha khá máu. Cậu không còn cách nào khác phải sơ cứu cho anh ngay tại căn phòng trống ít người qua lại. 

-"Thật là...anh là người bất cẩn nhất em từng gặp." Aether cau mày, đôi bàn tay nhỏ cẩn thận dùng băng y tế quấn quanh người Diluc.

-"Nếu biết sẽ được em băng bó như thế này thì anh xin tình nguyện bất cẩn suốt đời." Anh cười thầm, những ngón tay thon nhẹ nhàng chạm vào người tạo cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, mặt anh bỗng chốc đỏ bừng, có vẻ nơi hạ bộ đang có dấu hiệu biểu tình đây. Nhưng Aether Công Tử đây lại quá trẻ, cậu chỉ mới 15, bây giờ mà ăn ngay thì tỉ lệ anh bị bế lên phường càng cao.

-"Ngồi yên nào, gần xong rồi." 

-"Được rồi, bây giờ anh chỉ cần ngồi đây 1 lát, em sẽ gọi cho anh Kaeya. Kĩ thuật sơ cứu của em không được tốt nên sau khi về lại tổ chức anh phải gọi cho Baizhu tiên sinh ngay nhé!" Cậu khoanh tay.

-"Được rồi, theo ý em hết." Diluc đưa tay lên xoa nhẹ vào 1 bên má cậu, động tác thể hiện sự cưng chiều nhất định. Cảm tưởng đây là khoảnh khắc 1 vợ 1 chồng hạnh phúc bên nhau thì....

-"Bây gi-"

*Vo ve* 1 bé muỗi từ đâu bay đến làm cậu nổi máu 25%

-"Em sẽ-" 

[AllAether] ABO Sát thủ Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ