Sau vụ việc hôm đó , Viktor Krum đã nổi tiếng , nhưng rất tiếc nó lại theo hướng xấu . Và cũng theo đó , cái sở thích kì quái của hắn cũng theo đó lộ hết . Thì ra , hắn là một tên biếи ŧɦái đáng sợ . Hắn bắt cóc các cô gái trẻ , h.i.e.p d.a.m họ sau đó dùng nhiều cách man rợ để g.i.e.t c.h.e.t . Nhưng vì nhà giàu , gia đình lại có quyền thế nên hắn bình an vô sự . Giờ hắn đi đâu cũng thu hút sự chú ý , ánh mắt của người khác . Rất tiếc cho hắn là toàn những ánh mắt khinh bỉ và ghê tởm dành cho hắn .
Còn Hermione thì sau vụ hôm đó cũng sốt cao nhưng dưới sự chăm sóc của bạn bồ của cô thì cũng đã khỏe hơn nhiều . Vì ốm nà đã nghỉ hơn 1 tuần nên giờ phải đi học , và hôm nay chính là ngày đó .
Vừa bước tới cửa Đại Sảnh Đường đã có bao nhiêu ánh mắt nhìn cô , không gian trở nên im ắng đến lạ . Cũng nhanh sau đó cũng trở lại bình thường . Ai nấy đều hỏi cô còn đau chỗ nào không ? Khỏe chưa ? Còn ốm hay sốt không ? Và rất nhiều câu khác . Đương nhiên trong số đó , phải có hai người bạn thân thương của cô , Ron và Harry .- Thôi nào , các bồ để mình thở xíu đi . Mình mới ốm dậy đó . Còn phải chép đống bài tập nữa , trời đất !
- Ủa bồ không biết hả ? Pansy đã chép cho bồ rồi mà . (Harry)
Nghe vậy cô liền ngạc nhiên , quay sang dãy của Slytherin mà nhìn Pansy . Pansy thấy cô liền nháy mắt , không ngờ lại khiến cô đỏ mặt quay đi . Chợt nhớ ra điều gì đó , cô lại nhìn về phía Harry lay nhẹ tay cậu hỏi
- Này Harry , có phải ngày kia là diễn ra vòng cuối của Cuộc thi Tam Pháp thuật không ?
- Ừm đúng rồi , mà bồ không phải lo đâu . Mình đã chuẩn bị hết rồi , đảm bảo không còn sai sót .
- Bồ nói thế mình càng lo đấy , chơi với nhau hơn 4 năm . Trong 3 người chúng ta ai chả biết bồ là người hay chủ quan chứ ?
- Đúng vậy Harry à , bồ phải hết sức cẩn thận . Và bồ cũng nên nhớ cuộc thi này đã lọt top nguy hiểm đó nha !
- Hai người yên tâm , mình sẽ không để hai người lo đâu .
Cuối cùng cũng đến ngày cuộc thi diễn ra . Ai cũng hồi hộp lo lắng , không biết nhân vật nào sẽ đạt được chiếc cúp Tam Pháp thuật quý giá kia . Thử thách dành cho bốn người lần này là giải một mê cung , ai tìm ra chiếc cúp và chạm vào nó trước sẽ là người chiến thắng .
Bốn người từ từ đi một đường riêng của mình mà tiến vào mê cung . Một lúc sau , có những lớp sương mù từ từ hiện ra che chắn tầm nhìn làm cho thử thách trở nên khó khăn hơn . Và xui xẻo hơn là Viktor Krum và Fleur Delacour cũng gặp nạn . Chỉ còn lại Harry Potter và đàn anh nhà Hufflepuff , Cedric Diggory .
Vào thời khắc nhìn thấy chiếc cúp , cả hai người tranh nhau , chạy xông lên phía trước nắm lấy chiếc cúp sáng bóng kia và trở thành người chiến thắng . Không may Cedric bị ngã , sau một hồi do dự , Harry quyết định đỡ anh dậy , cùng nhau chạm vào chiếc cúp đạt được chiến thắng .
Nhưng...khoan đã , đây là nơi nào ? Nếu theo tính toán , đáng nhẽ giờ họ đang phải ở cuộc thi chứ , sao lại rời sang một nghĩa trang lạnh lẽo đáng sợ thế này ?
- Harry à , đây là một Khóa Cảng , và nó đã di chuyển chúng ta về sai vị trí rồi !
- Vậy giờ phải làm sao hả anh ?
- Anh không biết nữa .
Bỗng có tiếng động ở một bia mộ lớn cách chỗ của hai người không xa . Nhìn về phía đó , hai người thấy một cái đầu thò ra , dần dần thành một con người .
Cedric vội đẩy Harry ra sau lưng mình , cái con người không rõ danh tính kia lại từ từ tiến gần đến họ . Trong ánh sáng mờ mờ ảo ảo , Harry mới dần dần nhận ra tên bí ẩn kia là ai mới liền đẩy Cedric vào sau một bia mộ to để anh trốn cái thứ kia .
- Peter Pettigrew ? Đuôi Trùn sao ?
- Xin chào , Harry Potter . Lâu lắm không gặp , vẫn còn khỏe chứ ? À mà quên mất , mày sắp c.h.ế.t rồi , khỏe hay yếu cũng đâu quan trọng đâu , hahaha
Hắn sử dụng phép thuật đưa cậu trói vào một bức tượng đá lạnh lẽo , tấm lưng nhỏ của cậu đập thẳng vào bức thòng khiến cậu đau điếng nhăn mặt . Đuôi Trùn rạch mặt cậu ra lấy m.á.u , bỏ một số loại dược cùng m.á.u của cậu (và hắn) vào vạc . Từ vạ độc dược mà tên kia vừa chế ra , Voldemort từ đó mà hiện ra .
- Ôi Chúa Tể , cuối cùng Ngài cũng xuất hiện rồi ! Chúc mừng Ngài !
- Được rồi.Ôi chao Harry Potter sao!?Lâu lắm không gặp,sao mày lại bị trói vào thảm thương thế này ?Hahaha.
- Im miệng lại đi Voldemort , muốn làm gì thì nói luôn một thể đi , g.i.ế.t chết tôi luôn cũng được !
- Trời trời , mạnh miệng nhỉ ? Nhưng không lâu nữa đâu . Đuôi Trùn , cởi trói cho nó
Sau khi cởi trói xong hắn tiến lại gần chỉ đũa phép vào mặt cậu , vuốt ve khuôn mặt cậu .
- Nhặt đũa phép lên Potter , tao và mày sẽ đấu với nhau một trận . Mày thua mày c.h.ế.t
Sau đó cậu và hắn đứng thẳng với nhau , đũa phép của kình cứ chiếu thẳng vào đối phương , chờ lúc xuất chiêu . Đũa phép của cả hai bắt đầu xoay tròn từ từ đưa ra câu thầm chú .
- Crucio !
- Expelliarmus !
- Crucio !
- Expelliarmus !
- Crucio !
Sau vài lần ra thành chú , Harry cuối cùng cũng "dính chưởng" thần chú của Voldemort. Nhìn Harry đau đớn quằn quại giãy giụa trên đấy , ông ta cười hả hê . Vào lúc ông ta chuẩn bị ra chiêu cuối kết thúc cuộc đời cậu , Harry cố gắng chịu đựng đứng dậy mà tiếp tục tranh đấu với hắn .
- Thôi nào Harry Potter, chịu chết đi ! Ngươi không thắng được đâu , thằng oắt con !
- Im miệng đi , Voldemort!
- Tiếp tục nào , Avada Kedavra !
- Expelliarmus !
Phép thuật đến từ hai phía đấu tranh với nhau . Đến khi ông ta sắp chiến thắng , linh hồn của bố mẹ cậu cùng với vài người khác (mình k nhớ sorry🙏) đã cổ vũ rinh thần cho cậu khiến cậu như trở nên mạnh mẽ hơn .
Vào lúc then chốt , cả hai đều văng ra ra xa ngã xuống đấy . Cedric nãy giờ nấp sau bia mộ nào đó nhảy ra đứng cạnh chiếc cúp Tam Pháp thuật - Cái Khóa Cảng đã đưa họ vào đây và đưa tay ra chờ tay của cậu và hét to
- HARRY , NẮM LẤY TAY CỦA ANH MAU .
Chộp lấy thời cơ họ không để ý chạy nhanh về phía Cedric , nắm chặt lấy bàn tay của anh ấy . Anh nắm được tay cậu , vội cầm lấy chiếc cúp mà trở về
(*Ulatr điều này làm tui nghĩ đến cặp Cedric x Harry . Nhưng không nha , đây là truyện Drahar :))*)
Nhận thấy cậu đã trốn thoát , Voldemort liền tức giận hét lớn
- Mẹ kiếp , thằng ranh nào kia ? Đuôi Trùn , xử lý nó nhanh rồi đem Harry Potter về cho ta .
Đuôi Trùn ra vẻ tuân lệnh sau đó xuất ra câu thần chú mà cả giới Phù Thủy ám ảnh - Avada Kedavra . Nhưng rất tiếc , trượt mất rồi !
- Mẹ nó ! Trượt mất rồi .
Trở về với Harry và Cedric , khi chạm vào chiếc Cúp , họ may mắn đã di chuyển đến nơi tổ chức cuộc thi chứ không phải một nơi nào đó khác nữa . Mọi người ở cuộc thi ai cũng hồi hộp , mong chờ và lo lắng không biết ai sẽ là người chiến thắng .
Nhưng sự mong chờ của họ đã không được đáp lại một cách xứng đáng. Trả lại họ là sự hoảng hột , hoang mang và sợ hãi trước cảnh tượng trước mặt . Cedric và Harry đang nằm sõng soài dưới nền đất . Mặt ai cũng lấm lem , người có vài vết bầm tím và trông cực kì mệt mỏi . Cedric cũng không sao , nhưng Harry còn có vết m.á.u trên vài chỗ ở cơ thể và còn có một vết rạch sâu ở trên mặt .
Mọi người liền đã cậu dậy hỏi han , ai ai cũng lo lắng hoảng sợ . Khi ấy , cậu nhìn thấy mặt cụ Dumbledore mới lắp ba lắp bắp
- Voldemort...hắn ta..trở lại r..rồi...
YOU ARE READING
Drahar ABO Omega của DRACO MALFOY
Romancegồm có nhũng nhân vật như sau : Draco, Blaise , Harry , Pansy , Hermione , Ron