Nao hôn chồng của cô xong, thì nhìn qua những người mà cô không biết mỉm cười nhẹ nhàng hỏi.
- Xin hỏi mấy người là ai?
- Tôi là Mukami Ruki. Cứ gọi Ruki là được.- Ruki mặt lạnh nhìn Nao khẽ gật đầu.
- Tôi là Mukami Kou rất vui được gặp cô nhé! Vợ của Subaru-kun~ - Kou cười vui vẻ.
- Tôi là Mukami Yuma. - Yuma cười.
- Tôi là....Azusa....hân hạnh....được....gặp cô.....- Azusa mỉm cười nhạt nhòa.
- Rất hân hạnh được gặp các anh. Tôi là Maima Nao cũng có thể gọi tôi là Sakamaki Nao tôi là vợ của Sakamaki Subaru. - Nao mỉm cười quay sang cô gái duy nhất trong đám đàn ông, đương nhiên là trừ cô ra. - Cò em, cô bé em là ai vậy?
- Em là Komori Yui thưa chị. Em hiện giờ là hôn thê của nhà Sakamaki ạ! Thưa chị Nao-san. - Yui mỉm cười.
Cả phòng khách đột nhiên lạnh ngắt như thể bị đóng băng.
Nao mặt lạnh liếc Subaru nghiến răng ken két lên tiếng hỏi lại Yui - Hôn thê?
- Vâng ạ? - Yui mỉm cười.
Subaru cảm thấy không ổn, cái cảm giác này hắn rất quen thuộc.
Xong rồi, hình như là vợ hắn ghen mất rồi thì phải.
Mà nếu vợ hắn ghen thì hắn chắc chắn sẽ bị đánh cho mà xem, tốt nhất bây giờ nên trốn nhanh gọn lẹ cho lành.
- Em cũng là hôn phu của Subaru luôn sao? - Nao lại lần nữa mỉm cười lên tiếng hỏi, tay lại đè Subaru muốn trốn xuống.
- Vâng ạ. - Yui nghiêng đầu thành thật trả lời.
5 anh em còn lại nhà Sakamaki cùng một suy nghĩ mà lắc đầu.
Em út của họ, xong đời là cái chắc.
Không sao, nếu nó chết bọn họ chôn, bọn họ rất sẵn sàng chôn cất nó nha.
Tang lễ bọn họ cũng sẽ tổ chức long trọng.
Chỉ là giờ phải chờ nó chết rồi mới tính.
- Em ôm Subaru lần nào chưa? - Nao mỉm cười nhẹ nhàng hỏi.
- Rồi ạ. Mà là Subaru-kun ôm em cơ. Chứ em ít khi ôm cậu ấy lắm. - Yui thật sự quá thành thật.
Subaru hắn xong rồi, xác thực xong rồi, chắc chắn là xong rồi.
- Em đã bị Subaru hút máu lần nào chưa? - Nao mỉm cười, tay tăng thêm lực giữ chặt vai của Subaru xuống.
- Vợ à em nghe anh..........- Subaru muốn giải thích nhưng nhanh chóng ngập miệng, khi nhìn thấy đôi mắt sát khí kia của cô vợ của hắn.
Đôi mắt đỏ ngầu một máu máu, nhìn như thể muốn đâm chết hắn, lại như thể muốn xé hắn ra thành từng mảnh nhỏ.
- Vài lần rồi chị. - Yui thành thật mà trả lời.
- Hôn nhau chưa? Mấy lần rồi.- Nao cười đến lạnh lẽo.
- Rồi ạ. Khoảng 3 lần thưa chị. - Yui mỉm cười, đôi khi thành thật quá cũng không tốt nhưng chị gái xinh đẹp hỏi thì phải nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn Diabolik lovers } Con Dâu Nhà Sakamaki
FanfictionVợ của Sakamaki Subaru một người con gái xinh đẹp nhưng nàng lại gặp rắc rồi với cái gia đình này. Đáng lẽ chú rể phải là Sakamaki Reiji và cô dâu lẽ ra phải là Maima Naomi nhưng......... bên nhà trai chú rể thì làm mọi cách ép những đứa em trai, bu...