22.

276 60 20
                                    

- Câm đi. Đồ tồi!

Taehyung không ngờ rằng người thương hằng ngày nhút nhát, nay dám mắng mình như thế. Chứng tỏ, lời cậu nói thật sự quá đáng! Cậu ngẩng đầu mới nhận ra đôi mắt xinh đẹp ứa lệ, luống cuống chụp tay người nọ mà xin lỗi, nhưng không kịp nữa. Hoseok của cậu bị chính cậu tổn thương ...

Cậu bỗng đình trệ, tay đang với tới cũng rút lại. Là cậu lựa chọn để anh quên mình mà! Cớ sao bây giờ lại đau như thế? Tất cả đều do cậu quyết định và mọi việc đã đúng theo ý cậu rồi, giờ còn than thở cái chi?!

"Mình còn chưa kịp nói gì. Chắc cũng chẳng còn cơ hội để nói nữa."

Cô "bạn gái" của cậu nhìn thấy một cỗ tức giận từ Hoseok mới dựa vào tường, tặc lưỡi.

- Chực chực, xem ra mày mất trắng rồi. Chơi ngu rồi con!

- Im đi.

- Nè nha, quạu với tao!? Bị đánh là đáng, không có oan đâu! Nếu là tao thì đã nhào vào cắt đầu mày ngay từ lúc vừa nhìn thấy, chứ chẳng lịch sự mà đi tới nói phải trái như vầy đâu ... Nhưng ai chỉ mày chia tay cách này đấy?

Cậu phủi tay, bò dậy trong đau buồn và phải ngồi lên một lúc lâu mới thở dài. Trông tâm trạng vậy đó nhưng cô bạn nọ có vẻ chẳng đồng cảm bao nhiêu, vừa nghe xong liền há miệng cười ha hả.

- Trời ơi, nhờ ai không nhờ!! Tao đây tình sử tình trường dài sòng sọc không hỏi, đi hỏi ngay bà chị có mỗi 2 mảnh tình vắt vai cứ kể mãi 9 mùa quýt. Há há há ...

Quẳng cho cô ánh nhìn sắc lẹm, cậu nhếch môi.

- Ai mà rảnh để đi hỏi thứ con gái mất nết bao giờ!

- NẾT NA GÌ ĐƯỢC VỚI MÀY! CÁI NẾT CHIA TAY NÓI NẶNG NHẸ NGƯỜI TA LÀ NHẤT RỒI ĐÓ! KHÔNG AI BÌ ĐƯỢC ĐÂU NÊN ĐỪNG LO NHÉ!

Ra cô gái này là em họ của cậu ấm. Vì bằng tuổi, cứ "mày tao" thoải mái nên thân thiết hơn. Ngoài ra cô cũng là người duy nhất biết rõ tiến triễn tình cảm của cả 2. Chính vì bản thân đặc biệt như thế, nên cô cảm thấy bị "xúc phạm" khi Taehyung tự chọn hướng giải quyết tiêu cực, mà không buồn hỏi mình.

- Darin, mày nghĩ anh ấy có đến dạy~

- NGHĨ NGƯỜI TA MẶT DÀY NHƯ MÀY?! Mày chẳng biết chừa đường lui gì cả. Nhìn xem! Làm người ta khóc rồi, thì anh ấy còn lý do gì quay lại tìm mày?

Darin mặc kệ cậu đang khó chịu thế nào, cứ mắng trước cho hả cơn giận.

- Trông cái mặt thộn kìa! Tao nói sai à? Hôm nay bỏ công đến trường sớm một bữa chỉ để đợi được giới thiệu, làm quen với anh "dâu". Tưởng sao cái mặt này lại nhờ tao đóng giả "bạn gái" để chia tay.

- Mày thôi đi được không! Tao chưa đủ phiền s~

- KHÔNG! Tao quyết chửi cho mày tỉnh đấy! Ai phiền? Mày á? Xì, thứ lỗi cho tao nhìn mãi không ra nét phiền của mày nha!

Trong lúc Taehyung đoán già đoán non việc Hoseok có đến dạy mình sau giờ học không, thì anh bên này đã hạ quyết tâm. Chẳng phải vì ai cả! Anh vì thấy ở lại trong tình cảnh này chỉ làm khổ đôi bên, nên chấp nhận ép mình khép lòng, ngậm đắng nuốt cay bỏ lại tình cảm chớm nở.

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ