Lần này Hyunsuk không đến tận hơn một tuần, Jihoon lòng như có lửa đốt nhưng cậu chẳng dám đến tìm anh. Phạm vi hoạt động của Jihoon không phải nhỏ chỉ là nó không bao gồm nhà Hyunsuk, cứ mỗi lần đi đến gần chỗ kia cậu chàng sẽ đột nhiên căng thẳng, đi đứng trở nên khuôn mẫu, thở cũng không dám thở mạnh.Hyunsuk ở bên này cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Anh cứ dính lấy giường mình, chỉ rời phòng khi bụng đói, rừng cũng dứt khoát không vào cùng cha. Cha anh không ngày nào không chửi mắng đồng thời cũng thắc mắc con trai mình rốt cuộc bị mắc cái bệnh quái quỷ gì mà tự dưng trở nên lì lợm hơn ngày thường.
Sau giờ cơm, Hyunsuk lại chạy như bay trong tiếng mắng chửi của cha, anh trở về phòng lại dính lấy giường mình, lăn tới lăn lui vô cùng nhàm chán, Hyunsuk biết mình nhớ người kia sắp phát điên rồi nhưng vẫn cố kiềm chế, lần này quyết định cắt đứt tất cả.
Hyunsuk đang lăn qua lăn lại, thấy em gái đứng trước cửa phòng khoanh tay nhìn mình đầy khinh bỉ, anh hơi giật mình sau đó lại xem nó như không khí. Cô nhóc thở dài, đi đến ngồi cạnh giường.
"Anh tính sống như người thực vật đến khi nào."
"Mặc kệ anh, mày đi chỗ khác chơi."
"Anh đúng là bị điên rồi."
"Gì chứ?" Hyunsuk cau mày nhìn cô nhóc.
"Cái loại yêu quá hoá điên chứ gì."
Hyunsuk giật thót tim, nhảy vụt hỏi giường mình đóng chặt cửa chính, kéo luôn cả cửa sổ, thể như sắp nói về bí mất đất nước.
"Anh xin mày, bé bé cái mồm thôi."
Cô nhóc cười đắc ý, đưa tay vuốt vuốt tóc mình.
"Sao, tin em đi nói với cha mẹ anh thích ai không."
"Đến cái đấy mày cũng biết?"
"Em cái gì mà không biết."
"Mày không biết điều."
Cô nhóc đanh mặt.
"Này, anh có muốn gỡ mớ rối này không đấy."
"Mày uy tín không?" Hyunsuk đưa mắt nghi ngờ suy xét.
"Kinh nghiệm giải quyết chuyện tình cảm của cả hội bạn thân."
"Được, mày muốn trao đổi gì?"
"Dễ ợt ấy mà, làm bài tập môn mỹ thuật hộ em."
"Chốt kèo."
"Giờ thì kể chuyện của anh cho em đi."
Hyunsuk hít một hơi dài, kể hết tất cả mọi chuyện diễn ra mấy ngày trước. Cô nhóc nghe xong ôm lấy trán mình, lắc đầu ngao ngán.
"Em nói này, hồi trước mẹ nấu nhiều óc heo cho anh ăn lắm mà, anh không bổ được tí nào hả."
"Mày nói chuyện đừng có móc chỗ này chỗ kia đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cabin in the woods [Hoonsuk]
FanfictionVề một chuyện tình không ngọt nhưng chẳng nhạt. Nó vừa đủ, vừa đủ để khiến ai đó say sưa. Warning: OOC chút xíu thui Có H bất cứ lúc nào tui muốn hihi.