Chương 47

329 16 0
                                    

"Ông nội, bác cả, bố, chú ba." Taehyung đứng ngoài cửa chào hỏi một lượt, Jisoo chợt nghe thấy trong phòng truyền ra một giọng nói già nua nhưng đầy sức sống: " Taehyung đã về phải không, mau vào đi?"

Taehyung xoay người cười với Jisoo, nắm bàn tay bắt đầu mướt mồ hôi của cô đi vào phòng. Jisoo nhìn thấy trên chiếc sô pha chính giữa có một ông lão tóc bạc, bên cạnh có ba người đàn ông khoảng trên dưới sáu mươi tuổi.

"Chào ông nội, chào các bác." Jisoo cố gắng cười thật tự nhiên, nhưng sự căng thẳng trong lòng không cách nào biến mất được.

"Ông nội, đây là bạn gái của cháu, Jisoo" Taehyung kéo Jisoo đến gần ông lão tóc trắng: "Hôm nay là ngày mừng thọ ông, cháu đưa cô ấy về cùng chúc thọ ông."

Ông nội Taehyung cười tủm tỉm nhìn Jisoo, vẻ mặt hòa ái: "Một cô bé thật lễ phép, Taehyung, cháu phải chăm sóc bạn cẩn thận nhé, bảo bạn gái cháu ngồi xuống đi, đứng mãi làm gì."

Taehyung ngồi xuống một bên, Jisoo cũng ngồi thật quy củ bên cạnh. Ở bên Taehyung, cô thật giống một cô con dâu mới về nhà chồng.

"Đừng căng thẳng, đừng căng thẳng." Cụ Kim cười ha ha nhìn bố Taehyung ngồi bên cạnh: "Thằng hai, Taehyung nhà con đã không đưa bạn gái về thì thôi, vừa đưa về đã đưa về ngay một cô bé ngoan ngoãn như thế này, rất tốt."

Jisoo nghe vậy, gương mặt bắt đầu ửng hồng.

"Bố." Ông Kim thấy gương mặt Jisoo đỏ bừng, biết con gái nhà người ta xấu hổ, đành phải nói: "Jisoo, cháu đừng lo lắng, đây là vì ông nội thích cháu đấy thôi."

"Cháu không lo lắng ạ, ha ha." Jisoo cười khan một tiếng, cảm giác căng thẳng trong lòng cũng vì tiếng cười hòa ái của ông cụ mà giảm đi không ít.

Trò chuyện một lúc, ông nội Taehyung nói: "Thanh niên các cháu cứ ra ngoài chơi đi, ông cũng phải đi gặp mấy ông bạn già đã." Nói xong, ông cụ vung tay lên, để hai đứa trẻ ra ngoài.

"Phù." Jisoo cảm thấy mình nên thở phào một hơi.

"Rất căng thẳng sao?" Taehyung cười hỏi: "Sau này gặp người nhà em, anh nhất định cũng sẽ rất căng thẳng."

Cứ thử rồi biết, Jisoo chỉ đáp lại bằng một cái liếc mắt, trong lòng bắt đầu nghĩ, khi đưa Taehyung đi gặp người nhà có nên chọn một ngày cũng đông người thế này hay không? Đương nhiên, ý tưởng này đã trực tiếp nhảy qua bước có nên đưa Taehyung tới gặp người nhà hay không.

Bữa tiệc buổi trưa cũng vô cùng sôi nổi, Jisoo nghe Taehyung giới thiệu người này là cô ba, người kia là em trai đằng ngoại, đằng đó là cháu họ, náo nhiệt không kể xiết.

Trong lúc đó, Taehyung cũng giới thiệu cô biết trưởng khoa này, cục trưởng kia, đồn trưởng này nọ, Jisoo yên lặng nhìn những trưởng phòng ban này đối đãi với Taehyung vô cùng khách khí và nhã nhặn, trong lòng lại hạ kết luận lần nữa, quyền thế nhà họ Kim đúng là không nhỏ. Chẳng trách Taehyung mở công ty khi còn trẻ mà không có ai làm phiền toái, quả nhiên năng lực và chỗ dựa là tổ hợp hoàn mỹ nhất trên thế giới.

Cơm nước xong, Jisoo và Taehyung phải ở lại một đêm mới được đi, vì vậy buổi chiều cô có nhiều thời gian trò chuyện với Bora, còn Taehyung và bố mẹ cũng có thời gian tiễn khách.

"Thật không ngờ cậu với anh Taehyung nhà tớ lại thành một đôi." Bora vừa cắn hạt dưa vừa cảm thán: "Tớ nhớ trước đây có rất nhiều cô gái theo đuổi anh ấy, nhưng anh Taehyung vẫn không hề đáp lại, lên đại học xong vẫn chưa từng đưa bạn gái về, đến khi anh ấy tốt nghiệp, mỗi ngày bác hai nhà tớ đều mong ngóng anh ấy đưa bạn gái về."

Jisoo không nói gì, lẽ nào bà Kim còn lo kiểu đàn ông kim cương như Taehyung không tìm được bạn gái sao?

"Ngày tớ kết hôn, tớ thật sự không nghĩ cậu và anh họ có chuyện gì, tớ nghĩ hai người chỉ có quan hệ bạn học đơn thuần thôi." Hiện giờ nghĩ lại, Bora cảm thấy mình quá ngây thơ, cô nhìn Jisoo, nghiêm túc nói: "Jisoo, mặc dù anh ấy vừa đẹp trai vừa có tiền, nhưng lại là một người đàn ông rất truyền thống, nếu hai người thật sự ở bên nhau, cậu nhất định sẽ rất hạnh phúc."

Bàn tay bóc hạt dưa của Jisoo dừng lại một chút: "Cảm ơn cậu."

"Cậu đừng nghĩ rằng tớ nói tốt cho anh họ, anh ấy thật sự là một người đàn ông tốt, đôi khi tớ nghĩ không biết người con gái thế nào mới xứng đôi với anh ấy, nhưng sau khi thấy cậu và anh ấy ở bên nhau, tớ cảm thấy hai người không thể hòa hợp hơn được nữa."

"Cảm ơn lời khen của cậu." Jisoo thản nhiên nói: "Cậu không biết tớ ở bên anh ấy, có bao nhiêu người bất bình đâu."

[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳] •𝑷𝒂𝒎𝒑𝒆𝒓 𝒘𝒊𝒇𝒆 𝒅𝒂𝒓𝒍𝒊𝒏𝒈•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ