Gã cười sằng sặc trước khi ngất lịm đi do mất máu quá nhiều. Seok Jin vội vàng chạy ra khỏi đó nhưng vẫn không quên báo với đồng nghiệp một tiếng để họ đưa gã đến bệnh viện. Công sức tối nay coi như công cốc hết rồi.
Seok Jin vừa đá sỏi dưới chân vừa nguyền rủa tên chết bầm đó. Bây giờ đã là 12 giờ đêm, em thì buồn ngủ chết đi được nhưng vẫn phải thức để "phỏng vấn" gã. Những việc đó không nói, nhưng đây lại còn là nụ hôn đầu của em, thật là tức chết đi được.
Một lúc lâu sau em mới về đến nhà, như thường lệ, em sẽ đi tắm rồi phi lên giường làm một giấc ngon lành. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn.
Seok Jin bước ra khỏi phòng tắm với cơ thể trần như nhộng. Hai đầu nhũ đỏ ửng được kẹp bởi máy rung càng khiến em tăng thêm vẻ dâm đãng. Em mở tủ, lấy chiếc dương vật giả tím sẫm cùng với gel bôi trơn ra ngoài. Em nằm sấp, chổng mông vào chiếc máy quay nằm đầu giường và bấm nút quay. Jin từ từ dùng hai ngón tay nới rộng hậu huyệt non mềm và đổ một ít gel lên dương vật giả. Rồi cứ thế, em nhún xuống 1 pha lút cán.
Đôi môi mọng của em thét lên vì sung sướng nhưng tay vẫn nhiệt tình đâm ra rút vào. Nhiều lúc em tự hỏi thủ dâm đã sướng như vậy thì làm tình thật sẽ ''đã'' tới mức nào nhỉ? Tay kia của em cũng không yên phận mà sục lên xuống cậu nhỏ cương cứng. Em rên rỉ thở dốc.
-A...ha...sướng..ức..mạnh lên..a..bắn..bắn mất...chịch em đi mà...hức..chỗ đó, chỗ đó..mạnh lên..
Như muốn tăng thêm phần kích thích, Jin tự tay bóp cổ chính mình. Miệng khô khốc, cổ đau rát, hô hấp khó khăn, những cảm giác đó mới tuyệt làm sao. Nhưng lực cánh tay của em chưa đủ mạnh để khiến em thỏa mãn, em cần một lực bóp mạnh và chặt hơn của một người đàn ông cao lớn và đầy nam tính. Jin tưởng tượng một gã trai khỏe nào đó đang ghè cổ mình xuống giường, trao cho em những nụ hôn bùng cháy nhất và mãnh liệt nhất, đâm thúc vào nơi sâu thẳm bên trong em, khiến em rên rỉ nhưng không thể phát ra bất cứ tiếng động nào. Và trùng hợp thay, người đàn ông trong trí tưởng tượng mơ hồ của em chính là Namjoon - gã trai tồi vạm vỡ, lực lưỡng, đủ sức khiến em bắn ra trong vài lần nhấp đầu tiên.
Em thét lên một lần nữa trước khi tinh dịch bắn đầy ga giường. Cánh mông tròn lẳng cũng đã hạ xuống vì mệt mỏi. Seok Jin bấm nút dừng máy quay. Tay với lấy quả trứng rung nằm kế bên nhét vào hậu huyệt. Em nằm ngửa ra, vừa tận hưởng khoái cảm do quả trứng rung mang lại, đồng thời đút thanh kim loại nhỏ vào lỗ bắn tinh. Đối với em thì khoảng thời gian này là tuyệt vời nhất. Vừa nghe tiếng rên rỉ của chính bản thân vừa sướng đến điên khi trứng rung cứ chà xát vào điểm G, ai mà không muốn chứ? Nhưng em lại không hiểu chính bản thân mình đang nghĩ gì, thế quái nào lại tưởng tượng ra gã trong lúc này. Namjoon, Namjoon, Namjoon,... Tên tuổi, khuôn mặt, ánh mắt, từng hơi thở nặng nhọc đê mê của gã vẫn còn vương vấn bên hõm cổ em.
- Địt mẹ Seok Jin, nút mạnh lên...a...
Kim Namjoon vừa nhìn cảnh bé yêu thủ dâm vừa tưởng tượng cảnh em đang bú liếm dương vật của gã. Vì gã ngất quá bất ngờ nên chỉ bị đưa vào bệnh viện chữa trị thôi chứ chưa cần phải giao nộp đồ cá nhân, gã cũng không hiểu sao đám cảnh sát này lại gà mờ đến vậy. Chúng chỉ tập trung vào con dao be bét máu và khẩu súng (không có đạn) bên hông gã mà chẳng đoái hoài gì đến việc lục soát. Mà nói chữa trị cũng không đúng, họ chỉ băng đầu cho gã thôi. Kẻ giết người như Kim Namjoon đây thì mấy ai mong gã sống chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Búp Bê - Namjin
Teen FictionNụ hôn của tên rác rưởi đầy mùi máu tanh. Nhấn chìm em trong bể dục vọng. Và gã yêu em. Warning: rape, đa ái, ái tử thi. Cân nhắc trước khi đọc. Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.