Chương 29. Diễn Viên

990 180 9
                                    

Đáp lại yêu cầu của Inui. Takemichi thật sự đã đi đóng phim. Chỉ là một cảnh dài hơn 20' cũng mấy câu lời thoại. Nhưng sau đó....cậu thấy hối hận...

Chỉ 20' thôi đã đem lại cho cậu một lượng fan vô cùng...hùng hậu...

Takemichi cho rằng từ lúc sinh ra đến mình không có một tý nào gọi là sức hút, thế nên đến cấp 2 thì chỉ có Hinata. Rồi bỗng bây giờ bỗng bay ra một đám fan hâm mộ.

Nói đến lần quay phim kia, nhớ lại....

Nó bắt đầu bằng việc một chiếc siêu xe phi ngang qua nhà cậu. Inui bộ dạng ngầu lòi bước từ trên xe xuống. Và trái lại với bộ dạng ngầu hết chỗ chê là khuôn mặt vui mừng khi nhìn thấy chủ nhân của mình.

- Boss!!

Takemichi từ chối nhận thuộc hạ cũng như người quen.

Cậu còn nhớ rõ lúc bản thân leo lên xe của Inui thì phía sau chắc chắn có hai cặp mắt đang nhìm chằm chằm đến bốc cả lửa. Không quay lại cũng biết là của ai.

- A, cậu là Hanagaki Takemichi trong truyện đúng không nè! Quả là ngầu hết sức đấy, Takemichi-sama~

Vừa mới đến là chị biên tập đã lập tức xông ra đón, đôi mắt lấp lánh phát sáng như đèn pha. Thiếu điều là fangirl cuồng nhiệt thôi.... thì cũng đến mức đấy rồi còn.

Không chỉ thế mà quan trọng hơn là tại sao nguyên cái phân đội 3 nó ở đây vậy? Dù sao thì đóng phim giang hồ bất lương thì nhân vật quần chúng nhiều là cần thiết. Inui cảm thấy rất phiền nếu như đánh người không có chuyên môn, thành ra anh gọi nguyên đội nhà mình đến đóng cho vui.

Phân đội 3 nhìn thấy Boss nhà mình: Ầy, đội trưởng gọi hẳn Boss đại nhân luôn, ngầu quá xá~~

Đây là phân đội 3 đã bị nhan sắc của Boss nhà mình mê hoặc.

Liêm sỉ gì tầm này...

- Hân hạnh!- Takemichi dùng bình tĩnh mười mấy năm qua của mình nhịn lại để không đánh cho tụi kia một trận. Cất ánh mắt đi cho tao nhờ...

Chị biên tập mắt còn sáng hơn, lập tức kéo tay cậu chạy luôn vào trong phòng hóa trang. Mà Inui thì rất thong thả đi ở phía sau. Thực ra là ổng đang ngất ngây thôi, hôm nay được ở một mình cùng Boss, thế nhưng tất cả sẽ bị một vài thứ gì đó phá.

- Mấy tên lười biếng kia, nhanh tay nhanh chân lên!!

Takemichi khoác lên trang phục Tổng trưởng liền thay đổi 360°. Ban đầu nhìn thì sẽ là kiểu thư sinh một chút, ôn hòa tinh tế. Giờ thì thành trùm xã hội đen luôn rồi, gương mặt sắc lạnh, giọng nói trầm nghiêm nghị.

Mọi người: Boss đại nhân thật sự quá ngầu!!

Còn lại là mấy vị trong tổ đạo diễn và đạo cụ, nửa thì hài lòng, nửa còn lại chấp nhận máu chảy ròng ròng, cười không khép miệng lại được.

- Kịch bản đây, Boss!!- Inui thay xong một thân trang phục, mặt khuyển manh đưa kịch bản cho cậu. Xem màu sắc trang phục thì có vẻ đối địch rồi.

Takemichi gật đầu:" Cảm ơn, cái kịch bản này nó.....!!" Mới đọc được một vài dòng đầu là nó khá cẩu huyết rồi đấy.

[TR]  Ngai Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ