"Nhưng trước đó, có điều này tao nghĩ mày cần phải biết."
Vươn tay vuốt nhẹ lọn tóc đen tuyền mềm mượt, Kisaki cong khóe môi, điềm đạm lên tiếng.
"Vậy thì..."
Takemichi rủ mắt, từng ngón tay thon thả lướt nhẹ nơi yết hầu của Kisaki. Nới lỏng chiếc cà vạt được thắt gọn gàng nơi cổ áo, thiếu nữ tựa tiếu phi tiếu, luồn tay qua sau gáy gã, dụ hoặc cất giọng.
"Nói tao nghe nào."
"Cũng chẳng có gì nghiêm trọng. Chỉ là tao có chút hiếu kì..."
Thấy thiên sứ chủ động, Kisaki cũng không ngần ngại đáp ứng lại. Vòng tay qua sau lưng người đối diện, gã kéo em dán sát vào người mình, cưng chiều hôn lên vành tai thiếu nữ và thì thầm.
"... Mày sẽ giải quyết một con chuột đang lảng vảng trong địa bàn của bản thân như nào thôi."
Sinh tồn ở thế giới ngầm đủ lâu, Takemichi đương nhiên biết "con chuột" trong lời Kisaki ám chỉ điều gì. Tựa người vào lồng ngực của Hanma, thiếu nữ lười biếng rũ mi mắt, lạnh lùng đáp.
"Giết."
Nghe em nói vậy, Kisaki vô cùng hài lòng mà gật gù. Sau đó, ánh đèn phòng vụt tắt, và chỉ còn lại những âm thanh ám muội vụn vặt vang lên.
Bất ngờ, giữa không gian tối đen, khanh khách vang lên tiếng cười, cùng một câu nói đầy tàn nhẫn.
"Haha, với những kẻ ngu ngốc không khống chế được bản tính tọc mạch, kết cục duy nhất... sẽ chỉ là cái chết mà thôi."
Kết cục duy nhất... sẽ chỉ là cái chết...
... Là cái chết...
... Vậy điều Kisaki ám chỉ khi ấy... là Hina!?
Sắc mặt của Takemichi sa sầm, cả thân thể run lên bần bật. Em kịch liệt lắc đầu, dòng lệ ấm nóng liên tục tuôn trào, lăn dài hai bên má. Đôi đồng tử màu trời giờ đây chẳng còn tiêu cự, ngập tràn cơn tuyệt vọng tột cùng. Thiếu nữ mấp máy môi, nghẹn ngào khóc nấc đầy tang thương.
"Hina... không thể... không thể nào là Hina được...! Mày lừa tao... chắc chắn mày đã cho người đóng giả Hina để hại tao!! Hina... Hina không thể chết như vậy được... không được!!!"
"..."
Nhìn thấy em chơi vơi ở ranh giới tuyệt vọng, tim Kisaki bất giác hẫng một nhịp. Gã không ngờ đến thiên sứ vẫn còn dáng vẻ này. Quả nhiên... thật muốn vấy bẩn và chà đạp em mà. Tước đi đôi cánh trắng tinh khôi, khiến cho thiên sứ đời đời bên gã, chẳng thể xa rời. Mới nghĩ thôi, mà Kisaki đã không kìm lòng được rồi!
Gã hề nhếch môi cười thầm, ánh mắt thâm hiểm vô cùng tận hưởng biểu tình đau khổ của thiên sứ. Nhướng mày suy nghĩ một chốc, Kisaki chầm chậm tiến lại gần em. Vươn tay bóp lấy cằm thiếu nữ, ép Takemichi phải nhìn thẳng vào mắt mình, Kisaki thì thầm cất giọng.
"Hãy chấp nhận sự thật đi, Tachibana Hinata... đã-chết-rồi!"
"Không!!!"
Takemichi gào lên, hai hàng nước mắt vẫn cứ lăn dài trên má. Đôi đồng tử màu trời đã từng sáng long lanh, nay lại ray rứt sự tội lỗi, nhấn chìm em trong vô vọng bởi sự thật kinh hoàng. Em giết Hina rồi...! Em!! Chính em đã giết người mình thương mất rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...