Ngón tay thanh mảnh miết nhẹ lên viền cốc, trong đôi mắt là sự mông lung mơ hồ.
Nhưng rồi người vẫn quyết định cất tiếng.
- Kazuha này.
- Em đây, sao thế anh?
- Mình chia tay đi em.
- Anh... không còn tình cảm với em nữa.
- Chúng ta...
Chất giọng của anh vẫn mềm mại như ngày nào, chỉ là từng câu từng chữ cứ thế mà tàn nhẫn đánh thẳng vào tâm trí của hắn, gây ra những vết nứt sâu hoắm.
Kazuha trợn tròn mắt, cả khuôn mặt hắn cứng đơ vì ngỡ ngàng. Có lẽ vì chưa chấp nhận được sự thật nên hắn nhanh chóng hỏi lại ngay tức khắc, hai bàn tay run rẩy bấu chặt lấy đôi vai gầy của anh. Đôi mắt đỏ kia mở to, chứa đựng trong đó là cả một mảng ráng chiều hoảng hốt.
Chẳng cần vế sau, hắn cũng tự đoán được điều anh muốn nói là gì.
- Nhìn thẳng vào mắt em này, Scaramouche.
- ...
Tại sao người lại im lặng như thế?
- Có thật là như vậy không hả anh?
- ... Ừ.
Từng chữ một được Kazuha tuông ra một cách khó khăn.
- Thật sự anh không còn yêu em nữa sao?
Không có lời hồi đáp nào cả, chỉ có người con trai thấp hơn đang đứng trước mặt hắn kia im lặng quay đi chỗ khác, ngầm thừa nhận sự thật đau lòng tàn khốc mà hắn vừa được nghe kia.
Đôi mắt đỏ tươi dậy sóng mãnh liệt nhìn người trước mặt một cách đầy đau đớn, run rẩy không nói nên lời. Sau cùng, khóe miệng ấy khẽ động, giọng nói ngập ngừng và vụn vỡ đến đáng thương.
Nếu đó là lựa chọn của anh...
- Em hiểu rồi.
Một nụ cười đẹp đến đau lòng nở ra trên khuôn mặt điển trai, hắn cúi gằm mặt xuống, không nhìn anh nữa.
Bởi vì hắn sợ, hắn sợ khi mắt hai người giao nhau thêm một lần nữa, nước mắt sẽ không kìm được mà tuông ra như suối mất.
Như vậy thì kì lắm, hắn không muốn anh cảm thấy tội lỗi đâu.
Trái tim Scaramouche nhói lên một nhịp, anh biết Kazuha đang cảm thấy như thế nào và trái tim của anh cũng vì điều đó mà xuất hiện thêm những vết thương vô hình.
- Vậy... mình kết thúc thôi anh nhỉ.
- ...Ừ.
Tình đẹp đến mấy cũng tàn, có lẽ người ta đã nói đúng.
Scaramouche dọn ra khỏi căn hộ hai đứa từng ở chung ngay trong đêm đó, trước khi thật sự rời đi vẫn không quên dặn dò Kazuha sống thật tốt, đừng vì chuyện này mà quá suy sụp, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Điều đó tệ thật đấy, vì chút quan tâm cuối cùng trước khi bốc hơi hoàn toàn khỏi cuộc đời hắn kia của anh chỉ càng giống như đang thương hại và trực tiếp xát muối vào vết thương lòng đang rỉ máu của Kazuha mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Eternity
FanfictionTóm tắt: Scaramouche nói lời chia tay với Kazuha dù họ vẫn còn yêu. Mười năm sau, Kazuha bỗng nhận được một cuộc điện thoại và biết được toàn bộ sự thật. Truyện có hai kết cục và vài chap phụ để giải thích thuộc về một trong hai kết cục đó. Hãy lựa...