Như mình đã nói, chap này sẽ nói rõ hơn về Original Ending nhé~
Nhưng còn nhiều thứ mình muốn mở rộng nên chắc cái fic này không kết thúc sớm được rồi~
Sau năm tiếng dài đằng đẵng nặng nề tựa như xiềng xích trói buộc lấy linh hồn của con người ta, cánh cửa phòng phẫu thuật bất chợt bật mở, dẫn đầu là vị bác sĩ đã gọi cho Kazuha đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm cho ca phẫu thuật này, mồ hôi chảy ròng ròng trên cả gương mặt điển trai đó. Khí chất bình tĩnh thanh cao kia cũng không làm cho ba người họ vơi bớt đi chút lo sợ nào.
Vừa trông thấy bác sĩ, Ei đã vội vàng tiến đến. Gương mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi vì phải chờ đợi mà không chợp mắt.
Biết sao được, tình hình con trai quan trọng hơn chứ.
-Bác sĩ! Con tôi... Con tôi sao rồi ạ?! - Cô lo lắng hỏi.
Người kia từ tốn cởi mắt kính và khẩu trang ra, nhẹ nhàng nắm lấy hai bàn tay của cô mà nở nụ cười rạng rỡ:
-Chúc mừng cả nhà, ca phẫu thuật này đã thành công tốt đẹp.
Giây phút nghe được tin, cả ba người họ đều thở phào nhẹ nhõm, trút bỏ đi cái gánh nặng đang chực chờ ăn mòn lấy tâm trí của chính mình kia mà ôm lấy nhau, những giọt nước mắt vui mừng và hạnh phúc thi nhau rơi xuống.
-Thật may quá...
Kazuha thì thầm, đôi mắt rực sắc đỏ khẽ khép lại, cõi lòng bỗng chốc ấm áp đến lạ thường mà xướng lên những khúc ca của hy vọng, mong đợi vào một tương lai tươi đẹp hơn đang chờ cả hai người ở phía trước kia.
Hắn đã luôn ở đây vì anh. Hắn đã dành ra mười năm cuộc đời của mình vì anh.
Là mười năm của chờ đợi.
Là mười năm của đau đớn và giằng xé.
Là mười năm của tình yêu mong chờ một ngày được bung nở trở lại.
Những gì hắn đã làm thật sự không uổng phí rồi nhỉ?
Yae đứng bên cạnh nhìn người đàn ông trẻ tuổi đang khẽ quẹt đi dòng lệ rơi lã chã mà nở một nụ cười nhẹ tựa gió thoảng mây bay.
Con trai cô hẳn là tìm đúng người rồi đi, chỉ tiếc rằng tụi nhỏ đã phải chịu quá nhiều khổ cực rồi.
Chính vì vậy, Yae có một niềm tin, một niềm mong mỏi, một khao khát, một niềm hy vọng.
-"Chúng nó... nhất định phải hạnh phúc."
Bậc làm cha làm mẹ ngoài mong con luôn được bình yên bên người mình yêu còn gì hơn nữa sao?
Chà, tuy nói là ca phẫu thuật đã thành công nhưng Scaramouche sẽ phải ở trong trạng thái hôn mê tầm một tháng do tác dụng phụ của thuốc điều trị. Chuyện này nếu so với việc họ có thể đã mất Scaramouche cũng không quá nghiêm trọng, thành ra mọi người đón nhận nó hết sức tự nhiên. Về khoảng chăm sóc, mặc dù Ei đã nói mình sẽ đảm nhận công việc này nhưng vì Kazuha đã xin được làm thay nên cô cũng không còn cách nào khác.
-Cứ gọi cho chúng ta bất cứ lúc nào con cần giúp đỡ. Ta và Yae sẽ lập tức có mặt.
Ei nắm lấy tay Kazuha, sắc tím trong con ngươi kia phản chiếu lại trong sắc đỏ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Eternity
FanficTóm tắt: Scaramouche nói lời chia tay với Kazuha dù họ vẫn còn yêu. Mười năm sau, Kazuha bỗng nhận được một cuộc điện thoại và biết được toàn bộ sự thật. Truyện có hai kết cục và vài chap phụ để giải thích thuộc về một trong hai kết cục đó. Hãy lựa...