AN: Ito na yung pinakang start at kwento ng King Of Banat's, may mga binago lang ng konti sa takbo ng story XD ^___^ sana magustuhan niyo.
Happy Reading :)
—-
Lily's POV
Arrgghh!! Kanina pa ako lakad lakad sa Campus na to sobrang laki >||< nakakainis na —___— first day to pero na babadtrip ako :(((
Haist. kakapagod na ehh.
napahinto ako sa isang classroom kasi may lumabas na lalaki ito na yung last na section dito sa building ng Highschool ito na sana.
lumapit sakin yung lalaking lumabas
then sabi nya..
"hi can i call you MINE :) "
tumingin nalang ako sa likod at tumingin tingin sa paligid
kasi baka di ako, mamaya yung nasa likod ko.
Di na pahiya pa ako -___- lalong nakaka-badtrip yun diba??
pero wala namang tao... then tinuro niya ako..
"i was reffering to you MINE :)"
Tinitigan ko naman siya sandali, anung trip ng lalaking ito, di ko nalang sya sinagot snob ako no? saka nag-lakad palayo sa lalaking yun. Wala na kung time para sa trip nya badtrip na nga ako dahil di ko pa din makita yung room ko at balak pa ata niya akung bwisitin.
Nagulat ako ng tumakbo siya sakin at lumapit.
" Hey MINE ko teka lang " ^____^
" anu ba hnd ako si MINE " irita kung sagot
" ikaw nga sinasabihan ko "
sabi pa niya
Argghh!!anu ba talagang problema neto??
" Meron akung sariling pangalan .. my name is LilY..
L-I-L-Y LilY.. not mine !?.." iritang irata ko talagang sagot pulang pula na yung mukha ko sa sobrang bwisit any minute parang sasabog naku sa sobrang PIKON.
" oh.... LILYgawan kita ngayun pwede ba.."
0_____O
waaaaa!!
at nag luhod pa sya hah ang korni nya!!!
BINABASA MO ANG
King Of BANAT'S
HumorKwentong pampa-Good Vibes XD :)) This is my First Work kaya sana magustuhan nyu ^___^ Ito na yung pinaka- story niya :))