Ilang linggo na ang lumipas ng sinimulan kung layuan si Lei at linggo nadin nya sinubukan lunapit sa akin.Sa ng daan linggo nayun ay napapansin kung na sa tuwing mag kasama kami ni Lucas ay iniiwasan ako ni Lian na diko alm ang dahilan but Lucas always said hayaan ko na daw muna.
It's Sunday afternoon but I'm still here lying on my bed.
di aq pwede bumababa, although this is our house but HIS here. anumang oras ay magkikita ang landas namin na pinaka ayaw ko sa lahat.
Napabangon ako ng may marinig akong katok mula sa labas ng kwarto ko, I all ready ask kung sino yun pero wala akong sagot na natanggap
"Why are you hiding from me baby?, or should i say are you hiding form me? hmmm."
Spell 'Potangina'
CYRUS LEI MARTIN.
"Anong ginagawa mo dito?"I ask hiding my nervous feeling, i really hate this guy for feeling me like this.
"Hiding for me won't work honey"honey your ass, asshole "And beside tadhana na gumagawa ng paraan para satin magrereklamo paba ako?
"
"Look Cy if it's about what happened to us just forget it already"I been having wet dreams for week about what happened gosh i want to forget but my mind won't me.
"12.9 inch"huh?
"you already forget my 12.9 inch c*ck that make you crazy Star?".
12.9 inch?!!! potangina kaya pala hospital inabot ko dahil dun, pero why didn't thw doctor inform me that STAR ISABELLA QUEZON HAS BEEN HOSPITALIZE BUT 12.9 INCH C*CK???????
Sa mga sinabi nito ay gusto ko nalng lamunin ng buhay. Pls lupa kainin moko pero kung si Lei kakain sakin Why not ehe.
I shook my head my dirty thought's
"I'm not, hindi kita nilalayuan"I reasonable said kahit halata namn na nilalayuan ko ito.
"Hindi ah"He said why deeply looking at me na parang nay ginawa ang sobrang kamalian sa buhay ko
"Y-yes"Utal-utal kung saad ng bigla ako nitong hilahin palapit sa kanya.
Pinilit kung alisin ang braso nito pero sa bawat pag pilit ko ay syang pag higpit namn nag kapit nito.
"Bitaw Lei, sisigaw aq ng rape isa"pananakot ko dito pero mukhang wla itong epekto.
Patuloy lamng ako sa pag tulak sa kanya pero hindi kaya ng lakas ko ang lakas nito masyado syang malaki at malaks.
"Ano bang gusto mo ha?!!"inis na Sigaw ko to dito.
"Ikaw"walng pagaalinlangan na sagot nito.
"Baliw punyawa kang kinupag bitaw"Sigaw bago apakan ang bata nito na ikinabitaw nya.
"ahh,,,fuck Isabella"umaaray na sigaw nito pero hindi ko sya pinansin at patuloy lang sa pagtakbo pababa.
Pagkababa ko ay naabutan kung tahimik ang mga pinsan ko at may mga sarili sariling buhay.
"What are you all doing"I ask, kasi kanina pag punta nila dito ay sobrang tahimik at masigla, pero ngayon para silang pinagsakluban ng langit at lupa.
"Star?"Gulat nilang saad na ikinagulat kodin dahilan sabay sabay jioang pag banggit ng pangalan ko
Tinaasan kolang sila ng bago umiliig at pumunta sa kusina.
Akmang bubuksan ko ang ref ng bigla may humila sakin.
"Ang ng Tanginang tinap,,,,hmmmm"Napatigil ako sa dapat kung sasabihin ng bigla akong sisilin ng halik nito.
"Potang-"mumurahin kona sana 'to ng bigla nya ulit angkinin ang mga labi ko at sa puntong ito mas bumabagsik at lunalamin na mga halik nito sa bwat pag lapat ng labi nito syang pag taas ng init na nararamdaman ko
"Lei shit,,,,Stop, baka makita tayo nila kuya"Kinakabahan saad ko dito.
Ngumisi 'to sa akin na syang ikinabahala ko.
"FUCKERS!!!!, UMALIS MUNA KAYO, WE'RE JUST GONNA MAKE A MARTIN HEIR'S"Malakas na sigaw nito na ikinagulat ko.
"WHERE CONDOMS YOU JERK"sigaw pabalik ng pinsan ko.gulat namn akong napatingin dito na syang nakangisi nakatingin ng diretso saakin.
"There's gone, maybe we should continue what we doing lately"He husky said. Nagulat nalng ako ng bigla ako nitong buhay palabas ng kusina. napadaan din ako sa pwesto ng mga pinsan ko kanina at namataan wla ni isa sa kanila ang andun.
Talagang ibibigay nila ako sa Ugok nato?
"Baba ako, ibaba moko"i heard door open at pumasok sya doon.
Akmang ibaba ako nito ng parehas kaming may nakitang isang box ng COMDOM sa ibabaw ng kama.
"Those jerk, they even leave a note? seriously"He hissed.
"Let's stop this nonsense"Saad ko bago umalis sa pagkakahawak at nagsimula ng lumakad palayo dito.
Pero agad din akong napatigil nang bigla ako nitong hilahin palapit dito, na sa sobrang lapit ramdam na ramdam ko ang katigasan nito sa ibaba.
"Feel it?, just please wag mo akong bibitinin fuck"Saad nito na sa paraang nagmamakaawa, napatingin namn ako sa baba nito bago sya tignan.
"HARD"Saad nito bago ako tinulak sa kama
"Talikod".
******
WAAAHHHH ilng arw aqng wlng update dahil nadin sa module ko last quarter na 🥲🥲🥲🥲🥲.
Pero I'll try my best to update everyday na mwa²
YOU ARE READING
Our Undulating Love (Complete)
RomansaStar and Cyrus story. Prologue Sunday afternoon but I'm still here lying on my bed. di aq pwede bumababa, although this is our house but HIS here. anumang oras ay magkikita ang landas namin na pinaka ayaw ko sa lahat. Napabangon ako ng may marinig a...