Chapter 16

337 12 3
                                    

Vienna PoV

"Argh I'm so tired" pabagsak na ibinagsak n'ya ang sarili n'ya sa sofa. Kakauwi lang namin dito sa bahay, maski ako ay pagod din sa byahe. Ala-una na ring mahigit dahil nalate rin yung flight namin dahil sa kabagalan kumilos ni Kashi at panay reklamo sa suot ko, ayaw n'yang isuot ko yung skirt na hinanda ko kagabi kesyo raw nasyadong maikli magpantalo nalang daw ako o kaya ay mag panjama tsk.  

"Hoy doon ka na sa kwarto mo magpahinga" tamad kong tinapik 'yung braso n'yang nakaharang sa mata n'ya.

"Later. Lilipat ako doon mamaya" tinanggal n'ya 'yong pagkakaharang sa mata n'ya at inabot 'yung unan doon sa kabilang sofa.

"Duda ko sa lilipat na'yan psh mamaya makakatulog ka na d'yan" hindi s'ya sumagot at umayos lang ng higa.

I laughed quietly when suddenly a devilish idea pop up in my mind. It's dangerous pero minsan lang ako magkachance na pagtripan s'ya.

"I have sleeping mask, you want?" hindi s'ya kumibo. Binuksan ko 'yong bag ko at kinuha doon 'yung sleeping mask actually dala ko 'to pero hindi ko naman nagamit.

Is he already asleep?

"Kashi"  he didn't respond. Tinanggal ko mula sa muka n'ya 'yung brasong nakatakip doon at sinuot sa kan'ya 'yung sleeping mask.

He's sleeping peacefully hahaha I know he'll be mad later. I took the rope and tie his both hands. I smirked before I took my pen and unbutton his polo.

I'm not innocent. That's what I can say right now hahahaha!

I bite my lower lips when I saw how breathtaking his body is, what a perfect figure hahaha but sadly I will be the biggest disaster of this.

I sat on the floor and started drawing something in his abs. Nagdrawing ako ng kung ano ano may stick na tao, tae, puno, rainbow, bulaklak, paru-paro, ulap, araw at kung ano ano pa hahahaha parang bata ang may gawa, pinangitan ko pa.

Tumayo ako at kinuha ang make up kita ko. I put lipstick on his lips and his nose hahaha dinrawingan ko rin ng kung ano-ano 'yung muka n'ya gamit ang make up kit, wala naman s'yang allergy dito and actually eto rin ang ginamit n'ya nung nasa korea kami pfft muka na s'yang si Rudolf.

I hold my mouth to prevent laughing out loud hahahaha laugh trip muka n'ya hahahaha. I let out a deep breath before I sat near to his tummy.

"Kashi" I whispered directly in his ears, bahagya n'yang iniling ang ulo n'ya at agad kong pinigilan 'yung kamay n'ya nung akmang ilalapit n'ya sa muka n'ya.

"Kashi" I whispered again and bite his ears that made him open his eyes.

"Yeobo? What the fvck!? Why are you sitting there?" gulat n'yang tanong nung makita akong nakaupo sa ibabaw n'ya, kumunot din ang noo n'ya nung makitang nakabukas ang polo n'ya, akmang babangon pa s'ya nung tinulak ko yung dibdib n'ya pahiga ulit.

"The fvck! Untie me yeobo" I just smirked at him and shake my head. I move a bit that made him look at his pants.

"Kapag ako tinigasan tignan mo buntis ka sa'kin" pagbabanta n'ya pero ngumisi lang ako.

"Tigasan? Pano?" nanlaki yung mata n'ya nung gumalaw ako.

"Oh fvck! Stop moving yeobo!" He shouted, his face and ears are started turning red.

"Yeobo!" I didn't mind him, he's trying to untie himself hahaha mahigpit 'yan hindi n'ya basta basta matatanggal, kasali kaya ako sa girl scout noon ofcourse sanay akong magtali ng mahigpit.

"Vein" he called my name but I didn't mind him again.

"Ang kati" pagkukunwari ko at bahagyang inangat yung damit, he immediately close his eyes and muttered several curse. Hahahaha as if naman huhubarin ko talaga 'yong damit ko hahaha asa s'ya!

Living with an idol ✓ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon